Khuôn mặt Minjeong tiến lại mỗi lúc một gần, không ngừng phóng đại trong đáy mắt Jimin, cô khẽ nhắm mắt lại, đón nhận đôi môi thơm mềm đang từng chút một nhấm nháp dư vị trên môi cô.
Chiếc lưỡi xảo quyệt không tốn chút sức lực cạy mở khớp hàm, xen vào khoảng giữa hai kẽ răng, thành công cuộn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô cùng chơi đùa. Jimin được em dẫn dắt, chủ động sấn tới, hai tay rủ ở bên hông từ lúc nào đã quấn quanh cổ em, những ngón tay mảnh khảnh đan vào mái tóc ngắn, ghì lấy em thật chặt.
Minjeong có thể nghe rõ từng tiếng thở nặng và sắc của Jimin, bản thân em cũng không thể khống chế được nhịp thở của chính mình. Đưa một tay nhẹ vuốt ve khuôn mặt nóng bừng của Jimin, em khẽ tách ra trong ánh mắt ngỡ ngàng của người đối diện, giọng cô mất mát:
- "Sao thế?"
Cọ cọ đầu mũi mình vào mũi cô, em nhẹ giọng: "Không có gì. Mình tiếp tục được không chị?"
- "Ừm." Jimin đáp rất khẽ trong khi gật gật đầu.
Không biết là do hơi nóng bên trong phòng tắm, hay vẫn là do nụ hôn vừa mới diễn ra, trên khuôn mặt sắc sảo của Jimin phủ lên lên một tầng hồng đậm. Cô hơi mím môi, đôi mắt mơ màng nhìn Minjeong say đắm.
Có thứ gì đó trong lòng Minjeong lại bắt đầu rục rịch, vẻ mặt nhu tình đấy của Jimin là đòn trí mạng đối với em. Dùng tay trái nâng cằm cô hướng lên trên, em gấp gáp dán môi mình lên khuôn miệng có chút sưng đỏ. Những mơn trớn nhẹ nhàng ở bên ngoài rất nhanh đã không thể thỏa mãn khát vọng của cả hai, Jimin chủ động hé môi, cùng em dây dưa đến khó chia khó lìa.
Nụ hôn sâu càng ngày càng mãnh liệt, mi mắt Minjeong run lên, cảm giác thư thái làm em không tài nào ngăn được cổ họng phát ra những tiếng ngâm đầy nhục dục. Em từng bước ép sát, buộc Jimin phải tựa lưng vào thành bồn tắm phía sau lưng, nhưng cô một chút cũng không lép vế, liên tục cuộn lấy đầu lưỡi Minjeong, cùng em đê mê mà trằn trọc.
Bàn tay không an phận của Minjeong bắt đầu chạy loạn trên cơ thể Jimin, từ hông cô lướt nhẹ qua mạn sườn rồi bao lấy một bên gò bồng đào mềm mại. Jimin ngay lập tức rên rỉ thành tiếng, cơ thể run lên nhè nhẹ, cô hơi siết lấy nắm tay, hòng giúp bản thân giữ lấy tia lí trí mỏng manh còn sót lại.
Ngón trỏ Minjeong thành thục gãy gãy lên đầu nhũ đang dần se cứng khiến Jimin không nhịn được mà run lên. Để đè ép những xúc cảm tê dại nơi vòng một căng tràn, Jimin thở hắt, đáp lại môi lưỡi Minjeong một cách hết sức cuồng nhiệt.
Vai nhỏ run lên bần bật, như một minh chứng cho việc Jimin đang phải kìm nén bản thân đến mức nào. Điểm tròn phấn nộn trước ngực bị ngón cái cùng ngón trỏ của Minjeong kẹp lấy, se tròn, kéo dần về phía đỉnh ngọn.
- "Ưm..."
Lông mày Jimin ninh chặt, vẻ mặt ẩn nhẫn, đôi tay vẫn khóa quanh cổ Minjeong, cô hé miệng, vừa thở gấp vừa tìm cách ứng phó với môi hôn nóng rực mà em trao tặng. Kích thích từ đầu nhũ khiến toàn thân Jimin rã rời, cô yếu ớt bám víu vào vai Minjeong, từng trận vui sướng đều làm cô bủn rủn đến tê dại. Ngay khoảnh khắc Jimin ngây ngẫn vì bị quá nhiều xúc cảm chi phối, nước bọt từ miệng chảy dọc qua khóe môi cô, lăn chầm chậm xuống dưới cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Winrina> Want you [H]
FanfictionWarning: mỗi chương đều là cảnh H và sự ngọt ngào mà hai bạn trẻ dành cho nhau.