⚠ Boboiboy belongs to Monsta! I'm not own any of the characters! ⚠
*
▶ ●─────── 6:00 A.M
*
Ngày X tháng XX năm XXXX.
Ở một nơi dường như. . . không, chắc chắn nơi đó không thuộc Trái Đất. . .
Một nơi tối đen chỉ có những đốm nhỏ li ti trôi nổi tự do trong khoảng không vô tận. . . Đây là Vũ Trụ.
"Tập hợp!"
Từ một vị trí nào đó trên tấm lụa đen lung linh huyền bí kia, cũng có một đốm sáng nhỏ, nhưng nó không phải một ngôi sao, mà nó là. . .
"CÁC NGƯỜI CÓ TẬP HỢP NHANH ĐI KHÔNG?! 'CON TÀU' NÀY ĐÃ CẤT CÁNH ĐƯỢC HƠN 2 TIẾNG RỒI MÀ CÁC NGƯỜI VẪN CÒN NGÁY NGỦ SAO?!"
Là Tàu Vũ Trụ, con tàu trông rất to lớn và xa hoa với các màu chủ đạo duy nhất là xanh biển, vàng, trắng và đỏ, hai bên hông có thêm dòng chữ "Spaceship Of Justice", tức là "Tàu vũ trụ của công lý" có màu vàng kéo dài từ đầu tàu đến cuối tàu (Zel: Tui cũng hổng chắc là tui miêu tả tàu của Papa Zola đúng hong nữa ^^'). Công nhận mấy màu này đi chung với nhau phải nói là rất hợp đó nha~
"V-Vâng chúng tôi đã có mặt thưa đô đốc Tarung!"
Sau một hồi khàn cổ kêu gọi thì cuối cùng, đô đốc Tarung cũng thấy những người cần tìm lật đật chạy ra tập hợp trước màn hình.
"Ta có thể hiểu nếu mấy đứa kia ngủ quên, nhưng sao đến cả các ngươi cũng đến trễ hơn giờ tập hợp tận mười lăm phút thế Ying, Yaya, Fang?"
Đô đốc thắc mắc hỏi ba con người mà bản thân ông cũng phải công nhận là RẤT ÍT khi đi trễ.
"Xin lỗi thưa đô đốc! Là do ba tên kia chơi xấu, xấu hơn cả gấu, bọn họ lén lút giấu đồng hồ báo thức của bọn tôi nên bọn tôi mới bị trễ mười lăm phút, mong đô đốc bỏ qua"
Đô đốc Tarung nghe xong thì ậm ừ rồi đặt tay lên trán thở dài, như thể mấy chuyện quậy phá như này đã trở nên rất bình thường rồi ấy.
*Haizzz, chúng ta thật sự cần một đứa có thể "trấn áp" cái đám không bình thường kia*- Đô đốc vừa nói vừa ôm đầu, bản thân ông cũng không chắc có ai như thế hay không, có khi người ông muốn căn bản còn không tồn tại. Ông hiện giờ hận không thể đấm bay bọn nó ra ngoài không gian vì bản thân chỉ đang liên lạc với chúng qua màn hình ba chiều, cả bọn còn phải làm nhiệm vụ, lại chả ai đánh lại bọn trời đánh đó cả, đến cả ông cũng phải hạn chế chọc vào vảy ngược của chúng, đặc biệt là với cậu thiếu niên có đôi mắt Ruby tuyệt đẹp, đỏ thẫm đến vô tình và cậu trai cùng tuổi với đôi đồng tử vàng kim tao nhã.
Nói là tập hợp bàn nhiệm vụ vậy thôi chứ thật ra toàn Yaya, Ying và Fang là thật sự có tập hợp để nghe đô đốc hoặc chỉ huy phổ biến nhiệm vụ, rồi sau đó qua về nói lại với đám kia không thôi.
"Được rồi, mấy tên đó để lát nữa các ngươi nói lại với chúng là được, ta bắt đầu luôn nhé?!"
"Vâng, thưa đô đốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.
FanfictionQuên đi một người sẽ là cảm giác gì? Quên một người rất rất quan trọng sẽ có cảm giác như thế nào? Người đã luôn vì họ mà có thể làm tất cả, thậm chí đánh đổi sự tự do của bản thân để đổi lấy yên bình cho họ, đánh đổi sự tinh khiết từ tâm hồn lương...