⚠Boboiboy belongs to Monsta, i'm not owned any of the characters⚠
Tui xin lỗi mọi người vì gần đây không ra chap mới thường nghen?! Tại mấy tuần này (nói tóm gọn là 2-3 tuần gần đây) trường tui có nhiều bài kiểm tra 15 với 45 phút quá nên tui không tập trung viết truyện được, mong mọi người thông cảm cho tui nghen?! ^^'
Để đền bù cho mọi người thì chap sau sẽ là 1 chap Q&A ha? Yêu cầu khi đặt câu hỏi sẽ ở cuối chap nghen! Nhớ đọc hết đó! UwU
Rồi vậy thôi, chúc mọi người đọc vui vẻ nha! ^^
*
▶ ●─────── 7:15 A.M
*"Haizzz. . . đã 15 phút rồi. . . sao còn chưa thấy Ochobot và mọi người đâu hết vậy?"- Blaze nằm dài trên một cành cây cao gần đó, than vãn.
"Có khi cậu ấy quên?"- Thorn nói một câu làm mọi người phải quăng cho cậu ta ánh mắt cậu-bị-đần-à, một quả cầu năng lượng tân tiến hơn cả rô bốt thế kỷ 22 với ổ đĩa lẫn bộ nhớ và bộ xử lý thông tin đều trên cả tuyệt vời đã vậy còn nắm giữ sức mạnh dịch chuyển, lại đi quên một đoạn thông tin cực kỳ ngắn chỉ vừa tiếp nhận mười lăm phút trước? Chuyện này quá hoang đường rồi. . .
". . ."- Earthquake im lặng như đang suy nghĩ gì đó, chợt cậu ấy "Ah" một cái làm mọi người chú ý.
"Dark, cậu chưa tắt nó đúng không?!"- Earthquake nhìn sang Dark với ánh mắt chỉ mở một nửa. Người được nhắc chẳng có biểu cảm gì
". . ."
"Thôi nào Dark, đây cũng đâu phải lần đầu ta gặp họ. . ."- Earthquake khẽ thì thầm với Dark và đoạn sau tất nhiên là cậu chỉ âm thầm thêm vào.
". . ."
"Darkkk. . ."
Người kia chỉ hừ lạnh một tiếng, quay đầu tránh ánh mắt cún con của cậu (để ngăn bản thân phạm tội) rồi lấy trong túi áo ra một cái núi bấm nhỏ màu đỏ, Earthquake không hề biết rằng chỉ cần là cậu yêu cầu thì việc gì Dark cũng làm. . . phải, chính là việc gì cũng làm. . . Có thể nói Earthquake là điểm mạnh cũng chính là yếu của Dark. . . Thế mà Earthquake chỉ nghĩ Dark vì ở lâu với mình nên thân hơn một chút thôi, thật phũ phàng a.
*Bíp*
"Được rồi, cảm ơn Dark" ^^
"Thế là sao vậy?"- Solar thắc mắc hỏi Earthquake.
"À, đại loại là do để bảo vệ chỗ này nên tớ, Dark và Tok Kasa đã nghiên cứu ra một cái khiên tương đối chắc để có thể tránh hay hạn chế được mọi sự tấn công và ngăn kẻ bên ngoài đột nhập vào gây rối ấy. Vì bản thân tớ là nguyên tố hệ phòng vệ là chính nên cũng có chút kinh nghiệm."- Earthquake từ tốn giải thích, miệng vẫn cười tự nhiên, nhìn vào sẽ thấy rất thoải mái, dễ gần và dễ nói chuyện, lúc nào cũng vậy cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.
FanfictionQuên đi một người sẽ là cảm giác gì? Quên một người rất rất quan trọng sẽ có cảm giác như thế nào? Người đã luôn vì họ mà có thể làm tất cả, thậm chí đánh đổi sự tự do của bản thân để đổi lấy yên bình cho họ, đánh đổi sự tinh khiết từ tâm hồn lương...