CHAPTER 26: ĐỘT NHẬP.

210 18 2
                                    


Kẻ áo đen đứng trước một cái tivi trong phòng giám sát. Trên màn hình là hình ảnh sáu người giống y đúc "người ấy" đang lén lút thảo luận kế hoạch. Hắn không kìm được mà nhìn lâu thêm 1 chút.

Hm, tuy giống, nhưng không đủ.

Cho tới khi có người gọi hắn: "Chủ nhân, ta có nên xử lý bọn đột nhập không?"

Hắn trầm ngâm gom toàn bộ khung cảnh vào mắt, hạ giọng: "Không cần." Nếu động vào họ, người kia sẽ không vui. Vẫn là để cái tên bướng bỉnh đó tự mình giải quyết thì hơn.

.

.

.

Bên Thunderstorms đã quyết định sẽ chia ra hành động. Nếu đã có 3 bộ phận chính là an ninh, bảo vệ và quan chấp hành thì họ cũng sẽ chia ra, họ không tin chính mình không đánh lại một đám người thường như thế, huống hồ trang bị của họ cũng chỉ hơn TAPOPS một chút, mà trụ sở chữ T này đã bị họ quậy phá đục khoét biết bao nhiêu lần rồi.

Solar và Thorn đi chiếm phòng an ninh đề phòng kẻ địch kích hoạt một số bẫy rập khó xơi, người hack người yểm trợ. Ice cùng hợp tác với Blaze đánh lui bảo vệ mở đường cho mọi người. Còn Thunderstorms và Cyclone sẽ xông thẳng vào đánh với mấy kẻ gọi là Quan chấp hành kia.

Đây là đội hình thường dùng nhất của họ mà Earthquake đã chia. Để đạt được hiệu quả tối ưu của đội hình này mà Earthquake còn dành ra hẳn một khoảng thời gian thật dài để giúp họ gần gũi nhau hơn.

Dark lặng lẽ nấp trong bóng tối theo sau hai người một sấm một bão đi dọc theo hành lang dài hướng đến cửa vào đầu tiên của nơi này. Mười phút trước cậu đã được lệnh đuổi toàn bộ người thường ra khỏi tòa thành, hiện tại có lẽ trong này đã không còn thường dân nào nữa nên không phải lo có thương vong ngoài ý muốn, thành ra hành lang dài ngoằng vốn có rất nhiều người qua lại giờ lại chẳng còn ai.

Đột nhiên Cyclone thấp giọng hỏi: "Dark này, cậu đến cũng đã lâu nhưng chúng ta chả có cơ hội tìm hiểu nhau nhỉ?"

Dark vẫn im lặng, mặt không biến sắc nhìn xuống sàn nhà, chờ cậu ta nói cho xong.

Quả nhiên sau đó một lúc, Cyclone lại nói tiếp: "Bất quá cũng không cần tìm hiểu kỹ, cậu không muốn mở lòng tôi cũng không ép. Nhưng có thể cho tôi biết. . ." Cậu ta dừng lại, chầm chậm xoay đầu, ánh mắt chân thành đối diện đôi con ngươi lạnh lẽo của Dark: ". . . mấy năm kia, Earthquake thật sự đã sống như thế nào không?"

Dark cảm thấy khó hiểu: ". . . Sao lại hỏi tôi?" Các cậu mới là những người ở với cậu ấy lâu hơn mà?

"Ở với cậu ấy lâu hơn là thật, nhưng những lúc cậu ấy khó khăn như thế chúng tôi hình như đều không có ở đó. Tôi thật sự muốn biết cậu ấy đang nghĩ gì." Nhưng không dám hỏi, không muốn làm phiền. Vả lại hỏi tới thì kiểu gì chả nghe cậu ấy cười xòa bảo "không sao"?

Dark mang vẻ mặt không có tí gợn sóng nhìn thẳng hai người. Một người chân thành mắt đối mắt cầu xin, một người cố kìm nén không xoay đầu để tránh bày ra vẻ mặt khó coi với người khác. Thật thú vị.

《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ