⚠Boboiboy belongs to Monsta, i'm not own any of the characters⚠
Hú, lại là tui nè! Mọi người có nhớ tui hông? Chắc là hông. . . (*꒦ິ꒳꒦ີ).
Thoi tui hông làm tốn thời gian của mọi người nữa, vô truyện luôn nha! :33
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
". . ."- Earthquake bất giác đưa mắt nhìn lên hướng phòng các nguyên tố, không hiểu tại sao cậu lại cảm thấy có gì đó không ổn.
"Sao vậy, Earthquake?"- Yaya đang cùng làm đồ ăn kế bên thấy Earthquake tự dưng đờ người ra thì cũng khá lo lắng.
"Ừm. . . không có gì, chắc do tớ tưởng tượng thôi"- Cậu ấy lắc đầu cho qua để không làm Yaya lo lắng.
"Vậy sao? Tớ lại nghe nói đôi lúc thứ cậu cho là "tưởng tượng" đó lại thật sự là một điềm báo gì đó ấy!"- Yaya làm vẻ mặt nguy hiểm nhìn Earthquake.
"Cậu. . . nghe ai nói vậy thế?"- Earthquake bất lực nhìn cô bạn đam mê truyện kinh dị và mọi loại tiểu thuyết mới quen của mình kia.
"Mà nè Earthquake, sao tớ cứ có cảm giác mình gặp cậu ở đâu rồi là sao ấy nhỉ? Hay do tớ tự tưởng tượng?"- Yaya hoài nghi nhìn Earthquake với ánh mắt tò mò, mong nhận được câu trả lời thích đáng, nhưng phải làm cô thất vọng rồi.
"Hừm, tớ cũng không biết nữa, đã từng gặp chưa ta? Chắc do cậu tưởng tượng thật đấy!"- Earthquake nghiên đầu nhìn Yaya, cười nhẹ. Một nụ cười rất đỗi bình thường nhưng sâu thẳm trong đôi mắt hồn nhiên đó chất chứa bao nhiêu thứ mà sẽ chẳng có ai biết. . . và sẽ không bao giờ có ai biết được. . .
*
Đây là đâu vậy? Sao tối thế? Có ai không? - Đôi mắt Ruby mở dần, cũng không biết có thật sự là cậu đang mở mắt ra hay không, nơi cậu đang đứng. . . rất tối. . . tối đến nỗi nhắm mắt lại hay mở mắt ra đều chỉ có một màu, với một tông màu duy nhất, không nhạt hơn, cũng không đậm hơn chút nào cả, lúc mở mắt và lúc nhắm mắt đều không có gì khác biệt. . . không hiểu sao. . . một lần nữa. . . lần đầu tiên từ sau sự cố của Rektak'ka. . . cậu lại có cảm giác lo lắng đến vậy. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.
FanfictionQuên đi một người sẽ là cảm giác gì? Quên một người rất rất quan trọng sẽ có cảm giác như thế nào? Người đã luôn vì họ mà có thể làm tất cả, thậm chí đánh đổi sự tự do của bản thân để đổi lấy yên bình cho họ, đánh đổi sự tinh khiết từ tâm hồn lương...