CHAPTER 3: ĐIỀU QUAN TRỌNG BỊ LÃNG QUÊN. . .

892 88 9
                                    

⚠Boboiboy belongs to Monsta, i'm not own any of the characters⚠

*
▶ ●─────── 17:35 P.M
*

Chỉ còn đến tối mai nữa thôi. . . thời hạn giao dịch sẽ hoàn thành. . .

"Cậu. . . nói vậy là có ý gì?"- Solar chậm rãi tiến đến chỗ Night, hay tạm thời đó là cách gọi của mọi người với cậu ta bây giờ.

Cậu ta không đáp lại, chỉ im lặng liếc sang Solar với đôi ngọc Amethyst sẫm mang màu sắc khó gần mà nó vốn có như ý muốn nói "Đợi Tanah về. . ." rồi sau đó mới nói cho họ biết cái quái gì đang xảy ra.

*
▶ ●─────── 17:50 P.M
*

Sau đó không lâu, cánh cửa nhà bật mở, bước vào vẫn là cậu con trai đó, nhưng lại có chút thay đổi, tóc cậu ta trắng hẳn đi, chỉ còn chừa lại một nhúm tóc đen nổi bậc giữa mái đầu bạc trắng đó, trông hoàn toàn ngược với kiểu tóc ban đầu, mắt cậu ta không còn là đôi ngọc Citrine lấp lánh, điềm đạm và hiền hòa nữa mà lại chuyển thành đôi Spinel(*) đỏ thẳm lạnh nhạt, khát máu, thật không thể tin được người này và người đã cười nói dịu dàng với bọn họ lúc trước là một. . . quần áo vẫn tươm tất như lúc cậu ta rời đi, chỉ khác là lúc đi thì chúng vẫn chưa bị nhuốm máu mà thôi. . . Tanah sau đó liền nhận ra ánh mắt hoang mang của những người bạn mới kia hướng về phía mình, tóc cậu ta trở lại thành màu nâu sẫm vốn có với một lọn tóc trắng lạc loài như ban đầu rồi lịch sự xin phép mọi người để đi thay quần áo. . .

.

. .

. . .

Mọi người đều đang hồi hộp chờ Tanah thay bộ quần áo bẩn của mình ra, vì chỉ khi có sự cho phép của Tanah thì người tên Night kia mới nói cho họ biết chuyện vừa rồi là sao cùng toàn bộ những chuyện khác. . . Chỉ còn vài phút nữa thôi, vài phút nữa là họ có thể có câu trả lời cho mọi sự thắc mắc của họ từ lúc đặt chân lên hành tinh này đến giờ rồi, cơ mà sao mới có vài phút mà với đám bạn mới kia lại dài như cả thế kỉ thế nhỉ? Chán chết họ rồi. . .

.

. .

. . .

Cuối cùng thì "Mama. . .!"- Thorn chạy đến nhào vào lòng người kia. Tanah chỉ cười trừ rồi xoa đầu Thorn, bộ dáng hiền lành này của cậu thật sự làm cho người ngoài khi nhìn vào sẽ chả ai biết cậu ấy là chủ nhân của bộ quần áo dính máu trong máy giặt kia. . .

"Có tiến bộ. . ."- Night lên tiếng làm mọi người chú ý, Tanah cười rồi "ừm" một cái, không biết họ đang nói về việc gì nhỉ? Nhưng mà cái cậu Night kia thật sự là kiệm lời quá mức rồi đi, đến cả Ice và Thunderstorm đã 16 cái xuân xanh rồi vẫn chưa đạt đến cảnh giới thượng đẳng -kiệm lời cấp ngân hà- như cậu ta được đây. . .

Trước mặt người khác thì ấn tượng là "Tên kiệm lời thái quá" còn với Tanah thì cậu ta bằng một cách kì lạ nào đó lại biến thành "Một con người nhiều chuyện", rõ ràng có một sự phân biệt đối xử không hề nhẹ ở đây a~

《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ