CHAPTER 20: THÀNH QUẢ.

197 21 6
                                    


*Vì sau chuyến kiểm tra này mấy anh đã trưởng thành kha khá, tụi mình cũng trưởng thành thêm 1 năm theo mấy ổng rồi nên sẽ đổi cách xưng hô tý nha:

Cậu: (Từ giờ là độc quyền của riêng) Earthquake, cứ nghe mỗi chữ "cậu" là Earthquake nha.
Anh: Cách gọi chung của những nguyên tố còn lại.

Rồi có vậy thôi :33

.

.

.

Đã một đêm từ khi đám bạn của Earthquake tiến vào bài kiểm tra đặc biệt, còn cậu ở đây lo lắng không thôi, đứng ngồi không yên. Cậu biết là không nên đánh giá thấp khả năng của bọn họ, nhưng chỉ là sau khi hoàn thành.

Một là họ sẽ trung thành răm rắp và gọi cậu là "cậu chủ", nghe không quen chút nào.

Hoặc hai là họ sẽ máu lạnh vô cảm với những người có ý định hại Earthquake, như Haru hay Dark ý.

Cứ nghĩ tới Dark đã vốn quá đáng sợ rồi, giờ độ "người sống chớ lại gần" còn tăng theo cấp số nhân nữa. . .

Ôi. . .

Cho tới khi Earthquake biết được Haru chính là người thiết kế phòng kiểm tra thì tá hỏa chạy đi, tìm người nói chuyện.

"HARU!!!"

"Gì đấy cậu chủ?! Chẳng có tý lịch sự nào cả?! Tôi đang ăn-"

"Cô thiết kế phòng kiểm tra à?!"

Haru đặt hộp cơm xuống, vẻ mặt như đã nhận ra gì đó - ". . . À tôi hiểu vì sao cậu hoảng tới vậy rồi."

Earthquake hỏi cô có thêm những thứ không cần thiết hay không. Sự im lặng của cô đã cho cậu câu trả lời vô cùng rõ ràng mà cậu không thích. . .

Cậu chép miệng khó chịu - "Chậc, không ngờ còn có ngày người đã hứa sẽ giữ bí mật giúp tôi lại tạo phản cơ đấy."

"Đây không phải tạo phản, theo một nghĩa nào đó thì không." - Haru uống một ngụm trà sữa rồi bày ra vẻ mặt lo lắng - "Cậu muốn giấu đến chết à?"

Không cần hỏi cũng biết câu trả lời, chính vì biết rằng mình sẽ không thích đáp án nên Haru mới nói tiếp - "Trong bảy nhiệm vụ đó là bảy bí mật oan ức của cậu, cậu giấu ai thì giấu chứ tôi không nghĩ cậu nên giấu họ."

Earthquake nghiến răng gằng từ chữ - "Vì sao?" - Họ là những người cậu muốn giấu nhất đấy!

Haru tặc lưỡi giọng điệu trở nên có chút khó chịu - "Vì cậu là đồ ngốc. Cậu chịu được thì cứ chịu nhưng tôi sẽ không để yên đâu. Sau tất cả những điều tốt cậu làm cuối cùng lại thành oan ức bị đối xử bất công! Tôi là vì muốn tốt cho cậu! Không phải tôi thì bất cứ ai ở đây biết chuyện rồi cũng sẽ làm như tôi thôi."

Earthquake bất lực - "Làm sao cô biết? Tôi chắc chắn mình không nhớ là đã có nói với cô mấy chuyện thế này."

Đương nhiên, cậu có chết cũng không muốn để ai biết. Nếu không nhờ một sự kiện đặc biệt thì Haru đã mãi mãi không biết rồi.

《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ