⚠ All Boboiboy characters belong to Monsta, i'm not own any of the characters. . . ⚠
*Có thể có hơi nhìu DarkQuake nha! Mà tui nói trước luôn là quan hệ giữa Tok Kasa với Quake mama là quan hệ Ông - Cháu bình thường thôi đó! Không được nghĩ bậy nghen?! Tui chưa có loạn luân tới mức đó đâu nghe hơm!*
*
▶ ●─────── 5:35
*. . .
Sau khi nghe Tok Kasa giải thích, nhóm bạn nguyên tố trừ Earthquake và Dark ra ai cũng sững sờ, thế là họ có thể lên đây an toàn mà không bị phục kích đều là do Earthquake đã luôn âm thầm giúp đỡ họ hay sao? Sao cậu ấy lại làm vậy, dù có tốt bụng đến đâu thì cũng không nên giúp một đám người đã nhìn khả nghi lại còn có những thứ sức mạnh kì lạ, tính tình lại thất thường như vậy chứ. . .?
Hay là do. . . đây không phải lần đầu họ gặp nhau?
Những hình ảnh mờ ảo lại xuất hiện trong đầu họ, nhưng lần này không phải tiếng la hét cầu xin trong sợ hãi, lo lắng hay giọng nói trấn an của ai đó nữa. . . không gian xung quanh hoàn toàn không có gì, là một mảng màu tối đen như mực và sự im ắng đến đáng sợ, trước mắt họ chỉ có duy nhất một vệt sáng, vệt sáng màu đỏ mỏng manh như một sợi chỉ, một đầu của nó buộc vào cổ tay họ, đầu kia thì kéo dài vào bóng tối vô tận trước mắt.
. . . nơi đó tối đến vậy thì làm sao có thể có cái gì bên đó được chứ?
Nhưng những vệt sáng đỏ đó lại khẽ động đậy, sau đó lại giật nhẹ về phía bóng tối một cái, như thể đang thôi thúc họ qua bên đó, hòa vào với bóng đêm vốn đã rất dày đặc phía trước, bị nó dày vò rồi lại thoát ra, sau đó họ sẽ biết được sự thật sáng tỏ phía sau làng sương mờ ảo, bí ẩn kia. . .
. . . cảm giác không biết gì thật khó chịu. . .
Mà. . . đó không phải điều đáng lo bây giờ, quay về vấn đề chính. . .
"Ưm. . ."- Trên vai Dark, cậu thiếu niên vừa đẹp vừa đáng yêu kia đang dần tỉnh lại. (T/g: Xin lỗi mọi người, tui sủng QuakeMama quá nên mới tả như vậy! UwU)
Chậc! Dark còn muốn cậu ngủ thêm một chút mà, cậu đã mệt lắm rồi đó. Bộ cậu thật sự tưởng mấy đêm cậu giấu Dark thức tới gần sáng để làm việc thì Dark sẽ không hay biết gì mãi sao?
"Hể? Tớ lại ngủ quên sao?"- Earthquake dụi mắt ngây ngô, khuôn mặt ngái ngủ kia làm người khác thật muốn cưng chiều nha~
. . . Nhìn cậu ta dễ thương như vậy. . . đây có thể gọi là một loại cực hình không nhỉ. . .?
Sau khi buông Earthquake ra, cậu ấy ngáp một cái rồi vô thức nói một câu mà lẽ ra cậu ta không nên nói nếu muốn giữ kín cái bí mật nho nhỏ của cậu ấy
"Oáp. . . thật là, nhà chỉ cần một con sâu lười là đủ rồi, vậy mà tớ lại thế này. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.
FanfictionQuên đi một người sẽ là cảm giác gì? Quên một người rất rất quan trọng sẽ có cảm giác như thế nào? Người đã luôn vì họ mà có thể làm tất cả, thậm chí đánh đổi sự tự do của bản thân để đổi lấy yên bình cho họ, đánh đổi sự tinh khiết từ tâm hồn lương...