CHAPTER 5: BUỔI SÁNG NÁO NHIỆT. . .

688 69 12
                                    

⚠Boboiboy belongs to Monsta, i'm not own any of the characters⚠

Trước khi vô truyện thì tui muốn cám ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của tui nghen?! ^^

Nói thiệt là lúc đầu tui còn tưởng hổng ai thích nữa cơ, nhưng mà có mọi người đọc rồi vote cho tui làm tui vui lắm lun á! Tui sẽ cố đăng truyện thường một chút cho mọi người khỏi chờ lâu hen?! ^^

⚠CẢNH BÁO⚠

- Lạc đề + dài dòng mức độ cực nguy hiểm.
- Có nhiều khả năng mọi người sẽ thấy chán do tình tiết khá nhạt nhẽo.
- *Insert bất cứ thứ gì làm mọi người khó chịu hay bất mãn với truyện* :))).
- Tui ghi hơi nhanh nên có thể sẽ có nhiều lỗi chính tả, mọi người thông cảm cho tui nghen?! ^^'

⚠ĐỀ NGHỊ CÁC CON DÂN ĐANG ĐỌC TRUYỆN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM⚠

Gòi, mọi người đã được cảnh báo, không đọc cảnh báo thì lát đừng có vào đây comment ác ý hay phàn nàn gì với tui đó!

Vô truyện lun hoi!

*
▶ ●─────── 6:30 a.m
*

Lại một ngày nữa bắt đầu, tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi vi vu, tiếng lá đu đưa xào xạc hòa lẫn vào nhau tạo nên một bức tranh bình minh cực kì sống động. Các anh em nguyên tố bây giờ đang toàn bộ ở dạng cấp một.

*Cho những ai chưa biết*

Thunderstorm➟Petir
Cyclone➟Angin
Blaze➟Api
Ice➟Air
Solar➟Cahaya
Thorn➟Daun
Earthquake➟Tanah
Dark➟Night.

*Gòi tiếp tục thoi :33*

Không phải vì dạng cấp hai tốn năng lượng hay gì đâu, ở dạng 1 hay 2 chả ảnh hưởng gì đến họ cả, cũng chỉ như mặc quần áo thôi, chỉ là họ đều cảm thấy không cần thiết phải ở dạng cấp 2 mãi như thế, mọi thứ đều đang rất yên bình, hai người bạn mới kia cũng chẳng có ý định tấn công hay có bất cứ tư tưởng thù địch nào với họ cả -trừ cậu thiếu niên màu tím lúc nào cũng đằng đằng sát khí kia- bản thân họ thấy cứ trong trạng thái chuẩn bị chiến đấu mãi cũng chán. . . là CHÁN đó!

Họ thường sẽ chỉ trở lại dạng 1 khi thật sự an toàn thôi, còn khoản thời gian còn lại đại đa số là họ sẽ ở dạng 2. . .

Góc giải thích

- Vì dạng 2 sẽ tăng toàn bộ thuộc tính của họ lên một mức nào đó nhất định hay có thể hơn -cụ thể là sẽ tăng lên trên 50%- tùy theo loại sức mạnh và nguyên tố của họ. . . Một số thuộc tính được tăng lên rõ rệt khi sang dạng 2 bao gồm tốc độ, khả năng bộc phát toàn bộ sức mạnh, độ nhạy bén và cảnh giác, mức độ sát thương khi đối thủ trúng đòn, sức mạnh thể chất, độ chuẩn xác khi tấn công, cùng một số loại thuộc tính khác. . . và ở dạng 2 họ sẽ có thêm một số tuyệt chiêu hoàn toàn mới với độ sát thương và phạm vi ảnh hưởng không hề nhỏ. Chính vì thế nên dạng 2 sẽ mạnh hơn rất nhiều so với dạng 1 (và ngược lại dạng 1 hiển nhiên sẽ yếu hơn dạng 2).

《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ