《. . . 4 năm trước . . .》
"Người này chưa chết, mau đưa lên thuyền, sau này có thể trở thành con cờ tốt cho ta"- Bóng 1 người đàn ông cao lớn đang nhìn vào màn hình đang hiển thị 1 cô gái tơi tả, cơ thể cô ta bị thương thê thảm như thể bản thân vừa bị đánh bom vậy.
Nói là nhìn cô ta vậy thôi, chứ mọi sự tập trung của người đàn ông kia đều dán vào một bức ảnh cạnh màn hình điện tử, một bức chân dung rất đẹp chụp một người, người trong ảnh ngũ quan đẹp như tượng tạc, sóng mũi cao, môi hồng, đôi mắt long lanh như mặt hồ khi đang phản ánh mọi tia sáng từ cả Mặt Trời lẫn Mặt Trăng, người đó có vẻ không quá cao, tóc đen, và đang cười, cười rất hạnh phúc. . .
Đó là bức chân dung tuyệt mỹ nhất, hoàn hảo nhất. . .
. . . vẽ người mà hắn căm ghét đến tận xương tủy. . .
"Sao này nhất định sẽ còn gặp lại ngươi, [_____]~"- Hắn ta đưa tay lên bức ảnh, xoa xoa ngươi mặt của người đứng giữa khung hình. . . vị trí hắn đang chạm tay, cái đầu của tên trong ảnh, sẽ sớm trở thành 1 trong những thứ kinh dị mà hắn -một kẻ không bình thường- thích sưu tầm~
Trong đầu hiện lên cuộc hội thoại lần cuối khi chạm mặt với người trong ảnh.
"Đừng có chết đó"- Người kia cười khẩy, một nụ cười không cảm xúc, nụ cười chán ghét lẫn với chút khinh thường nhìn xuống thân hình cao hơn bản thân gần 1 cái đầu hiện đang nằm dưới chân, như đang nhìn một loài sâu bọ, đúng, những thứ phản lại ta chỉ có thể là những loại người ngu ngốc, mãi mãi là sâu bọ, giun dế, trong mắt ta mà thôi.
Kẻ đang bị người kia giẫm lên vừa phản bội tổ chức. . .
"Chưa báo thù xong thì ta nhất định sẽ không chết! Ngược lại sẽ còn sống thật tốt để còn về giết ngươi cho hả dạ!"- Hắn liếc lên nhìn kẻ kia với vẻ giận dữ. . .
. . .
Quay trở lại thực tại (vẫn ở mốc thời gian là 4 năm trước), cơ mặt hắn co lại, thể hiện sự khó chịu, bất mãn, như không muốn tin vào điều hắn đang nghĩ, mắt vẫn chăm chăm nhìn người trong hình. . .
Chậc, đã bao lâu trôi qua rồi, vậy mà vẫn còn e dè chỉ với 1 bức ảnh của thằng ranh con đó sao, thật nực cười, thật. . . hèn nhát. . .
.
. .
. . .
《. . . Ở hiện tại . . .》
"Oaaaaa!!!"- Blaze buộc miệng nói lớn liền bị Ice nhanh tay cốc đầu, nhằm nhắc nhở người kia phải giữ trật tự, nơi này nhìn thế nào cũng rất không an toàn.
Tất nhiên rồi, đột ngột bước qua một thứ trông như cánh cổng dịch chuyển, sau đó lại đặt chân vào 1 căn phòng -y hệt 1 cái lâu đài có các thiết bị công nghệ cực kỳ tân tiến lại có cảm giác ma mị- đã vậy còn tân trang kiểu kinh dị đầy sát khí, mùi máu tanh cứ không ngừng thoang thoảng trong không khí thì có cảm giác an toàn lắm sao? Ice hành động thận trọng như vậy cũng là bình thường thôi. . . Còn chưa biết đống sát khí và mùi tanh của máu kia có thật là 1 kiểu trang trí làm không khí sống động hơn hay không, không thể loại trừ khả năng chúng là. . . thật. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.
FanfictionQuên đi một người sẽ là cảm giác gì? Quên một người rất rất quan trọng sẽ có cảm giác như thế nào? Người đã luôn vì họ mà có thể làm tất cả, thậm chí đánh đổi sự tự do của bản thân để đổi lấy yên bình cho họ, đánh đổi sự tinh khiết từ tâm hồn lương...