CHAPTER 16: ĐÓ LÀ CỦA AI?

312 32 15
                                    

T/g: Vẫn như trước, tác giả lười kiểm tra lỗi chính tả và có thể có một số lỗi khác, nên mong các độc giả thông cảm. TvT

*

Cạch.

Cánh cửa mở ra, Earthquake lao ngay vào bếp nấu cháo, trên đường đi không quên sắp xếp nhiệm vụ cho mọi người - "Thundy, mang Thorn về phòng rồi xuống đây phụ tớ nấu cháo. Ice, ở gần Thorn một chút để giúp cậu ấy hạ nhiệt. Solar với Cyclone mau đi mua thuốc. Blaze nhanh tay nhanh chân, ở trên phòng với Thorn luôn đi, cậu ấy có khó chịu hay bị gì thì nói với tớ. Dark, soạn thông tin cậu lấy được từ tên kia ra giấy, lát tớ xem." - Sau khi nhận nhiệm vụ mọi người đều tức tốc thi hành không chút suy nghĩ.

Earthquake đã rất lo lắng nên kêu đại thôi nhưng bây giờ đứng khuấy khuấy nồi cháo, chầm chậm nghĩ lại thấy cũng khá hợp lý nha. Cyclone biết đường đến tiệm thuốc chứ không biết tìm thuốc nào, còn Solar lại biết cần tìm thuốc nào lại không biết đường đến tiệm thuốc. Blaze rất năng. . . tăng động, bình thường quậy phá là do không có nhiệm vụ nghiêm túc cho số năng lượng thượng thừa của cậu ấy thôi, chứ khi cần thì Blaze cũng nhanh nhẹn được việc lắm, để ở nhà sai vặt khá tiện.

Thundy nấu ăn rất ngon, chắc chỉ sau mỗi mama, nhưng khổ nổi cậu ta chả bao giờ muốn nấu cả, vì nếu không phải nấu cho Earthquake thì đều vô nghĩa, khi đó đồ ăn của Thunderstorm sẽ rất. . . cay, chúa ơi như thể cậu ta bỏ toàn bộ những thứ gia vị có hình trái ớt trong nhà vào vậy. Earthquake từng nếm qua thử và sau đó cậu hứa sẽ cố hết sức không để cậu bạn sấm sét "nóng bỏng" này vào bếp quá thường. . .

Ừm, Earthquake bình tĩnh lại rất nhanh, sự phân chia tùy tiện như vậy cũng có thể hiệu quả sao, có phải vì không phải là chăm bệnh cho cậu nên dù là trong vô thức thì cậu làm gì nói gì vẫn hợp lý đến khó tin phải không? Thật trớ trêu a. . . Đám anh em này phản xạ cũng không tồi, thường cậu đột ngột giao một loạt việc như vậy cho nhiều người sẽ khiến họ bất ngờ và cần một lúc mới định hình được, Earthquake không thích, cậu giao nhanh một loạt việc như vậy là do cậu đang vội, mà cứ đứng đó hả tới hả lui thì đương nhiên sẽ khó chịu, đám này thì nghe hiểu và làm ngay nên cậu rất hài lòng nha.

"Cậu rửa sạch rồi cắt chỗ cá kia ra sau đó xào qua với một chút gia vị cho nó bớt tanh hộ tớ nhé!" - Earthquake nói, tay ném chút bột gì đó màu xanh biển vào trước khi bỏ lên nấu.

"Được." - Thunderstorm đáp cụt ngủn nhưng cũng đã bắt tay vào làm.

Vài phút sau, Blaze chạy xuống đứng ngay cầu thang gọi với vào bếp - "Mamaaa! Cậu ấy nóng hơn rồi!" - Vừa hay thuốc về - "Mamaaa! Thuốc về rồi đây!" - Cùng lúc Dark ra khỏi phòng làm việc, tay cầm xấp giấy mỏng huơ qua huơ lại rồi ngồi phịch xuống ghế - "Mama, soạn xong rồi." - Tuyệt, mọi thứ hoàn hảo.

"Thundy trông cái nồi cháo hộ tớ, sau khoảng mười phút nữa thì bỏ chỗ cá cậu mới xào vào và đừng có đóng nắp, nhớ vặn lửa nhỏ lại nhé. Blaze rót cho Thorn cốc nước, bảo Ice tạm thời đừng giảm nhiệt độ phòng Thorn nữa. Solar đi theo đưa thuốc rồi hướng dẫn Thorn uống cho đúng. Cy, cậu vào bếp xem Thundy cần giúp gì không và làm ơn đừng phá." - Mọi người gật đầu rồi nhanh chóng làm theo.

《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ