CHAPTER 11: RẮC RỐI. . .

449 42 4
                                    


Mọi người hiện đang cảm thấy khá lo cho Earthquake, cậu ấy nhìn hiền lành vô tội như vậy thì làm sao có thể bắt tên tội phạm đó khai ra thứ gì có ích được? Đến Đô Đốc Tarung còn bó tay xoa đầu như thế thì cậu ấy xử lý việc này bằng niềm tin à?

. . .

Cơ mà sao Earthquake lại muốn nhận nhiệm vụ lấy lời khai ngay từ đầu nhỉ? Không lẽ cậu ấy có cách để tên đó khai hết ra? Thật tò mò. . . Đây không giống khi cậu ấy thuyết phục, đàm đạo với lũ giặc Trio Troublemaker hay với cái đám Cool Ngầu kia, thì thú thật là làm cho chúng nó nghe lời được là đã có thể chắc chắn rằng cậu ấy có khả năng thuyết phục và sức ép kinh hồn rồi, nhưng đó là với những người có huyết thống với cậu ấy thôi, có thể vì là người nhà nên họ có kiêng nể cậu ấy một phần, nhưng đây là người lạ, một tên tội phạm lạ hoắc lạ huơ từ đâu đó xuất hiện và không ai ở đây biết hắn có nguy hiểm hay không nữa mà. . .

Dù nói lo lắng là thế, nhưng phía anh em nguyên tố ai cũng đang đờ đẫn nhìn cửa phòng lấy lời khai đóng dần lại, họ thực chất đang cảm thấy. . . tội lỗi, thấy tội lỗi vì họ thấy lo cho cái tên đang sắp bị Earthquake thuyết giáo kia thay vì cậu ấy. . . sau lần này thì Earthquake đã có thể chứng minh một sự thật đã quá rõ ràng ngay từ đầu là đúng, "Người Đứng Đầu Thế Giới Ngầm" và "Mama Quake" hoàn toàn không phải chỉ là cái danh hay chỉ để gọi cho vui, chúng đều nói lên sự thật. . .

《. . . Trong phòng tra khảo . . .》

Cánh cửa sắt nặng nề đóng lại tạo chút tiếng động khó chịu, tên kia nghe thấy liền nhanh chóng phát giác là có người vừa vào, hắn tặc lưỡi, lại là cái lũ TAPOPS phiền phức muốn lấy lời khai từ một kẻ sẽ không khai gì như hắn đấy à. . .

"Chậc, tao đã nói là tao sẽ không khai, cút hết đi! Đúng là một lũ tạp chủng, không biết trời cao đất dày, đến làm phiền lão tử mãi như vậy là muốn chết sớm hết rồi phải không?!"

Không có tiếng động. . .

Earthquake chỉ đứng đó, không nói gì, cũng không làm gì cả, khoanh tay nhìn chằm chằm vào tên tội đồ đó như người phán xét tối cao đang thích thú nhìn tội nhân nhỏ bé dưới chân.

Cậu luôn có một sở thích kì lạ nhưng chả kể cho ai, đó là cậu rất thích xem con mồi của mình giở giọng ta đây trước khi nhận ra bản thân vừa làm những loại chuyện ngu xuẩn gì, "ếch ngồi đáy giếng", cứ như một kẻ luôn ảo tưởng rằng bản thân rất nguy hiểm nên tỏ ra cao ngạo, xấc xược trước một vị Vua đáng sợ hơn họ gấp trăm ngàn lần vậy, cảm giác rất thích khi được chiêm ngưỡng loại biểu hiện đó trên khuôn mặt run rẩy của con mồi xấu số sau khi nhận ra bản thân chỉ còn vài phút để sống a~

Tên kia không thấy tiếng động, thở hắt ra thể hiện rõ bản thân đang cảm thấy phiền phức vô cùng.

"Chậc, tao đã bảo cút hết đi rồi mà-"

Chợt cứng họng, mắt hắn vô thần trợn to hết mức như thể chúng có thể rơi cả ra ngoài, mồ hôi vã ra ướt đẫm cả áo, tay chân run rẩy lùi ra xa rồi vô lực khụy xuống, môi mấp máy liên hồi nhưng lại không phát ra được bất cứ âm thanh gì.

《AllQuake》Nguyên tố thất lạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ