Ally's POV
Nakahiga na ako sa kama ngunit hindi pa din mawala ang ngiti ko.
Paano nga ba na umabot sa pag amin ko ang lahat ng ito?
Aaminin ko simula nung makita ko siya may kakaiba na ako agad na naramdaman.Bigla kong naisip si Kier. Yung isnag Kier sa buhay ko.
Wala na akong maramdaman na kahit ano kapag maiisip at mababanggit ko ang pangalan niya.
Siguro nga hindi kami para sa isa't isa dahil may darating na mas higit sa kaniya.
Nagising ako kinabukasan ng dahil sa palo ni Alyana.
Ang babaeng ito hindi na nagbago napakabigat ng kamay.
Lumipas nag ilang minuto at nakaayos na ako. Inaantay ko na lang sina Alyana dahil sabay sbaya kaming papasok.
Magkakasama na kami s atrabaho at aaminin kong masaya ako. Siguro nga tama na dito ako tumira at magsimula
ulit pagkatapos kong masaktan sa nakaraan.Napatingin ako sa bintana ng may bumusina. At agad na ngumiti ng makita ko ang sasakyan ni Kiko.
Dali dali akong bumaba at lumabas. Nkaita ko siyang nakasandal sa kotse niya at nakatingin ng deretso sa mga mata ko.
Agad na kumabog ang puso ko.
"Goodmorning :)" matamis niyang ngiti.
" Goodmorning :) " nginitian ko din siya ng gaya ng kaniya.
"Ah sus kaya pala mangangadapa s apagtakbo e " Nilingon ko si gerald na nasa likuran ko na pala.
" Madadapa? haha " tawa ni kiko. Tiningnan ko ng masama si gerald at tumawa lang siya.
"Ganun ka kaexcited na makita ako?" Nagulat ako sa lapit ni Kiko sakin.
Hindi ko siya matingnan ng daretso sa mata niya. Naiilang ako huhu.
"Excuse me excuse me kailangan na nating pumasok" Hinawi ni Alyana ang kakaunting pagitan namin ni Kiko.
Nakahinga naman ako ng maluwag ng makalayo siya.Nauna ng sumakay si alyana sa likuran. Inalalayan naman ako ni KIko na sumakay. Sina Lea nakasakay sa sasakyan ng mga
boyfriend nila."Pag nagkataon ako lang pala ang walang jowa " Nakangusong sabi ni Alyana.
"Haha gusto mo bang ireto kita sa mga katrabaho ko?" natatawang biro ni Kiko.
Kunwari namang nag ningning ang mga mata niya.
" Talaga?" Gusto ko yung pinakagwapo hihi" natawa kami ni Kiko sa sagot niya.
" Eh magiging taken na yung pinakagwapo" sagot ni kiko.
" Ha?" alyana
" HAHAHA Sasagutin na ako nitong kaibigan mo e" kinuha ni kiko ang kamay ko at hinalikod iyun.
Nmaula ako dahil sa ginawa niya.
"Landi niyo amp"
At sabay sabay kaming nagtawanan. Hanggang makarating kami sa office. Naunang bumabas si alyana.
"Una na ako alma ko namang mag lalandian pa kayo dya e amp"
Natawa na lang kami sa sinabi niya.
" See you later?" nakangiti niyang tanong.
"Sure " baba na sana ako ng mauna siyang lumabas ng sasakyan niya at pinagbuksan ako ng pinto.
"Thank you " nginitian ko lang siya.
Umakyat kami ng girls sa office namin at kaniya kaniya ng punta sa kanilang mga cubicle para magtrabaho.
Ang gaan lang sa pakiramdam na kasama ko yung mga kaibigan ko. Sana ganito na lang kami palagi.
BINABASA MO ANG
Dont fall for me
Teen FictionShe's a girl who left behind. Iniwan siya bigla ng partner niya. For 6 years na mag kasama sila. Mahal na mahal nila ang isat isa pero isang araw makakatanggap na lang siya ng "im sorry" na note. Bakit? Bakit siya umalis? And theres a guy na kapang...