Ally's Pov
Pagkamulat ng mata ko ay Nakita ko Ang mga kaibigan ko, Sina mama at si Kiko.
Ang sakit ng ulo ko.
Pati katawan ko.
Pero mas masakit Ang dibdib ko. Para akong nagising sa mahabang pagkakatulog.
Naalala ko na LAHAT.
Si Kiko.
Siya Ang Kasama ko pag laki.Hindi si alyana. Hindi si kier Andrei Ang una Kong minahal.
Si Kiera Ang bestfriend ko.
"Bakit nagsinungaling kayo Sakin?" Inulit ko Ang Tanong ko. Pero tulad Nung nauna. Walang sumagot.
Tiningnan ko si mama.
"Ma? Bakit"
"Kiko"
Pero nanatili silang tahimik.
"Shit, kelangan ba na may mangyari pa sakin Bago ko Malaman? Wala talaga kayong planong ipaalam sakin! Namatay Yung bestfriend ko!!! Ugh" biglang sumakit Ang ulo ko.
"Ally please stop pressuring your self. " Sabi ng mama ni Kiko.
"Alam mo din to tita diba? " Hindi siya sumagot. "Of course you knew"
Umiling Ako. At tumulo Ang luha ko.
"Ally," hinawakan ni Kiko Ang kamay ko.
"Para sayo LAHAT ng ginawa namin, alam ko mali kami, patawarin mo kami, Ako. Sorry"
"Para Sakin ? Kaya ba bawal akong bumalik sa Lugar na to? Kaya ba simula ng magtrabaho Ako Dito pinapabantayan mo ko? " tumingin Ako Kay mama at Nakita ko kung paano siya magulat.
"Oo alam ko ma Yung lalaki na binayaran mo para bantayan Ako"
"Una palang Pala Kiko Kilala Muna Ako. Kaya Pala Ang Gaan ng pakiramdam ko Kasi imbis na si kier Andrei Ang unang lalaking minahal ko, Ikaw Pala, kaya Pala kaya Pala di Ako masyado nasasaktan at ganun sakin kabilis na makalimutan siya dahil Ikaw talaga Ang mahal ko. "
Hindi pa din Sila sumasagot sakin. Nauunawaan ko na para sakin to. Pero Yung galit sa dibdib ko.
"Gusto Kong Makita Ang puntod ni Kiera"
Nagulat Sila sa sinabi ko.
"Pero anak Hindi namin alam Kong saan --
"Nasan si kier Andrei dalhin niyo siya Dito"
"Pero ally ---
"Walang pero Kiko, alyana tawagin mo si Kiko. Gusto ko siyang makausap"
Tiningnan niya Muna si mama
"Please bff " tumulo Ang luha ko.
Tumalikod si alyana at nagdial LAHAT kami nakatingin sa kaniya. Pero umiling lang siya.
"Nakapatay Ang phone niya, kanina nandito siya pero Nung malaman niya na okay ka na. Umalis na siya"
"Anak magpahinga ka na Muna bukas na bukas kakausapin ko si Kier Andrei"
Hindi ko na sila kinibo. Ang Daming tumatakbo sa isip ko.
Gusto Kong puntahan si Kiera.
Gusto Kong itanong Kay Kier Andrei kung minahal ba niya ko?
Gusto Kong Malaman sa Sarili ko. Kung sino ba talaga Ang mahal ko.
Gulong gulo na Ako.
Bakit kailangang pagdaanan ko to.
BINABASA MO ANG
Dont fall for me
Teen FictionShe's a girl who left behind. Iniwan siya bigla ng partner niya. For 6 years na mag kasama sila. Mahal na mahal nila ang isat isa pero isang araw makakatanggap na lang siya ng "im sorry" na note. Bakit? Bakit siya umalis? And theres a guy na kapang...