Chapter 5

67 2 0
                                    

Ally's Pov

Pagkarating ko sa bahay ng tita ko. Nag kusang mag bukas ang wifi sa phone ko.

" Hey ally kamusta?

Yes ally alam ko napakalayo ng abegail sa ally Haha. Thats my nickname here noong tinanong ko sina mama kung bakit ally kasi malayo nga sinabi nila na ang unang tinawag ng lola ko ay ally sinabi nila na abegail pero ayaw pumayag ng lola ko. So since that day ally ang naging nickname ko. Tawag ng family member ko at ng closest friends ko.

" Okay naman ako ikaw "

Si jared pinsan ko.

" Buti naman okay ka na kahit break na kayo ni kier hehe "

Tiningnan ko siya ng masama.

Tss eh kung sapakin ko kaya to?

Di ko na lang siya pinansin at nag facebook ako tagal ko ding di nagfacebook a. Simula nung umalis si kier di ako nag fb, twitter instagram kasi nandun lahat e. Lahat ng alaala.

Nagpunta ako sa twitter ko.

Tiningnan ko yung mga tweet ko.

Puro pictures namin. Puro video namin at halos lahat ng tweet ko about sa kaniya.

Naramdaman kong namumuo na ang luha sa mata ko.

Tinitigan ko yung picture niya na hinahalikan ang palad ko.

Bakit ka umalis?

Bakit mo ako iniwan?

Bakit?

Lahat ba ng bakit na tanong ko masasagot mo ngayon?

Hindi ako palakwentong tao lalo na sa nararamdaman ko. Sakaniya lang. Hindi ko alam na ganito pala kahirap kapag nawala siya. Araw araw pilit kong binabaon sa limot ang lahat.

Kulang na nga lang 24 hours mag turo ako para di ka maalala.

Nilipat ko sa kasunod na picture. Kung saan nakakiss siya sa noo ko.

Biglang bumalik sa alaala ko ang nangyari bago makuha ang picture na to.

Flashback.

Nandito kami sa isang beach sa laguna. Napakaganda ng tanawin ahihi napakadami nanaman naming picture ni love. Ayiiee gusto ko mag picture kami mamaya sa sunset.

Nilibot ko yung paningin ko at hinanap ko siya. Nakita ko siya na may kausap na tatlong babae na halos mag hubad na sa harap niya.

-______________<

Bakit ba napakalapitin nito sa babae?!

Kainaman na?!

Nakita niya ako at agad na napangiwi. Siguro nakikita na niya yung mga sungay sa ulo ko.

Maldita akong tao lalo na kapag nilalapitan yung maha ko amp.

" Love " Sabi niya sakin at lumapit sabay hapit sakin sa bewang.

Naramdaman kong namula ako.

Galit ako di ba galit ako huhuhu

Tiningnan ko siya ng masama.

" Ow may gf ka na pala talaga. I thought your just joking around. "

Ngumiti lang siya ng bahagya.

Oh siya may gf na siya kaya lumayas kayo sa harap ko. Sabi ko sa isip ko habang plastic na nakangiti.

Umalis naman agad yung tatlong babae.

Dont fall for me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon