Kiko's POV
Tiningnan ko siya habang natutulog siya.
Muka siyang anghel hehe. Napakaamo ng kaniyang mukha kapag tulog pero kapag gising daig pa ang lobo sa bangis.
Natawa ako sa isiping iyon. Napakaswerete ko dahil nakita ko ulit siya. Nakasama at nahawakan ko ulit ang mga kamay niya."Mahal na mahal kita"
Ilang oras pa kaming nagbyahe at nakarating din kami agad sa batangas.
Pinarada ko yung sasakyan ko at ibinaba muna ang mga gamit ni Ally at inilagay sa kwarto niya. Bumalik ako agad at ginising si Ally.
" Ally" Inuga ko pa ang kaniyang balikat. Bahagya naman siyang naalimpungatan.
"Hmm"
"Were here"
Nag unat pa siya at dahil nga malapit ako sa kaniya natamaan niya ako.
"Ops sorry hehe" hinaplos niya ang pisngi ko nagulat ako sa ginawa niya pero mas nagulat ako sa kasunod na ginawa niya.
*Mwua*
Kiniss niya yung pisngi ko -_0
Ang lakas ng tibok ng puso ko. Shit para akong bading na ewan -_-
Umalis ako sa harap niya at hinayaan ko siyang lumabas ng sasakyan at inalalayan ko pa din siya.
"Thank you"
Hinawakan niya yung kamay ko at sabay kaming pumasok sa loob ng bahay nila. Naabutan namin silang nag-uusap ng masaya.
Pinag-uusapan nila ang nangyari sa resort. Nag-enjoy kaming lahat lalo na ako."It seems that this two enjoy our vacation."
Ngumiti si Ally at naging dahilan yun para kantyawan kami.
"Ehem many namumula " Panunukso nila at nakatingin sila sakin.
"Anong ibig sabihin nito?" sabi ng mommy ni Ally may halong seryoso pero nanunukso.
" Tita i just want to tell you na nililigawan ko na po si Ally"
Nagulat si tita pero agad na ngumiti saamin. Lumapit siya at kinuha ang kamay ko.
"Hijo alagaan mo ang anak ko ha? I trusted you again. Alam kong this time hindi mo siya pababayaan"
Tumango ako. Tiningnan ko si Ally at nakangiti siya sakin.
"Sige na umakyat ka na at magpahinga ka na i will pick you tom and ihahatid kita sa work mo okay?"
"Okay"
I kiss her fore head and nag paalam na din ako sa kanila.
Hindi nawala ang ngiti sa labi ko.Finally magiging akin na ulit siya.
BINABASA MO ANG
Dont fall for me
Teen FictionShe's a girl who left behind. Iniwan siya bigla ng partner niya. For 6 years na mag kasama sila. Mahal na mahal nila ang isat isa pero isang araw makakatanggap na lang siya ng "im sorry" na note. Bakit? Bakit siya umalis? And theres a guy na kapang...