Chapter 17

17 1 0
                                    

Ally's POV

Nandito na ako sa labas ng building namin.
Inaantay ko si kiko. Kanina pa nakauwi sina bella at barbie. Hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala sa nangyari
kanina at sa nalaman ko. Paano kong saakin yun nangyari? Na makita ko yung mahal ko na may kasamang iba? AT WORST SA KAMA
KO MAKIKITA.

Yun ngang makita kong may kasamang babae si kier andrei sobra na akong nasaktan yun pa kaya.

*BEEP BEEP *

Napatigil ako sa pag iisip ng makita ko ang sasakyan ni kiko.

Bumaba siya sa sasakyan at lumapit sakin.

'' Let's go? '' Tumango ako at sumakay na sa nakabukas ng pinto ng sasakyan.

Inayos ko yung seatbelt ko ..

'' Gusto mo bang umuwi na or kumain muna? ''

'' Kumain muna tayo nagugutom na ako '' Nakanguso kong sabi kaya bahagya siyang natawa.

'' Okay then. where do you want to eat? ''

'' Mcdo ''

Bahagya siyang natawa.

'' Sure ''

Nag umpisa na siyang magmanaho. Pumunta kami sa pinakamalapit na mall.
Pinarada niya ang sasakyan niya at bumaba para pagbuksan ako tinanggal ko naman ang seatbelt ko at kinuha ang bag ko.

'' Thank you ''

Pumasok na kami sa loob at agad na pumunta sa mcdo. Nauuna siyang mag lakad nakikita ko kung paano tumingin ang mga
babae sa kaniya,

'' Gwapo talaga ang mokong ''

Malakas ang dating niya sa simpleng pants at polo na suot niya.

Mas dumagdag pa ang maganda niyang ngiti dahilan para mas maagaw ang presensya niya.

Pagkapasok namin sa mcdo humanap na ako ng mauupuan pinili ko yung sa walang masyadong tao.

'' Upo na ako doon ha ''

'' What do you want? ''

'' Wait ako na pala ang bibili treat ko sayo :) ''

'' No its okay ako na. So ano bang gusto mo? ''

Tiningnan ko muna siya at nakangiti lang siya.

That's smile.

'' Chicken burger, spagetti, mcfloat and fries please ''

'' Hindi ka naman gutom talaga HAHA Sige na umupo ka na doon ''

Tumalikod na ako at inilibot ko ang paningin ko. Hindi ko ba alam o bakit parang may nararamdaman akong nakatingin sakin?

Umupo na ako at muli ay inilibot ko ang mga mata ko. Wala naman akong makitang nakatingin sakin. Baka nga napaparanoid
lang ako.

Nakita kong puro couple ang karamihang nakain.

Bigla akong napaisip bakit ginagawa to ni kiko?

Kung may gusto ako sa kaniya baka isipin kong may gusto siya sakin?

Wala ka nga bang gusto sa kaniya ally?

Pinakiramdaman ko yung sarili ko.

Everytime na nandyan siya di ko itatanggi na panatag ang loob ko. Masaya ako di ko lang sinasabi at pinapakita.

Bumibilis ang pintig ng puso ko kapag andyan siya.

Tiningnan ko siya at nakita kong papalapit na siya sakin.

Dont fall for me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon