Chapter 33

27 1 0
                                    


Ally's POV

Pagkarating namin sa room pumasok ako at humiga sa isa sa mga bed sa taas.

Sumakit kasi bigla ang ulo ko sa byahe at mas sumakit ng makarating ako dito.

Kung ano anong imahe nanaman ang nakikita ko kaya humiga ako at nagmusic para ikalma ang sarili ko. Siguro  halos kalahating oras akong nakahiga
ng makarinig ako ng mga yabag na nagmula sa pinto. Hindi ko na sana to papansinin ng maramdaman kong may umupo sa karatig ko.

Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko at nakita ko si Kiko sa katabi ko. Bumangon ako para tanungin siya kong anong ginagawa niya rito ng biglang ..

Yinakap niya ako ng mahigpit ..

" Akala ko mawawala ka nanaman sakin"

Naguluhan ako at the same time nag wala nanaman ang mga paru paru sa tyan ko.

At mas nagulat ako ng maramdaman kong may basang likido na tumulo sa balikat ko.

Tinanggal ko ang pag kakayap niya sakin at hinarap ko siya.

" Bakit ka umi-i-yak?"

Naguguluhan na tanong ko.

At anong mawawala nanaman? Gusto kong sabihin pero di ko magawa.

" May nangyari ba?"

Nakita ko din silang lahat na nakatingin samin at si Ally na umiiyak din.

Tiningnan ko si Kiko pero nakatingin pa din siya sakin. Kahit di na siya umiiyak kita kong nagteary eye pa din siya.

" Akala kasi namin may nangyaring masama sayo " Sabi ni Migs

" Huh?"

"Bigla ka kasing nawala e " sagot ulit nito.

" Nandito ka lang pala " sabi ni Alyanna

" Saan naman ako pupunta di ba?"

" Tara na sa labas hayaan muna natin silang dalawa "

Lumabas nga silang lahat at isinara ang pinto.

" Ano bang nangyari Kiko bakit ka ganyan?"

Hinarap ko siya pero nakatingin pa din siya sakin.

Bumuntong hininga siya at niyakap nanaman ako.

" Akala ko talaga may nangyari nanaman sayong masama. "

" Bakit?"

" Naalala ko kais yung nabangga ka kaya "

" Kiko walang mangyayari skaing masama, alam kong hanggat kasama kita ligtas ako " nakangiti kong sabi sa kaniya kaya napangiti na din siya.

And this time ako naman ang yumakap sa kaniya.

" Di kita papabayaan Ally "

" Alam ko Kiko , Alam ko "

" Sana bigyan mo din ako ng puwang dyan sa puso mo "

Humiwalay ako sa pag  kakayakap ko sakaniya , tiningnan niya ako sa mata at kinuha ang kamay ko.

" I love you Ally, i will always love you walang nagbago doon. Gusto kong alagaan ka, gusto kong ingatan ka, alam kong natatakot kang baka masaktan ulit,
pero gagawin ko ang lahat ng kaya ko para hindi ka masaktan. Just trust me " Nagsusumamong sbai niya.

Simula pa kanina iniisip ko na yan.

And nakapag decide na ako.

" Hayaan mo lang akong mahalin ka, i make you love m--

Dont fall for me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon