Someone's POVSandali kong pinakatitigan ang lalaking kaharap ko.
" Dad please sinusunod ko lahat ng sinasabi nyo sakin but please leave her alone. " Madiin kong sinabi yun habang nakakuyom ang mga kamao ko.
" Leave her alone? NO!!! THEY ARE THE REASON WHY YOUR MOM AND YOUR SISTER DIED! HOW CAN I FORGAVE THEM?! "
" Pero ginawa ko yung gusto niyo, sinaktan ko siya emotionally please , kahit ayoko ginawa ko dad naman "
Nahihirapan na ako nasasaktan at mas nasasaktan ako dahil alam kong wala na akong babalikan.
Bumalik na siya,
Nagkita na sila,
Ang lalaking totoong nag mamay ari sa kaniya.
Alyanna's POV
Nagising ako dahil sa ingay ng cp ko.
Geez abala !
Inabot ko ito pero di ko makapa kaya wala akong nagawa kundi imulat ang mga mata ko.
Tiningnan ko ang caller at nabitawan ko ang cp ko
* Kier andrei calling *
Saglit akong natigilan , bumangon ako at dahan dahan kong tiningnan ang cellphone ko.
" Shit "
WTH?
WTF?
Nang mag ring ulit ang cp ko ay agad ko itong kinuha , tiningnan ko muna ang mga kasama ko bago ako lumabas.
I make sure na tulogna tulog sila. Nang nasa labas na ako at nakita kong walang tao sa veranda doon ako pumunta at agad kong sinagot ang tawag.
" Alyanna "
" What the fuck kier?! Where have you been!"
Hindi nagsalita ang nasa kabilang linya.
" Now what? Hindi ka mag sasalita?"
Narinig kong bumuntong hininga muna siya bago mag salita.
" How's ally? How's my gf?"
" GF? NAGPAPATAWA KA BA?! Damn you "
Naiinis ako nangigigil pero kinocontrol ko yung sarili ko dahil baka may makarinig sakin.
" Anong karapatan mong tawagin siyang gf? Iniwan mo siya? At sa tingin mo may babalikan ka pa? Hindi porket ilang beses mo siyang iniwan ay
tatanggapin at tatanngapin ka niya. Think kier! "" I know! But atleast i want to know if she's okay. Its been a year ! "
" Okay siya, okay na okay, mas mabuti pang wag ka ng bumalik pati ako naiipit hindi mo alam ang sakit na pinag daanan niya, hindi siya nag sasabi o nag sasalita
but i know pain is killing her slowly, but what good is now is she's also slowly moving on , at nakikita ko na ulit yung ngiti na matagal ng nawala because of him !
So kung babalik ka pero iiwan mo siya ulit mas mabuting wag ka ng bumalik "" I love her "
" I know and i don't care"
" Ginagawa ko to para sa kaniya alam mo naman yun di ba?"
" Hindi ko na kayang magsinungaling kier, ayoko na, Ayusin mo to agad kung gusto mo pang kayo pa din sa huli bago mahuli ang lahat "
Binaba ko na ang tawag . Aalis na sana ako ng bigla ng may nagsalita sa likod ko na naging dahilan para mahulog ko ang cp ko.
BINABASA MO ANG
Dont fall for me
Teen FictionShe's a girl who left behind. Iniwan siya bigla ng partner niya. For 6 years na mag kasama sila. Mahal na mahal nila ang isat isa pero isang araw makakatanggap na lang siya ng "im sorry" na note. Bakit? Bakit siya umalis? And theres a guy na kapang...