Chap 19 : Gặp ác mộng

16.3K 810 70
                                    

Bên Hàn Quốc, gia đình nhà Jeon được thủ hạ tinh nhuệ của Kim Taehyung bảo vệ khắc khe, nhận được tin bình an của con trai mọi người thở phào nhẹ nhõm. Hai ngày trước Taehyung đã gọi cho ba Jeon an ủi mọi người:

"ông Jeon, Jungkook em ấy an toàn rồi, hiện giờ đã ngủ nên ông đừng lo. Em ấy có chút hoảng sợ nên tạm thời tôi sẽ đưa em ấy đi nghỉ ngơi một thời gian. Mọi người ở nhà cứ yên tâm".

Thái độ của anh và người nhà Jungkook vẫn không thân thiết mấy, Taehyung luôn giữ thái độ không nóng không lạnh với người lạ khiến người khác cảm thấy không mấy xa cách, nhưng cũng chẳng thể lại gần. Luôn luôn là như vậy, cho đến khi anh gặp được Jungkook.

Vết thương cơ hồ đã giảm đi rất nhiều nhưng vẫn còn đau khi chạm vào, thêm hai ngày sau đó Jungkook vẫn chưa thể đi lại dễ dàng, Taehyung lại bận bù đầu bù cổ. Phòng làm việc luôn mở điều hòa 24/24, đèn phòng mở suốt đêm. Khi có thời gian rảnh rỗi vài ngày anh sẽ dành cả ngày ở bên Jungkook cùng chơi đùa, vẽ vời, chăm sóc.

Đến đêm khi Jungkook đã ngủ anh sẽ thức trắng để bàn bạc kế hoạch tấn công bọn Trung Đông và Châu Âu. Cái chết của Casser khiến bọn chúng như rắn mất đầu, bắt đầu tranh giành địa vị và quyền lợi hợp tác, tấn công ngay lúc này chính là hợp lí nhất.

Dùng thiết bị truyền tin và nội gián cài vào bọn chúng, Taehyung âm thầm gửi cho chúng một tin thoại chào hỏi, nói đúng hơn là ban lệnh báo tử cho những kẻ nằm trong tiểu bang phản quốc làm loạn.

"Lần trước đã nói sao nhỉ? Tao sẽ tặng cho chúng mày cái chết vào giữa đêm, khi mặt trăng tròn vành sẽ là thời khắc cuối cùng mà chúng mày còn được sống. Giờ thì chuẩn bị đi, chỉ còn hai ngày nữa là trăng tròn rồi đấy!"

Giọng nói trầm trầm từ tốn của Taehyung phát ra từ bộ đàm rõ ràng to lớn, chui vào lỗ tai của từng tên một đang ngồi họp trong căn cứ, chui vào tận trong não tác động lên dây thần kinh căng thẳng khiến chúng nháo nhào hoảng hốt, đứng dậy tìm kiếm xung quanh. Taehyung nói chỉ còn hai ngày!

Một tên bụng bự tức giận đập bàn:

"thằng nhãi ranh hống hách! Thử xem mày làm gì được tao nào? Số tuổi đời chỉ bằng một nửa tuổi của tao mà ngang tàng thế sao? Đến đây để tao cho mày biết thế nào là chết không kịp ngáp."

Những tên khác nghe xong cũng bình tĩnh được phần nào. Nhưng Casser là người có bản lĩnh nhất lại bị thủ hạ của Taehyung tiêu diệt như giết một con muỗi. Còn bọn chúng sẽ thắng được anh chứ?

Vốn muốn bắt cóc thằng bé kia để đổi lấy quyền giao dịch vũ khí của Taehyung, gạt đi cái biệt danh trùm Đông Nam Á. Nhưng kế hoạch thất bại, thủ vệ giỏi nhất đi cùng Casser bị diệt sạch, giờ đây căn cứ đang trong tình trạng hỗn loạn vô cùng.

Bên Paris, từ sau lần bị bắt đến giờ, Jungkook bị ảnh hưởng đến tâm lí, đêm ngủ gặp ác mộng liên miên. Mơ thấy cảnh Taehyung người dính đầy máu cứ nắm tóc của Casser mà đấm xuống. Giật mình ngồi thẳng dậy khiến vết thương đau nhức vô cùng, Taehyung không có trong phòng, Jungkook người đầy mồ hôi loạng choạng đi tìm anh.

[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ