Chap 42 : Taehyung nổi cơn ghen

16.1K 669 165
                                    

          Buổi sáng tỉnh dậy trên sô pha, Taehyung với tay cầm điều khiển tắt tivi, thiết nghĩ hôm qua giáo huấn em ấy một trận như thế là đủ rồi, sau này em ấy sẽ không dám nữa. Mở cửa phòng bước vào anh mới sững người, đèn ngủ vẫn chưa tắt mà người đã đi đâu mất. Cứ nghĩ em ấy ra ngoài mua đồ nên anh đi rửa mặt thay đồ rồi ra ngoài ngồi đợi.

Chị Beth vừa gặp cậu đã hỏi thăm trông bộ dáng lo lắng vô cùng:

"Này! Hai bọn em gặp chuyện gì? Sáng sớm chị thấy thằng bé rời đi, còn khóc nữa. Xem chừng là cãi nhau à?"

"Khóc sao? Chị gặp em ấy lúc sáng sao? Em ấy đi đâu chị biết không?"

Taehyung cứ nghĩ Jungkook sẽ chỉ giận dỗi ra ngoài, không ngờ em ấy lại khóc. Chị Beth cũng lắc đầu không biết. Lập tức lấy điện thoại ra gọi về trụ sở:

"Thiếu chủ đâu?"

"Lão đại, ngài ấy lúc sáng vừa trở về Hàn Quốc bằng máy bay tư nhân rồi ạ."

Không phải chứ? Về Hàn rồi? Taehyung vò đầu chán nản, được, cứ giận đi, chiều quá sinh hư rồi! Jeon Jungkook, lần này không giáo huấn em sau này biết dạy em thế nào?

Ba ngày sau, cái đầu xanh nhạt nào đó tức tốc cầm áo khoác vest chạy ra ngã tư trung tâm thị trấn gọi cả máy bay trực thăng đến rước đi, xem ra là gấp gáp vô cùng. Thủ hạ báo lại với Taehyung, suốt hai ngày này Jungkook đến Club uống say rồi lại về, ngủ một giấc lại đến Club. Còn...còn...gọi vũ công thoát y!

Chết tiệt Jeon Jungkook! Em chán sống rồi! Để xem tôi mà bắt được em cúc huyệt của em có nở hoa hay không! Xem lưng em có gãy không!

Trên sân thượng của biệt thự tư nhân tiếng máy bay trực thăng quạt phành phạch từ từ đáp xuống. Taehyung bước xuống gấp gáp xuống lầu, xem ra thang máy còn không anh bằng anh đi thang bộ.

"Thiếu chủ đâu"

"Thưa lão đại, vừa đi rồi ạ"

"Gì? Bây giờ mới là sáng sớm!"

"Dạ thưa..."

"Club nào?"

"Dạ thưa SICK LOVE ạ"

Taehyung đi đến gần cửa ra vào mở tủ cảm ứng vân tay lấy một chiếc chìa khoá Roll Royce gấp gáp xuống hầm lấy xe. Con siêu xe lao hết tốc độ trên đường cái, vượt cả đèn đỏ khiến đường phố náo loạn một hồi. Dừng trước cửa Club, Taehyung một mặt đầy sát khí bước xuống xe đi vào trong.

Mới chín giờ sáng nhưng Club đầy người, cả một bar lớn thế này lại được một người có tiền bao 24/7 không giới hạn người tham gia, tội gì mọi người lại không vui chơi hết mình.

Một bóng người cao ráo quyến rũ, cơ bắp nở nang ẩn ẩn hiện hiện sau lớp áo ngồi trên sô pha bằng nhung đỏ cao cấp, áo dài tay màu trắng rộng thùng thình, quần dài cùng form rộng màu ghi, chân đi đôi giày thể thao màu trắng to đùng, tóc cột lên để lộ chân mày đen nhánh sắc cạnh, hai bên tai còn đeo khuyên dài. Thật là đẹp trai!

Nam nam nữ nữ đứng nhìn cậu quên cả chơi bời, bộ dáng ngồi chéo chân, một tay gác lên thành ghế, một tay lắc lư ly thủy tinh chứa chất lỏng màu đỏ sóng sánh thơm ngào ngạt. Đậm chất playboy. Cả khán phòng đột ngột im ắng, nhạc tắt, vũ công uốn éo trên cột bối rối dừng lại không hiểu chuyện gì.

Taehyung đi ra từ sân khấu cầm sợi dây điện thả xuống, đôi mắt màu hổ phách lăm lăm nhìn người đang ngồi trên ghế nhung gần đó, Jungkook nhìn anh đầy ngạc nhiên:

"Sao anh ở đây? Không phải còn ở Anh sao?"

Cậu giật mình buông ly rượu xuống, đứng bật dậy chột dạ. Taehyung cởi nút áo khoác vest đưa tay chống hông nhìn cậu, khuôn mặt lạnh lùng tỏa ra hàn khí khiến căn phòng như hạ xuống âm hai mươi độ. Một nữ vũ công tiến lại gần chạm tay lên vai Taehyung động tác câu dẫn, anh lườm ả ta một cái rồi buông giọng

"Cút ra."

Ả ta sợ hãi liền rụt tay lại lùi về sau, Taehyung ghét bỏ cởi áo khoác đặt may đắt tiền vứt xuống sàn, bước xuống dưới sân khấu tiến về Jungkook. Jungkook ngửa cổ thở dài:

"Tiêu rồi tiêu rồiiiii.....anh ấy lại tức giận rồi!"

Taehyung khí thế đương nhiên áp đảo Jungkook, chỉ cần bước đến đã có thể bức cậu tự động lùi lại ngồi xuống ghế, anh đến gần bất ngờ dùng chân đá ngã cả bàn thủy tinh. Mọi người sững sờ nhìn hai người, sắp có biến!

"Jeon Jungkook, quý tử nhà Jeon, con út của tập đoàn khai thác dầu mỏ Jeon M, em trai cưng của Jeon Jonghye tài ba phong độ. Em được chiều đến hư rồi sao? Hửm?"

"Không...không có! Em nào có làm gì!"

"Ừm? Không ai dám dạy dỗ em phải không? Hay để anh?"

"Taehyungie....."

Jungkook mất hẳn bộ dáng đào hoa lúc đầu, hai vai rụt lại co người như con thỏ nhìn anh. Jeon Jungkook phong độ ngời ngời đã đi ngủ, bây giờ đến lượt Jungkookie bán manh để thoát nạn xuất hiện. Cậu chu chu môi nhỏ gọi tên anh thân mật nhẹ nhàng vô cùng. Đám cậu ấm cô chiêu đứng đó còn tủm tỉm cười cậu, mặt mũi lão đại hay CEO lạnh lùng vô tình mà đầy quyến rũ bấy lâu nay Jungkook cố gắng gầy dựng đều mất sạch.

Đứng trước mặt người đàn ông đang tức giận này, giữ mạng vẫn hơn là giữ mặt mũi, đúng vậy! Cậu rất nhanh trí đánh trống lãng, dời đi sự tức giận của Taehyung:

"Taehyungie, có rất nhiều người muốn làm quen với em đó!"

Thành công! Taehyung đưa mắt nhìn xung quanh mọi người một lượt. Jungkook được thế lại đẩy Taehyung ngồi xuống ghế, tay ôm chặt tay anh nói thêm vào:

"Nói lớn cho mọi người cùng nghe đi, anh là gì của em nào!"

Taehyung được một phen nịnh hót mát mặt quên cả giận, hắng giọng lên mặt nói lớn: "bạn trai!"

"Vậy em là gì của anh nào?"

"Ai dám động vào cục cưng của tôi vậy? Người của tôi cũng dám động vào?"

Mọi người đứng đó không phải sợ Taehyung thì đã cười một trận vào mặt hai người họ. Hai anh chàng này, hai người có biết hai người buồn cười lắm không? Nếu không phải sợ thì chúng tôi đã cười từ lâu rồi.

Taehyung lúc này mới để ý đến Jungkook, lại nhớ đến chuyện lúc nãy, quay sang nhìn cậu bằng bộ dáng chứa đầy nguy hiểm:

"Jeon Jungkook! Em nói xem nên dạy dỗ em như thế nào? Không có tôi ở đây lại dám hư hỏng thế này? Chậc chậc!!! Phạt cấm túc em thôi chưa đủ. Về nhà!"

Taehyung đứng dậy đút tay vào túi quần sải bước dài ra khỏi Club, Jungkook thở dài nhăn mặt thanh toán tiền xong cũng đuổi theo. Lần này xong thật rồi, vốn giận dỗi anh ấy mới bỏ về đây đi chơi xả giận, ai ngờ lại bị phát hiện sớm thế chứ! Trời ơiiiiii....!!!!

Con xe Roll Royce gầm lên một tiếng rồi lao vút khỏi Club. Mọi người được một phen mở mang tầm mắt. Thì ra tin đồn họ yêu nhau là thật! Còn tin đó chắc là do họ đồn luôn rồi!

[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ