Jungkook hạ tay cầm súng xuống nhìn anh một hồi lâu. V lặp lại câu nói vừa nãy:
"Ai dám bắn cô ấy, tôi sẽ giết người đó!"
Cảm xúc vỡ oà chưa kịp vui mừng đã phải nhận lấy quả đắng, mọi người đều chau mày khó hiểu nhìn V. Jungkook nhìn anh, đôi môi mấp máy thốt ra tiếng :
"Vì sao không thể bắn? Cô ta..."
"Tôi không phải là Taehyung của các người, tôi là V, cô ấy là vợ sắp cưới của tôi!"
Jungkook đứng nhìn anh trân trân không chớp mắt, người đàn ông năm lần bảy lượt dùng cả mạng sống của mình để bảo vệ cậu nay đã không còn nhớ cậu nữa, anh ấy đang bảo vệ cho người con gái đã phá vỡ hạnh phúc của hai người.
"Taehyung? Anh vừa nói gì? Vợ sắp cưới sao?"
"Đúng vậy, tôi yêu cô ấy. Các người còn dám động đến cô ấy một lần nữa tôi sẽ không nương tay!"
Jungkook khẽ nhíu mày mà rơi nước mắt, trò chơi này thật dai dẳng không dứt. Rốt cuộc khi nào mới chơi xong đây? Cậu nhìn anh thêm một lúc, quay lại nhìn Sia, giơ súng lên nhắm vào đầu cô, lại quay sang nhìn anh. V từ từ tiến lại gần mà hét lớn:
"Tôi bảo dừng tay!"
Ba người kia cũng một hồi hoảng hồn tiến đến ngăn cản, nhưng không kịp! Jungkook giơ súng lên cao qua đầu Sia bắn một phát. Viên đạn ghim vào thân cây sau lưng cô. Sia vì hoảng loạn mà ngất xỉu.
Nhưng Taehyung nhắm trúng ngay lồng ngực cậu mà bắn, một phát bắn đến gần tim. Đôi mắt cậu vẫn nhìn anh không chớp. Hai tiếng "đùng" "đùng" vang lên một trước một sau. Cậu từ từ quỵ hai đầu gối xuống, tay trái ôm lấy ngực, nước mắt rơi lã chã.
Ba người vừa đến gào thét vào mặt V rồi đỡ lấy cậu. Si hoảng loạn cởi áo khoác ra đắp vào vết thương. C8 tiến lên đấm vào mặt V, gào lên đầy phẫn nộ:
"Mày điên rồi!!! Mày điên rồi Taehyung!!! Mày vậy mà vì con khốn chết tiệt kia mà bắn em ấy!!!"
Taehyung cũng sững người. Không nghĩ đến Jungkook lại không bắn Sia, do tay không kịp ngừng mà bắn cậu. Cậu lại không hề né tránh.
Bước đến đỡ lấy Sia ôm vào lòng, V yêu cô gái này! Đúng vậy, anh yêu cô, nhất định là vậy!
Jungkook hơi thở yếu ớt nói với anh:
"Taehyungie, một phát súng này xem như em trả anh, trả cho anh những ân tình lúc trước. Trả cả yêu thương này về lại chỗ cũ. Nếu anh còn yêu em, xin hãy đợi em, mười năm, hai mươi năm, khi anh là ông chú hơn bốn mươi tuổi, em vừa đôi mươi, em sẽ lại đi tìm anh, tiếp tục đoạn tình cảm này. Khi mùa hoa oải hương nở rộ, em sẽ trở về."
V ôm Sia nhưng cơ thể cứng nhắc không thể cử động, cổ họng nghẹn ứ không thể thở nổi, lồng ngực đau đớn kịch liệt như ai đang dày xéo.
Mọi người lập tức đưa Jungkook rời khỏi, quay người sang chỉ còn một ít máu tươi rơi trên đất. Lúc này V mới thực sự tự vấn, vì sao lại chọn Sia? Vì sao anh lại bắn cậu ấy? Vì sao cảm thấy đau lòng đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEART
FanfictionHắn ngàn lần suy nghĩ, vạn lần tính toán, tôn nghiêm là cái gì, mặt mũi là cái gì? Hắn đều không cần, thậm chí vì em ấy mà làm nhiều chuyện đến như vậy. Nhưng từ đầu đến cuối thậm chí một cái quay đầu em ấy cũng không cho hắn. Là chán ghét cùng cực...