Chap 53 : Đau thương vỡ nát 2

9.2K 545 42
                                    

Jungkook nghe tiếng động cũng chẳng thèm ngoái đầu nhìn, bây giờ có người đến bắn chết cậu, cậu cũng không để ý. Si vỗ vai cậu xót xa nhìn hai người kia:

"Em ấy ốm quá!"

C8 là người thường ngày cưng chiều Jungkook nhất, anh cố gắng lấy giọng vuốt mũi vài cái rồi nói:

"Em như thế này Taehyung mà biết sẽ đau lòng, cậu ấy sẽ không yên tâm đâu!"

Jungkook ngồi dậy nhìn ba người, đôi mắt sưng bụp, tròng mắt hằn lên những tơ máu đỏ ngầu, khuôn mặt đờ đẫn vô hồn, từng câu từng câu cậu thốt ra như xát muối vào vết thương của ba người họ:

"Đáng lẽ nằm trên con thuyền đó là em, đáng lẽ chịu bốn viên đạn đó là em, nên là em mới đúng!

Đúng vậy! Nếu anh ấy không yên lòng, có phải anh ấy sẽ quay về với em không?"

"Không phải! Không phải, Jungkook! Em phải mạnh mẽ, phải cố gắng lên! Em muốn để cái chết của cậu ấy qua đi như vậy sao? Để cậu ấy hi sinh vô ích sao? Kẻ đầu xỏ vẫn đang còn ăn mừng ở ngoài kia, em lại như thế này, vậy Taehyung phải làm sao đây?"

Chỉ có C8 mới có khả năng vực cậu dậy, chỉ vài câu nói đã thức tỉnh Jungkook, cậu ngồi thừ ra ánh mắt dần loé lên một chút ý thức:

"Đúng vậy, phải tìm cho ra kẻ đó! Đúng vậy!"

Cậu ngồi dậy khẩn trương ăn thức ăn Si mang đến, thân thể Jungkook trở nên mỏng manh gầy gò như cánh bướm, chầm chậm xúc từng thìa thức ăn cho vào miệng.

Gần một tuần sau có vẻ đã khá hơn, cậu bắt đầu trở lại với công việc tiếp tục quản lý công ty, quản lý chuỗi trung tâm thương mại, quản lý cả tổ chức. Mọi hoạt động đều giải quyết qua máy tính, ngoài ba người họ ra Jungkook không tiếp xúc với bất cứ ai.

Buổi xế chiều cuối tuần, cậu vừa đi ra ngoài rửa ảnh và mua dụng cụ vẽ về đã thấy xe của trụ sở dừng ở đó, hai chiếc Cadillac và một chiếc Roll Royce. Ba người kia lại đến thăm cậu.

Jungkook bước vào nhà với đống đồ trên tay, Si lại mang thức ăn đến. Họ chăm sóc cậu như em trai ruột, vì họ thương yêu cậu như cách họ yêu thương Taehyung, vì cậu là người mà Taehyung đã dùng cả tính mạng để bảo vệ. Jungkook đối với bất cứ ai thân thiết đều được cưng chiều hết mực, với ba người họ cũng vậy, với gia đình cũng vậy. Đã hơn bốn tháng cậu chưa về nhà, không nhìn mặt người nhà một lần. Nghĩ đến người nhà làm cậu nặng trĩu tâm tư.

Gia đình của cậu, là máu mủ ruột thịt của cậu, cũng là nguyên nhân gián tiếp hại chết Taehyung. Jungkook luôn dằn vặt mình cho rằng bản thân đã hại chết anh ấy, nên chẳng còn mặt mũi nào tiếp xúc với ai.

Bọn họ mang rất nhiều thức ăn và sữa đến, chất đầy tủ lạnh, bày một bàn đồ ăn cùng nhau ăn tối. Ít nhất như vậy mỗi người sẽ cảm thấy bớt nặng lòng, chỉ còn cách tự an ủi bản thân.

Cửa nhà không đóng, ba mẹ Jungkook đột nhiên đi vào khiến không khí trở nên cứng nhắc.

"Ba mẹ...ba mẹ đến thăm con, thấy cửa không khoá nên là...nên..."

[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ