Chap 24 : Công khai tình cảm

12.4K 636 145
                                    

            Đêm nay Taehyung không ngủ, nhìn Jungkook gối đầu trên tay mình ngủ ngon anh khẽ thở dài nhìn ra cửa sổ, toàn bộ thành phố chìm vào màn đêm tĩnh mịch. Vài ánh đèn nhấp nháy nhỏ li ti như những ngôi sao thỉnh thoảng chớp tắt. Đôi mắt không rõ ưu tư nhìn xuống vòng tay mình có người đang ngủ say, thỉnh thoảng bờ mi dài khẽ động, miệng nhỏ mấp máy trong đáng yêu vô cùng.

        Đỡ Jungkook nằm xuống gối, anh mở tủ đầu giường lấy ra lọ thuốc mỡ nhỏ, cởi cúc áo em ấy ra bắt đầu thoa thuốc, Jungkook mơ hồ cảm thấy chỗ đau man mát dịu nhẹ hương bạc hà, ngón tay đua lên xoa xoa mũi lại ngủ tiếp.

Taehyung cứ thức suốt đêm thoa thuốc, xoa bóp khắp người cho cậu, chân tay lưng bụng đều thoa hết. Jungkook vì cảm giác thoải mái nên cũng rất phối hợp với anh, lật ngang lật úp đủ kiểu để anh xoa bóp.

       Khi cậu mở mắt đã là 9 giờ sáng hôm sau, ánh nắng bị ngăn cách bởi rèm cửa màu trà. Xoay người sang bên cạnh không thấy Taehyung đâu, cậu dụi mắt bước xuống giường ra ngoài tìm. Động tác trên tay ngừng lại khi thấy anh đang ngồi trên sô pha, hai tay đút vào túi áo khoác bằng lông dài màu đen, đầu cuối xuống ủ rũ.

Dáng vẻ trầm lặng như vậy Jungkook rất ít khi cứng kiến, cậu cực kỳ không thích anh ấy như vậy, trong lòng cũng nặng trĩu theo. Bước đến bên cạnh ngồi xuống, Jungkook ngả người nằm xuống kê đầu lên chân Taehyung, đưa mặt mình đối diện mặt anh. Taehyung lúc này chỉ giãn môi cười nhẹ, cúi xuống hôn lên môi nhỏ một cái.

       Đôi mắt của cậu to tròn long lanh nhìn anh, anh cũng không ngần ngại đối mắt với cậu, dường như đôi mắt trong sáng kia thuần khiết đến nỗi có thể nhìn thấu được suy nghĩ của anh, đen láy trong veo như mặt hồ phẳng lặng..

"Taehyung? Có thể ra ngoài đi dạo không? Hít một chút khói bụi ngoài trời sẽ thoải mái hơn! Em muốn mua đồ!"

"Được, chuẩn bị đi anh sẽ dẫn em đi!"

Jungkook rất nhanh cười tươi ngồi bật dậy đi vệ sinh cá nhân, sau 20 phút đã sẵn sàng. Cậu mặc một chiếc áo ôm cổ tay dài màu kem, quần Jeans xanh và một đôi giày cao cổ. Trang phục đơn giản nhưng tôn dáng vô cùng, tràn đầy sức sống.

Taehyung một bộ đồ dài áo nỉ màu bò cùng quần đen đơn giản, form rộng trông thoải mái gần gũi hẳn ra. Hai người nắm tay nhau ra ngoài.

Hôm nay trời se lạnh, nắng không gắt như mọi ngày, hai người đàn ông nắm tay đi trên đường ung dung thoải mái, thỉnh thoảng lại ôm eo kề cổ nói gì đó với nhau trong thật đẹp đôi. Một cặp tình nhân đi trước, mười người vệ sĩ theo sau. Mẹ ơi đây là cảnh tượng gì?

Người đi đường nhanh chóng nhận ra Taehyung là người trong video hôm trước ở cửa khách sạn vì vóc dáng và ánh mắt, cũng chẳng có ai có nhiều vệ sĩ đi theo như anh ấy. Rất nhanh đã thu hút mọi người đến xem, hôm qua anh ấy còn khó chịu vì bị chụp ảnh, nhưng hôm nay ánh mắt lại tràn đầy ngọt ngào nhìn người bên cạnh, ôm eo cậu con trai bên cạnh đầy yêu thương. Hình ảnh hai người được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, lên hot tìm kiếm với hashtag "The man in Cadillac".

Taehyung vẫn làm lơ mọi người xung quanh mà trò chuyện cùng Jungkook, cậu cũng rất vui vẻ cười nói với anh

"Cục cưng, nhiều người như thế em có khó chịu không?"

"Không có, càng lan truyền càng tốt, để mọi người biết anh là của em, càng nhiều người biết càng tốt."

Nụ cười rạng rỡ tựa như nắng ấm bình minh khiến Taehyung cũng tươi tỉnh hẳn lên, buồn phiền vơi đi một nửa, cất giọng nuông chìu cậu hết mực:

"được, càng nhiều người biết càng tốt!"

Jungkook nghịch ngợm còn dừng lại hẳn, nắm tay Taehyung nghiêng đầu vào vai anh để tạo dáng cho một bạn gái chụp lại. Khu phố nhỏ trở nên tắc nghẽn giao thông, náo loạn vì sự xuất hiện của hai người.

Lối đi bỗng dưng bị bịt kín vì người chen lấn. Taehyung vẫn chiều theo Jungkook, bất lực chỉ đành cười với cậu. Một âm thanh của chiếc loa cầm tay vang lên đầy tức giận hướng về phía hai người, một vài cảnh sát định tiến lên làm việc với Taehyung liền bị vệ sĩ ngăn lại. Người đi bộ đứng lùi ra sau im lặng cầm điện thoại ghi lại cảnh tượng này.

Taehyung lúc này một tay vẫn đan vào tay Jungkook, tay còn lại chầm chậm đút vào túi quần. Ánh mắt lập tức trở nên sắc bén nhìn bọn cảnh sát đang tranh luận với vệ sĩ. Chân mày khẽ nhíu lại nhìn vào bọn chúng, biểu hiện của anh lúc này chính là đang tức giận.

       Cảnh sát đang định giải tán lại nhận được mệnh lệnh của cấp trên, là sếp lớn gọi! Mẹ nó! Là bộ trưởng bộ quốc phòng!!! Ông ấy chỉ điện thoại nói một câu ngắn gọn: "tuỳ ý bọn họ".

Cảnh sát trưởng liền cầm loa hô lớn với vài người đang định ẩu đả:

"dừng lại dừng lại! Chúng ta về thôi!"

Bọn kia còn chưa hiểu rõ chi ra chi, chẳng lẽ để bọn họ làm mất trật tự như thế sao? Cảnh sát trưởng hô lớn lần nữa, lần này rất nhiều người nghe:

"bộ trưởng bộ an ninh quốc phòng có lệnh, cứ để bọn họ tuỳ ý đi! Ngay lập tức giải tán!"

Lúc này bọn cảnh sát mới hậm hực quay về. Người đi đường chứng kiến được một cảnh tượng mà trước nay chưa từng thấy.

Oaaa! Lai lịch của anh ta lớn đến thế nào chứ?!!! Tay Taehyung rút ra khỏi túi quần, quay sang Jungkook liền vui vẻ dịu dàng,

"Em muốn mua gì?"

Cậu không cần suy nghĩ mà trả lời ngay.

"Em muốn mua một cái máy ảnh, chụp lại thật nhiều ảnh, lưu giữ thật nhiều kỷ niệm của chúng ta!"

"Được, lưu giữ thật nhiều, anh sẽ chụp cho em thật nhiều!"

Rẽ vào một trung tâm thương mại, cậu lượn đi lượn lại tìm tòi, đôi môi nhỏ mím nhẹ, chân mày nhíu vào lại giãn ra băn khoăn vô cùng. Taehyung cầm một chiếc máy ảnh lên chụp cậu một tấm liền thấy cái máy này rất ổn. Đưa Jungkook xem thử, cậu cũng chẳng am hiểu mấy, Taehyung nói được liền là được đi.

Đồ đã mua xong hai người quay về khách sạn nghỉ ngơi, dọc đường Jungkook cứ mày mò máy ảnh dáng vẻ rất thích thú. Chụp rất nhiều hình của Taehyung, hình ảnh chụp từ sau lưng anh, người con trai đi giữa con đường nhỏ đầy lá rụng, hai bên là hai dãy nhà trải dài đến tận đằng xa. Khung cảnh đẹp vô cùng, về đến phòng cậu mở máy lên xem, Taehyung cũng cúi sát đầu vào xem thử.

Thời gian ngắn ngủi trôi qua đã gần mười ngày. Thu dọn xong đồ đạc hai người chuẩn bị trở về Hàn Quốc. Taehyung không ra sân bay như mọi người, anh ấy đi máy bay tư nhân, có chỗ ngủ, có quầy bar mini, có cả đầu bếp riêng.

[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ