Chap 33 : Đánh dấu chủ quyền

16.5K 691 106
                                    

           Đến chiều Taehyung muốn ra ngoài, bàn tay lần mò trên móc đồ cạnh cửa lấy chiếc áo khoác mỏng choàng bên ngoài rồi mở cửa đi ra. Mỗi đoạn đường đều đếm bước chân, anh tuyệt đối không dùng gậy dò đường, Taehyung không muốn mình giống như một kẻ mù thật sự, cầm chiếc gậy như tên ngốc.

Anh đến nhà hàng của John ngồi một lát nơi trước cửa hàng để hóng gió, ở nhà quá ngột ngạt rồi. Vừa ngồi xuống rất nhanh đã có người đến trò chuyện, mọi người trong thị trấn nhỏ này rất thân thiết với anh, không tò mò về xuất thân của anh mà tự nhiên gần gũi.

Cũng có rất nhiều cô gái thích Taehyung, nhiều lần bày tỏ đều bị anh ngại ngùng từ chối. Người già nhìn thấy anh cũng hiền hoà vui vẻ, già trẻ lớn bé đều thích Taehyung vô cùng. Chắc là vì sự điềm đạm hoà nhã của anh đi!

Jungkook vừa thiếp đi trên sô pha một lúc tỉnh dậy đã không thấy Taehyung đâu, trong lòng sợ hãi anh ấy lại rời đi một lần nữa liền phóng như bay ra khỏi nhà đi tìm. Anh ấy đi đâu nhỉ? Đi đâu nhỉ? Jungkook  vội vã chạy đến nhà hàng gần đó, thấy Taehyung đang ôm trên đùi một bé gái nhỏ nhỏ xinh xinh chừng 1-2 tuổi còn cười nói với mọi người. Nụ cười của anh không sáng như lúc trước, không ấm áp như ánh nắng ban mai nữa, trên khuôn mặt điểm trai đó chỉ còn lại một nụ cười lễ phép lịch sự mà thôi. Trong lòng cậu buồn thêm một chút.

Bước đến ngồi xuống cạnh Taehyung, mọi ánh nhìn đều hướng về Jungkook, ồ, anh chàng này cũng đẹp trai quá đi! Chắc họ quen biết nhau nhỉ? Jungkook nhìn mọi người cười tươi đáp trả, nụ cười ngọt ngào  quyến rũ hút mắt người nhìn. Ánh mắt nhạy bén của cậu rất nhanh đã phát hiện được những cô gái đang lặng lẽ ngắm nhìn Taehyung, đùa sao? Khóe miệng thanh niên kéo ra một nụ cười ma mãnh,  ha? Anh ấy là của tôi!

Cậu ghé tai Taehyung nói nhỏ làm anh phải bật cười: "Taehyung? Bọn con gái đó là sao? Sao cứ nhìn anh như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy?"

Taehyung khẽ mỉm cười thì thầm lại với cậu: "Họ tỏ tình với anh vài lần rồi, khi nào anh ngồi ở đây họ đều đến trò chuyện cùng anh, có khi là những ông bà  đang ngồi đây, những đứa trẻ này nữa, họ cũng rất tốt!"

"Tốt? Taehyung em không chịu! Anh mau đánh dấu chủ quyền của mình đi, nếu không em sẽ làm quen bọn họ đó, cho anh tức chết!"

Taehyung cười vui vẻ bảo Jungkook "lại gần đây!". Ngay lập tức cậu ngồi dịch vào sát rạt với anh, Taehyung đưa tay lên choàng qua cổ cậu, cậu thuận thế dựa vào người anh, đưa tay qua ôm lấy thắt lưng anh nghênh mặt nhìn bọn con gái ngồi ở kia. Jungkook chưa bao giờ mãn nguyện như vậy, ánh mắt thách thức như thể muốn nói: giành Taehyung với tôi? Các cô nằm mơ đi!

Jungkook cố ý nói lớn cho mọi người đều nghe : "Cháu là cục cưng của Taehyung đó! Anh ấy thường xuyên gọi cháu như thế. Anh ấy nói anh ấy yêu cháu nhất trên đời!!"

Taehyung bật cười quay đầu sang hỏi cậu: "Ơ? Anh nói thế lúc nào?". Jungkook đỏ mặt bấu nhẹ vào eo của anh. Taehyung chỉ biết lắc đầu cười thầm, trẻ con cũng chỉ mãi là trẻ con! Mọi người xung quanh cười ồ lên đùa rằng bọn trẻ thật là đáng yêu, bọn họ cười nói rôm rả, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, buổi chiều ở nơi này thật náo nhiệt.

Taehyung hôm qua đã thu hồi vòng bảo vệ xung quanh thị trấn, Jungkook cũng đã biết tung tích của mình nên anh chẳng cần trốn tránh nữa làm gì. Vừa thu hồi mệnh lệnh, một băng nhóm nhỏ lúc trước từng truy sát John lại tìm đến, bọn chúng vốn đã muốn chiếm lấy thị trấn nhỏ này để bóc lột người dân, John chỉ là cái cớ để chúng lộng hành.

Mọi người đang trò chuyện vui vẻ trước cửa tiệm, John bị một tên xăm trổ râu ria nắm cổ áo kéo ra quăng anh ta ngã xuống đất. Mọi người hoảng sợ đứng dậy lùi về sau, đứa bé trong lòng Taehyung hoảng sợ khóc lớn, anh và Jungkook ngồi yên bất động trên ghế tỏ ra khó chịu.

Theo sau tên đó là hơn mười tên khác vóc dáng cao lớn, bộ dạng bặm trợn tương tự hù dọa mọi người. Tên cầm đầu là Ben, hắn thấy hai thanh niên trẻ tuổi ngồi yên không sợ hãi còn có thái độ khiêu khích liền quát mắng:

"Hai tên ngoại quốc chúng mày gan nhỉ? Dám ngồi đó mà thách thức tao sao?"

Hắn vứt điếu thuốc xuống dùng chân giẫm lên, cởi áo ra khoe khoang hình xăm trên người, Jungkook lấy trong túi ra hộp thuốc đắt tiền cùng bật lửa ra, bộ dáng thảnh thơi hút thuốc chẳng thèm nhìn lấy chúng một cái tỏ vẻ khinh thường.

Taehyung lúc bấy giờ im lặng lại đột nhiên lên tiếng:

"Beth, chị bồng con bé giúp em!"

Mẹ đứa trẻ vội bồng đứa bé lên lui lại phía sau, Taehyung nhíu mày khó chịu quay người sang hỏi Jungkook:

"Cục cưng? Em hút thuốc?"

Jungkook lúc này mới nhớ ra có Taehyung ngồi bên cạnh liền giật mình dập tắt điếu thuốc. Sắc mặt Taehyung dần hoà hoãn hơn nhiều. Anh lên tiếng hỏi lớn:

"Ben? Đúng không? Bốn năm trước bị ăn đạn ngay bắp chân trái? Có vẻ hồi phục tốt nhỉ, còn dám đến đây?"

Sắc mặt Ben tái nhợt, nhận ra người đàn ông đang ngồi đó là người năm đó đã bắn hắn, suýt chút nữa đã bị phế cả một chân. Jungkook thái độ thản nhiên quay qua hỏi anh:

"Taehyung, anh có mang súng không?"

"Không có."

Ben nghe vậy liền thả lỏng, lên mặt ngoắc tay bọn phía sau tiến lên, các người trạc 40-50 tuổi ở thị trấn cũng xông lên, bác nông dân mái tóc hoa râm bước ra lớn tiếng:

"Tránh xa bọn trẻ ra! Thị trấn này là của chúng tôi! Đừng hòng đụng đến ai trong thị trấn này!"

Taehyung đứng dậy đút hai tay vào túi quần lớn tiếng bảo mọi người lùi lại, khuôn mặt anh lúc này lạnh tanh mang theo sát khí đằng đằng. Mọi người ai nấy đều bỡ ngỡ với hai cậu trai trẻ này, rốt cuộc họ có lai lịch như thế nào mà lại dám đối đầu với đám người hung tợn này vậy?

Jungkook cũng nhàm chán đứng dậy, xắn tay áo lên, bên cánh tay phải lộ ra hình xăm đẹp lạ tiến về phía bọn chúng. Vừa đi vừa vận động cơ bắp, hất nhẹ mái tóc lên cũng khiến những thiếu nữ thiếu phụ đứng đó muốn ngả nghiêng theo.

Jungkook bật mood đẹp trai ngầu lòi!!!

[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ