Taehyung bước lên giường, một chân đứng thẳng, một chân gối lên nệm, hai tay chống xuống nhướn người lên áp sát vào Jungkook:
"Jungkookie..."
Jungkook cứng đờ thân thể, khó khăn cử động khoang miệng trả lời anh:
"Vâ...vânggg"
"Nói anh nghe xem...vì sao đi đến Club?"
"Em...em buồn...hơ hơ..."
"Anh làm em buồn có phải không? Anh xin lỗi vì đêm đó đã nặng lời với em. Đừng giận nữa được không?"
Thì ra là xin lỗi? Làm giật cả mình, cậu thở phào nhẹ nhõm cười tươi gật đầu. Chưa vui mừng được bao lâu lại nghe anh nói tiếp:
"Chuyện đó xong rồi. Ok? Rồi trả lời xem, vì sao đến đó uống rượu chưa đủ còn gọi vũ công thoát y? Em muốn nhìn cái gì?"
Jungkook lại cứng họng, chết rồi chết rồi!!! Làm sao đây?
"E..e...em không...không có nhìn. Em nói thật em không có nhìn gì cả, chỉ...chỉ uống rượu thôi."
Vừa nói vừa cười, cậu vòng tay ôm thắt lưng Taehyung ghì xuống người mình, thân thể hai người chạm nhau ngay lập tức cảm nhận được phía dưới của Taehyung trướng lên to lớn cứng ngắc. Không kịp để cậu suy nghĩ người trên đã cúi đầu hôn xuống triền miên mạnh mẽ.
Môi lưỡi giao nhau mãnh liệt ướt át, Taehyung chống hai khuỷu tay xuống nệm, hai bàn tay ôm chặt đầu Jungkook mà hôn mạnh. Nụ hôn mang theo dục vọng mãnh liệt cùng ghen tuông nhuốm đậm ở đầu lưỡi, khuấy đảo khoang miệng của Jungkook khiến cậu không kịp thở.
Hai tay cậu vô thức siết chặt eo của anh, bàn tay luồn vào trong áo xoa nắn từng cơ thịt của người ở trên. Hai mắt lim dim chìm đắm trong nụ hôn đầy chiếm hữu khiến dục vọng bên dưới của cậu cũng bắt đầu rục rịch.
Taehyung rời bỏ môi Jungkook, hôn tới tấp lên mặt cậu, những chiếc hôn nhỏ vụn khẽ chạm nhẹ lên da mặt non mềm, liên tục nhẹ nhàng như mưa rơi. Taehyung đưa tay vuốt tóc đôi phương vén ra sau tai. Cậu nhắm mắt lại miệng khẽ mỉm cười, tỉ mẫn cảm nhận động tác của anh ấy ôn nhu, nâng niu cậu trong lòng bàn tay.
Lần lượt cởi bỏ quần áo, một hồi mãnh liệt sắp bắt đầu.
Taehyung hôn có lúc dồn dập có lúc dịu dàng khiến Jungkook bối rối đến khó tả, thân thể nóng lên mềm nhũn ra. Anh cúi đầu hôn lên cổ, cần cổ trắng ngần mềm mại lấm tấm mồ hôi, bờ môi anh lướt đến đâu đều để lại dấu hôn đến đó, đỏ hồng như hoa đào đến đỏ sậm như dâu tây.
Jungkook bị hôn đến mơ hồ, cảm giác vừa đau vừa ngứa khiến cổ họng vô thức bật ra tiếng nức nở. Tiếng thở của Taehyung nặng dần, cúi đầu nhìn dục vọng của mình trướng đau lại nhìn lên Jungkook đang nằm thở dốc.
Anh bước xuống giường kéo hai chân cậu gác lên eo của mình, một tay nắm lấy vật cứng phía dưới của cậu mà xoa nắn, một tay vịn lấy eo nhỏ bắt đầu chậm rãi tiến vào. Tốc độ chầm chậm đến vừa phải, đến khi cúc huyệt của em ấy thích nghi với nhục bổng của mình, anh bắt đầu luận động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEART
FanfictionHắn ngàn lần suy nghĩ, vạn lần tính toán, tôn nghiêm là cái gì, mặt mũi là cái gì? Hắn đều không cần, thậm chí vì em ấy mà làm nhiều chuyện đến như vậy. Nhưng từ đầu đến cuối thậm chí một cái quay đầu em ấy cũng không cho hắn. Là chán ghét cùng cực...