Jungkook nằm dưới vừa hồi hộp vừa chờ đợi Taehyung, hai mắt mơ màng nhìn người đàn ông phía trên, Taehyung rất nhẫn nại gỡ từng cúc áo của cậu ra nhưng không hiểu sao gỡ mãi không được, do anh quá hồi hộp hay do cái áo dở chứng đây? Tặc lưỡi một cái, anh nắm cổ áo của Jungkook giật mạnh khiến thân hình trắng nõn cùng cơ bắp quyến rũ đập vào mắt làm Taehyung nhìn đến quên cả thở.
Không kịp đợi Jungkook cởi nốt tay áo, Taehyung nắm mảnh áo ngay vai Jungkook xé toạc ra để lộ hai bắp tay trắng muốt. Jungkook càng hồi hộp càng thở gấp, mặt và lỗ tai đỏ lên nóng bừng bừng.
"Cục cưng, em thật đẹp!".
"Taehyung, em khó chịu quá, nóng, chỗ nào cũng nóng!"
Taehyung nhanh chóng cởi áo thun ra, da thịt màu đồng săn chắc dần lộ ra trước mắt Jungkook, cậu cảm thấy cổ họng khô ran, cả thân người lâng lâng khó chịu. Anh cúi người luồn tay xuống đệm ôm lấy tấm lưng trần của Jungkook mà xoa nắn, miệng bắt đầu chạm lên đầu ngực của đối phương rồi ngậm lấy.
Jungkook cảm giác như có luồn điện xẹt qua người, hít sâu một hơi hai tay ấn mạnh vào lưng anh, ưỡn người lên chịu đựng sự khác lạ trong cơ thể. Đầu lưỡi Taehyung ấm nóng dạo chơi trên bờ ngực trắng mịn, một chốc lại mút mạnh vào chấm nhỏ trên ngực làm cậu bối rối đến nức nở.
Cảm thấy không thể chịu nổi nữa Jungkook áp hai bàn tay lên ngực Taehyung đẩy anh ra, anh rất nhanh buông lưng cậu ra đưa hai tay cùng đan vào nhau mà áp xuống giường. Nhướn người hôn nhẹ lên môi Jungkook, anh thì thầm to nhỏ làm hương bạc hà trong khoang miệng phả ra trên chóp mũi Jungkook khiến cậu thêm gấp gáp:
"cục cưng...ngoan nào, ngoan, đừng chống cự anh...!".
Jungkook lúc này nước mắt đã rưng rưng đong đầy khóe mắt, chỉ biết nhìn anh rồi nhìn lên trần nhà, thân thể run lên từng hồi theo sự đụng chạm đầy kích thích.
Taehyung cảm thấy người phía dưới không kháng cự nữa mới chậm rãi đưa một tay Jungkook nắm vào đầu giường, một tay nắm lấy chiếc gối đầu, hài lòng cúi đầu tiếp tục bữa "ăn tối". Hôn dần xuống bụng anh cảm giác được Jungkook đang căng thẳng, cơ bụng gồng lên cứng ngắc.
Em ấy là lần đầu, bản thân mình cũng là lần đầu, Taehyung cảm thấy đây đều là bản năng tự nhiên của bản thân, tự mình cảm thán bản thân biểu thị sự hài lòng hết mức.
Hôn dần xuống bụng dưới, anh nắm sợi dây rút kéo nhẹ, cảm giác thân dưới của Jungkook căng cứng nóng hổi, mảnh vải cản trở cuối cùng trên người cậu cũng được kéo xuống. Taehyung tách hai chân cậu ra, cúi xuống nâng niu hai bắp đùi hôn lên, lần hôn này tràn đầy dịu dàng từ tốn, hôn đến đầu gối, hôn đến ngón chân, da thịt trắng ngần xinh đẹp khiến lòng anh mềm nhũn.
Taehyung bước xuống giường từ từ thoát y trên người mình, Jungkook nhìn thấy dục vọng to lớn của anh thì hai mắt bắt đầu rưng rưng, bờ môi dẩu ra như sắp mếu đến nơi, trong lòng dần cảm thấy lo sợ:
"anh, em sợ!"
Taehyung vừa đắc ý vừa buồn cười, bước lên giường từ tốn tách hai chân Jungkook ra lần nữa, lần này anh hôn từ đùi trở lên, dịu dàng ngậm lấy cục cưng nhỏ mút nhẹ. Jungkook lúc này như bị điện giật, da đầu tê dại vì khoái cảm, âm thanh rên rỉ muốn mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEART
Fiksi PenggemarHắn ngàn lần suy nghĩ, vạn lần tính toán, tôn nghiêm là cái gì, mặt mũi là cái gì? Hắn đều không cần, thậm chí vì em ấy mà làm nhiều chuyện đến như vậy. Nhưng từ đầu đến cuối thậm chí một cái quay đầu em ấy cũng không cho hắn. Là chán ghét cùng cực...