Giọng nói trầm trầm quen thuộc lại vang lên lần nữa, thong thả, rõ ràng trên thiết bị liên lạc của mười hai chiếc thuyền còn lại, trên cả bộ đàm của những tên cầm đầu.
"Gọi đoàn đội, có nghe rõ không?"
Từng người lần lượt báo cáo một câu như nhau khiến bọn Trung Đông nơm nớp lo sợ.
"Thưa có, lão đại."
"Thế nào rồi?"
"Thưa, đã thành công khống chế mục tiêu, toàn bộ đã bị diệt sạch"
"Tốt, rút về tiếp tục nào!"
"Rõ."
Sau hai mươi lăm phút rời khỏi tàu ngầm, đoàn đội Taehyung quay trở lại tràn đầy khí thế, hành động suôn sẻ không một chút vướng mắc nào. Đám thủ lĩnh trên đảo đang lo lắng sốt vó vì vòng bảo vệ đầu tiên đã bị tiêu diệt sạch sẽ.
Đóng nắp dưới đáy tàu lại, cho rút nước trong khoang dưới, mười chiếc tàu ngầm lặng lẽ tiến về phía đảo nhỏ. Còn cách đảo 3km, Taehyung cho tàu nổi lên khỏi mặt nước, thành lập đội hình tất cả sẵn sàng tấn công. Anh một mình bơi vào bờ nhờ bộ lực đẩy nước do chính anh và C8 tham gia sản xuất tạo ra, rất nhanh đã đến bờ mà chẳng mất nhiều sức lực.
Ánh mắt sắc bén nhìn qua một lượt đã phát hiện ra bắn tỉa ẩn nấp trong bụi cây và cồn cát. Chúng ở khắp xung quanh bờ cát. Taehyung như con rắn nước hành động không chút động tĩnh bơi một vòng quan sát. Anh dừng lại tính toán khoảng 2 phút, cầm súng giảm thanh lắp một viên đạn vào rồi bắn vào ngọn cây cao nhất. Động tĩnh bất ngờ với âm thanh rõ ràng vô cùng khiến kẻ địch hoang mang không thể xác định phương hướng.
Cầm bộ đàm liên lạc ra lệnh cho mọi người chuẩn bị nã đạn, một cuộc chiến không mấy đơn giản nhưng Taehyung liền đem nó trở thành một trò chơi tiêu khiển
"Tất cả nghe lệnh, chúng ta sẽ chơi một trò chơi nhé! Sau vụ nổ bọn chúng sẽ tháo chạy ra bờ biển, mọi người tiếp cận gần hơn nữa đi, ai bắn được nhiều mục tiêu nhất sẽ có thưởng. Chuẩn bị đi"
Trò chơi sống còn này do chính Taehyung tạo ra, không lâu nữa nơi này sẽ tràn ngập mùi máu tanh, lúc trước do bọn chúng khiến Taehyung lạc mất gia đình, nay anh sẽ trả lại chúng gấp trăm lần hay hơn thế nữa.
Taehyung bơi ra xa, ném một quả bom kích thước nhỏ vào trong khu vực chúng canh gác, lực đạo vừa đủ, canh góc vừa đúng, một tiếng "bùm" vang lên khiến hòn đảo muốn chấn động. Bom loại nhỏ nhưng sức phát nổ gấp ba, sức sát thương gấp hai lần bom thường. Quả nhiên vì tránh vụ nổ mà chúng ra khỏi nơi ẩn ấp thật.
Tiếng nổ thành công gây náo loạn đội hình phòng vệ của chúng, ngay lập tức Taehyung lặn xuống nước, thủ hạ của anh bắt đầu bắn. Tiếng súng nổ vang rền trời như pháo hoa đêm giao thừa. Mặt biển êm dịu hằng ngày hôm nay Taehyung lại khiến nó nhộn nhịp lên hẳn. Gió biển thổi cuồn cuộn như sắp có bão kéo đến.
Sau năm phút người lãnh đạo bơi vào bờ, tháo bộ lặn ra dễ dàng tiến vào căn cứ của bọn chúng. Với hai thanh chuỷ thủ trong tay, âm thầm hạ gục từng trên một anh rất nhanh đã vào được trung tâm nghị sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [KOOKV] [ĐM- 18+] BLACK HEART
Fiksi PenggemarHắn ngàn lần suy nghĩ, vạn lần tính toán, tôn nghiêm là cái gì, mặt mũi là cái gì? Hắn đều không cần, thậm chí vì em ấy mà làm nhiều chuyện đến như vậy. Nhưng từ đầu đến cuối thậm chí một cái quay đầu em ấy cũng không cho hắn. Là chán ghét cùng cực...