Hôm nay là ngày đón đoàn học sinh trao đổi kia, từ những tuần trước, công tác chuẩn bị đã được làm. Nào là băng rôn, khẩu hiệu, quà tặng kèm, tiết mục văn nghệ. Tất cả học sinh đều sẽ được tập trung ở hội trường. Cái hội trường này hai tuần trước cậu còn hoảng loạn, đầu óc mờ mịt trong đây nè! Giờ quay lại vẫn cảm thấy có chút sợ a~
"Chiến hôm nay lại đến nè!"
"Lớp trưởng! Cậu điểm danh thì điểm danh đi! Sao cứ phải cà khịa tớ vậy?"
Cảnh Ngân lại lần nữa cà khịa Tiêu Chiến vì sự hiện diện của cậu. Lúc này Điền Chính Quốc đi đến bồi thêm một câu mà Tiêu Chiến thề là nếu đây không phải hội trường thì cậu đã đơm cho cậu bạn này vài phát.
"Vì cà khịa cậu là niềm vui của mọi nhà!"
"Ei! Tiêu Chiến!"
"Hửm?"
Lúc này Lý Hạ từ hàng ghế nữ ở phía trước quay lại nói với Tiêu Chiến.
"Cậu cẩn thận một chút! Tớ nghe chị Băng nói là học trưởng trường bên để ý học trưởng đó! Tên gì mà Từ Ân Mỹ! Còn hết sức lộ liễu luôn! Nhưng mà không chắc nó là dưa "ngon" đâu à nha!"
"Vậy sao? Vậy để xem đã! Quay lên trước đi"
Chị Băng ở đây chính là Khương Huỳnh Băng, chị ta chính là một bà "bán dưa" chính hiệu còn "dưa ngon" hay "bở" thì phải xem vận thiên.
Khiết lão sư ở trên bục nói vài lời cuối cùng cũng mời Vương Nhất Bác lên phát biểu nốt. Và lần nữa người ta thấy học trưởng cười, quay ra phía sau thì thấy một Tiêu Chiến đang loi cha loi choi bắn tim thả thính ở đó. Mọi người mệt mỏi và quay lên. Đến cuối cùng cũng là mời đoàn học sinh vào.
Đoàn trao đổi lúc này cũng đi vào. Tiêu Chiến thường có thói quen nhìn vào quần áo của một người rồi đánh giá thiết kế, có thể là do máu nghệ thuật trong người cậu. Đồng phục trường bên so với trường cậu không khác nhau là bao. Nam thì đều là áo sơ mi trắng bên trong áo vest khoác ngoài. Trường cậu là xám, quần cùng màu với vest cổ thắt cà vạt. Trường bên là áo vest đỏ quần đen, cổ cũng thắt cà vạt. Đồng phục nữ thì có chút khác. Chân váy trường cậu là chân váy tennis xếp ly, áo sơ mi trắng bên trong, vest xám bên ngoài, trên vai còn có cầu vai đính ngọc rũ xuống phần vai tạo nét quý tộc cho các cô gái. Trường bên lại dùng chân váy suông và dài hơn màu đỏ, áo sơ mi trắng, vest đỏ. Nữ sinh trường cậu đeo nơ còn trường bên lại đeo cà vạt.
Từ Ân Mỹ là học trưởng, tất nhiên phải dẫn đầu đoàn rồi! Khí chất của cô gái này nhìn vào là biết con nhà gia thế. Từ gia ở Vân Nam cũng rất bề thế! Cô ta ở trên bục, tự tin phát biểu. Vừa nãy cô thấy học trưởng Vương cười không hiểu não vận động kiểu gì lại nghĩ đến chuyện vì cô ở đây nên anh ấy mới cười. Phát biểu một hồi thì đến trường của bọn họ biểu diễn một bài nhảy. Nói thật ra thì giống khiêu vũ hơn. Tại sao lại phải đứng sát rạt nhau như vậy? Tại sao lại nắm tay, ôm eo? Bọn họ còn "hào phóng" đến mức, nhảy xong còn muốn dạy lại cho trường cậu.
"Ở đây tôi làm mẫu trước cho mọi người! Không biết tôi có thể mời một vị bên người mình nhảy bước nam không?"
"Ai thế học trưởng Từ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Quân Nhất Tiêu | Bạch luyện thành cương, nhiễu chỉ nhu.
Fanfictionấm áp, ôn nhu, học trưởng Bác x tuổi thơ không hạnh phúc, học sinh cá biệt Chiến. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, song phương cảm mến, niên thượng, ngọt. Tình trạng: Hoàn văn. Start: 5/11/2020 Done: 8/9/2021 (Hoàn chính văn) - 10/2/2022 (Hoàn toàn...