Sau khi ăn xong cả hai quyết định không về kí túc xá mà đi vòng vòng một tí để mua đồ ăn vặt cũng như để Tiêu Chiến xem sơ qua cả khu gần trường. Trong lúc quay lại thì gặp được một nhóm người có 3 tên, trông không được vừa mắt cho lắm. Đầu xanh, đầu vàng, áo quần rộng thùng thình, trên quần còn có vài sợi xích nữa! Miệng thì phì phèo thuốc lá, trông không giống còn đi học cho lắm! Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quay qua nhìn nhau liền nghe một tiếng nói không được dễ nghe cho lắm.
"Ê hai thằng nhóc! Qua đây!"
Tên đứng giữa gọi, có vẻ như hắn là đại ca. Tiêu Chiến giả bộ nhìn xung quanh rồi chỉ vào chính mình. Tên đó lại nói.
"Ừ! Mày đó! Thằng kế bên luôn."
Cả hai đi đến. Nãy giờ Nhất Bác luôn chú ý đến bé người yêu, khi nãy còn chưng cái mặt trẻ con ra mà làm nũng với anh giờ thì mặt lanh tanh. Biến thành anh Ba thật rồi! Vậy mà có người nói anh lật mặt nhanh hơn lật bánh cơ đấy! Anh muốn cười lắm đấy nhưng mặt anh Ba căng quá nên thôi vậy!
"Chuyện gì?"
"Chú em nhìn có biết khu này của ai không?"
"Ai?"
Haha! Ở trong khu của mình và bị hỏi biết khu này của ai không cũng thiệt là thú vị nha!
"Anh Ba Tiêu Chiến đó!"
"Thế thì không phải là mày thì mày quản cái gì?"
Vương Nhất Bác đứng sau Tiêu Chiến mở miệng nói. Đám đầu gấu thấy cả hai chẳng ai có vẻ sợ mà còn lạnh lùng bĩnh tĩnh làm chúng phải sợ ngược lại.
"Không phải của tao nhưng anh ấy giao quyền cho tao! Tao là đàn em thân nhất của anh Ba đó! Thế nào?"
Bọn côn đồ chỉ là thấy cả hai rất giống mấy tên công tử nhà giàu, mặt đẹp, quần áo gọn gàng nên mặc định là loại "công tử bột" sẵn sàng đưa tiền cho tụi nó nên mới chặn đường.
"Mày gọi là gì?"
Tiêu Chiến chuyên tâm "học hành" mới mấy tháng mà khu vực này xảy ra cái loại chuyện gì vậy trời! Đàn em thân thiết cơ!
"Tao? Tao là Bảy Tôm! Đàn em thân thiết của anh Ba! Hai đứa mày nếu ngoan ngoãn từ hôm nay đưa tiền cho tao thì tao hứa sẽ không làm gì bọn mày đâu! Mặt hai đứa bây cũng đẹp đẽ ngon trai, giữ lại cho bọn bây làm ăn."
Bảy Tôm? Đàn em của cậu bao giờ có cái tên quê vậy trời? Quách Tử Phàm, Hạ Chi Quang đứng với Bảy Tôm thấy nó có không hợp quá không vậy?
"Xin lỗi! Tụi tao chỉ có cú đấm thôi! Mỗi tuần cho bọn mày một cú có được không?"
Nói vừa dứt lời Tiêu Chiến liền nện cho tên đầu một cú vào bụng.
"M* mày láo à? Đấm chứ gì? Lên tụi bây!"
Một tên chạy lên định đấm Tiêu Chiến thì cậu nhanh chóng né sang một bên sau đó nhẹ nhàng tặng nó một đấm vào bụng giống đại ca mình, lực tay Tiêu Chiến không quá mạnh nhưng cũng đủ làm cho nó gục xuống. Tên thứ hai nhắm đến Nhất Bác, chưa kịp đụng đã bị anh xoay người đá một phát vào bụng rồi. Hai vị này rất thích nhắm vào bụng mà ra đòn, tấm đánh của nó vừa vặn nhất, sát thương cũng tốt nhất. Bằng chứng là mới một cú mà cả hai đang gục hết rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Quân Nhất Tiêu | Bạch luyện thành cương, nhiễu chỉ nhu.
أدب الهواةấm áp, ôn nhu, học trưởng Bác x tuổi thơ không hạnh phúc, học sinh cá biệt Chiến. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, song phương cảm mến, niên thượng, ngọt. Tình trạng: Hoàn văn. Start: 5/11/2020 Done: 8/9/2021 (Hoàn chính văn) - 10/2/2022 (Hoàn toàn...