29.

446 39 5
                                    

Gần đây công ty nhận được rất nhiều hợp đồng kinh doanh, công việc theo đó mà nhân lên gấp bội nên nhân viên ở đây làm việc hầu như không nghỉ ngơi. Bình thường là 5h được tan ca, còn bây giờ thì tầm 7h, 8h mới có thể vác cái thân mệt mỏi rời khỏi công ty về nhà. Làm ở đây thì lương bộn thật đó, nhưng phải bỏ ra nhiều công sức! Bản thân Tiêu Minh Viễn là chủ tịch, áp lực đương nhiên còn hơn cả nhân viên. Vừa mới nhận lại con ông lại không thể dành nhiều thời gian để gần gũi hơn với nó, bản thân ông cảm thấy rất có lỗi nhưng biết sao được, công việc cũng không thể xem thường, hơn nữa Tiêu Chiến sau này cũng sẽ lên tiếp quản công ty. Ông vẫn là nên lo lắng một chút!

"Trợ lý Đường! Tiêu Chiến đâu?"

"Thiếu gia đang ở phòng thiết kế thưa chủ tịch!"

Tiêu Minh Viên vốn đang vùi đầu vào xấp giấy tờ dày cộp trên bàn, ngước lên nhìn đồng hồ thì cũng đã 4h30 chiều, vẫn nhớ ra là mình còn một quý tử nãy giờ không biết chạy đi đâu nên ông vội cất đống tài liệu sang một bên, bước ra khỏi phòng và đi tìm cậu trai nhỏ.

"Chiến Chiến!"

"Baba!"

Tiêu Chiến thật ra không ở trong khu hành chính của phòng thiết kế mà là ở trong phòng họp nhân sự. Tiểu Chiến Chiến vừa mượn được một bộ máy vẽ liền chết dí trong đó mà sáng tác. Bình thường cậu chỉ được vẽ giấy thôi giờ được vẽ bằng phần mềm thì cao hứng không thôi!

"Con đang làm gì đấy?"

"Uhm...chỉ là chán nên vẽ chút thôi ạ!"

"Ba xem nào!"

Ông cầm bản thiết kế của cậu lên, hết sức bất ngờ vì tài năng của cậu trai nhà mình. Chỉ là bản thiết kế được vẽ trong 15 phút nhưng lại hết sức tinh xảo và đẹp mắt. Bản thiết kế của cậu là một cặp nhẫn không quá cầu kỳ. Chỉ là một cặp nhẫn bằng vàng trắng, trên nhẫn được đính đá nhuyễn tạo ra hai chữ V xếp chồng lên nhau, vô tình lại là một chữ W, cái còn lại là chữ X. Chính là một cặp nhẫn đôi. Tiêu Chiến khi không lại ngồi thiết kế nhẫn đôi, cả hai cái đều lại là size của nam...

"Baba, có thể nào sản xuất mẫu nhẫn này riêng cho con được không?"

...hiểu rồi!

"Thế này là muốn gả đi sớm rồi đúng không?"

Ông nhìn cậu quý tử của mình cười cười.

"Ài không có đâu ba. Thiết kế trước sau này có thể dùng, vả lại...con còn chưa 18 tuổi..."

"Được rồi haha! Sau này con cứ mang bản thiết kế này nói rõ với Đường Tam, cậu ấy sẽ giúp con chuyển đến khu chế tác."

"Được! Nhưng con phải hỏi ý Nhất Bác đã!"

Cậu nhóc chưa 18 như Tiêu Chiến hoàn toàn chưa dám nghĩ đến chuyện cưới xin, Nhất Bác vẫn chưa tốt nghiệp cấp 3 nữa mà. Bản thiết kế này trong một chốc cậu nhớ anh, rồi vẽ ra, không ngờ lại có thể hoàn hảo đến mức có thể được sản xuất ra.

"Ba xong việc rồi, chúng ta lên phòng ba lấy đồ rồi về nhà thôi con!"

"Vâng!"

Cả hai quay trở lên tầng 18 để lấy một số đồ. Tiêu Chiến ở bên ngoài phòng đợi ba mình đồng thời nói chuyện phiếm với đôi "huynh đệ" kia lại nhìn thấy căn phòng trống trên tầng.

Bác Quân Nhất Tiêu | Bạch luyện thành cương, nhiễu chỉ nhu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ