"Tam ca, Doãn ca!"
"Tiểu Chiến Chiến!"
Ăn sáng xong thì Tiêu Chiến tất nhiên là chạy đến Tiêu thị với baba rồi! Tiêu Minh Viễn hôm nay lại có cuộc họp nhân sự vào sáng sớm thế nên để Tiêu Chiến đi một mình.
"Tặng hai vị một phần hoành thánh! Em nấu đó!"
"Chồi ôi! Tam ca ơi kiểu này sao dám ăn đây?"
"Em đánh anh bây giờ!"
Cả ba dù mới chỉ gặp nhau nhưng lại rất thân, rất tự nhiên mà giỡn hớt cùng nhau.
"Em xuống phòng thiết kế đây!"
Phòng của Tiêu Chiến vẫn chưa hoàn thành thế nên trong thời gian này cậu chỉ có thể chiếm dụng phòng thiết kế thôi! Đi được một đoạn Tiêu Chiến lại nhớ ra gì đó quay lại nói với Đường Tam.
"Phải rồi! Anh tính giúp em tổng nhân viên toàn công ty hôm nay đi làm rồi mua trà chiều cho họ nha! Dùng cái này đi! Xem như là quà ra mắt em tặng họ!"
Tiêu Chiến đưa cho Đường Tam một cái thẻ, tất nhiên là thẻ của cậu! Người ta bán mấy bản vẽ kia cũng có tiền đó nha! "Bàn giao xong công việc" cậu tung tăng chạy đến phòng thiết kế.
"Xem ra chủ tịch cưng chiều cậu ấy không phải là dư thừa rồi!"
"À này Tam ca!"
Cậu vốn đã gần đặt chân xuống phòng thiết kế rồi, nhưng lại chợt nảy ra ý gì đó trong đầu nên quay lại.
"Gì vậy Chiến?"
"Công ty này có thẻ dành cho nhân viên thực tập đúng không? Cho em mượn nha!"
"Thẻ nhân viên thực tập chỉ dành cho nhân viên thực tập thôi, chủ tịch từng có lệnh không ai được giữ thẻ nhân viên thực tập trừ bọn họ. Em đã xin chủ tịch chưa? Vả lại, em mượn thẻ để làm gì?"
Đường Tam bình thường rất hay đùa giỡn cùng cậu, cậu xin cái gì cũng cho nhưng vớ vào công việc thì dù có thân thiết cũng phải không thể dung túng mà cho thoải mái. Nhân viên thực tập thường là sinh viên gần ra trường, thực tập để lấy điểm tốt nghiệp hoặc là những người sẽ làm việc thử trong công ty, nếu cảm thấy có tài năng và giúp được cho công ty phát triển thì sẽ được nhận vào làm chính thức.
"Ài! Không sao đâu! Anh cứ cho em mượn, ba có phạt gì em chịu cho!"
"Không được đâu! Trừ khi có lệnh của chủ tịch anh mới có thể đưa thẻ cho em!"
"Cồng kềnh, phức tạp thế?"
Tiêu Chiến nhíu mày một cái, rút từ trong túi quần một chiếc điện thoại. Cậu nhấn vào phần tin nhắn và gửi cho người có danh bạ "Baba"
/Baba! Con muốn mượn thẻ nhân viên thực tập đi xem nhân viên công ty một chút. Đường Tam ảnh không cho nên ba nhắn ảnh giùm con nha!/
Vài phút sau đó điện thoại Đường Tam vang lên một tiếng "ting", đoán chừng là tin nhắn của chủ tịch rồi đây.
"Anh phục em luôn đại thiếu ạ! Đây đây thẻ của ngài đây! Có gì thì gọi anh!"
Đại thiếu họ Tiêu biết ba thương mình nên có chút ỷ lại tình thương của ông. Nhưng không sao! Vì sau này cậu cũng sẽ trở thành Tiêu tổng, mấy việc này ông cũng không phải khó tình mà không cho chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Quân Nhất Tiêu | Bạch luyện thành cương, nhiễu chỉ nhu.
Fanficấm áp, ôn nhu, học trưởng Bác x tuổi thơ không hạnh phúc, học sinh cá biệt Chiến. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, song phương cảm mến, niên thượng, ngọt. Tình trạng: Hoàn văn. Start: 5/11/2020 Done: 8/9/2021 (Hoàn chính văn) - 10/2/2022 (Hoàn toàn...