Vì đoàn Vân Nam mới tham gia trao đổi, cộng với nhà trường sắp tổ chức thi học kỳ I cho khối 12 nên công việc của hai học trưởng là đếm không xuể. Hôm nay Vương Nhất Bác lên phòng sớm hơn mọi khi một chút, và như thường lệ thì dắt theo một cậu bạn nhỏ siêu cấp đáng yêu họ Tiêu tên Chiến!
"Hôm nay chị ta có đến đây không?"
"Hình như có đến, vì cô ta cũng là học trưởng mà!"
"Đáng ghét!"
"Em sao thế?"
"Em khó chịu! Cứ nhìn thấy chị ta ở quanh anh em không thích chút nào!"
Vương Nhất Bác thấy rằng từ khi Từ Ân Mỹ xuất hiện mỗi phản ứng của bé con đều rất kì lạ, phản ứng với Từ Ân Mỹ thì không nói đi, nhưng phản ứng với những người khác cũng đều không giống trước đây cho lắm. Được rồi! Có thể là cô ta đã ảnh hưởng đến Tiêu Chiến khá nhiều rồi, nhưng dù sao thì những phản ứng của bé con cũng đều khiến Nhất Bác thích thú.
"Em dạo này ghen nhiều lắm nha! Lạ à nha!"
"Bộ anh không cho phép em ghen hả? Anh là người hay là quỷ vậy?"
"Anh nói không cho phép em ghen lúc nào? Nói lúc nào ấy nhở?"
"Anh..."
Nhất Bác bỗng tự dưng ôm choàng lấy cậu.
"Anh đùa thôi!"
"Hứ! Cũng biết hả?"
"Biết mà. Uống starbucks không? Anh đi mua cho!"
"Vậy đi đi."
Nhìn theo bóng người mình yêu mà mỉm cười, Tiêu Chiến luôn thật tâm biết rằng chọn Nhất Bác mà gửi gắm cuộc đời mình là quyết định đúng đắn nhất trong đời cậu. Tiêu Chiến sau khi Vương Nhất Bác đi mua nước cho mình thì quen đường quen lối, đi đến lấy hai viên kẹo cam thảo cho miệng một lần rồi lại ngồi lên sofa với một cái thế không thể ngả ngớn hơn! Đảo đảo hai viên kẹo trong miệng, cậu tự cảm thấy thần kì. Ngày trước, mỗi khi hút thuốc trong trường, hoặc hút rồi quay lại trường cậu thường không trực tiếp kẹp thuốc bằng tay mà dùng đũa để "gắp" nó vì làm vậy sẽ không bám mùi lên quần áo, còn loại kẹo này lại dùng để khử mùi trong miệng mỗi lần cậu hút thuốc vì sẽ rất phiền phức nếu vào trường mà trên người có mùi thuốc lá. Giờ thì không cần nữa! Quần áo bẩn có thể đến tìm Nhất Bác để lấy bộ đồ mà anh mang theo phòng hờ cho cậu, muốn khử mùi hay gì đó có thể tìm đến Nhất Bác để hôn hôn. Mà không cần nữa thật ra là do cậu có còn hút thuốc đâu! Trùng hợp ghê! Mọi thứ đều liên quan đến Vương Nhất Bác nha!
"Chào buổi sáng học tr...Sao cậu lại ở đây?"
Từ Ân Mỹ cầm hai tập tài liệu, từng bước tiến vào phòng học trưởng. Điều đầu tiên cô ta nghĩ chính là sẽ gây ấn tượng với học trưởng bởi vẻ ngoài xinh đẹp này, nhưng không ngờ vào phòng lại thấy chính thất ngồi ngả ngớn trên sofa thế kia, tâm trạng lại có chút thất vọng. Hôm nay Từ Ân Mỹ khoác trên mình bộ đồng phục đặc trưng của trường Vân Nam, tóc búi cao còn thả một vài lọn nho nhỏ xuống hai bên, không biết có phải vô tình hay không lại đặc biệt chọn tông cam nhẹ nhàng để trang điểm, điều này khiến cô ta nổi bật hơn với nhan sắc thập phần xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Quân Nhất Tiêu | Bạch luyện thành cương, nhiễu chỉ nhu.
Fanfictionấm áp, ôn nhu, học trưởng Bác x tuổi thơ không hạnh phúc, học sinh cá biệt Chiến. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, song phương cảm mến, niên thượng, ngọt. Tình trạng: Hoàn văn. Start: 5/11/2020 Done: 8/9/2021 (Hoàn chính văn) - 10/2/2022 (Hoàn toàn...