33.

451 43 10
                                    

"Ba, Chú! Hai người... mang người đi đâu mà dữ vậy?"

Giải quyết xong Từ Ân Mỹ rồi Tiêu Chiến quay lại với cái vấn đề mình thắc mắc. Hai lão gia gia của cậu là đang làm cái gì vậy trời? Còn kéo theo cả người nữa, ai ai cũng mặc đồ đen thì khác nào bầy kiến không?

"Đi xử lí tiểu tam giùm con đó, con trai của ba!"

Tiêu Minh Viễn nói xong còn xoa đầu thằng nhỏ, làm nó hãi muốn chết. Đó giờ nó còn chưa chấp nhận được cái sự sến rện của người yêu nó, giờ đến ba nó chắc nó thắt cọng bún tự tử mất!

"Con trai của chú mới đúng!"

Lại thêm cả chú Ba? Mọi ngày chú hay cục súc lắm cơ mà, sao nay diện tây trang đẹp đẽ lại trở nên sến như vậy?

"Con trai của ba!"

"Của chú!"

"Của ba!"

"Của chú!"

"Của ba!"

"Của chú!"

"Của ba!"

"Của chú!"

"Của ba!"

"Chiến Chiến của con!"

Hai ông lão sợ thật rồi!

Tiêu Chiến vẫn đang quay mòng mòng như chong chóng trong cái định lý của hai người cha, một người thì là đấng sinh thành, người còn lại thì nuôi dưỡng mình, xét về tình nghĩa thì hai người họ đều là cha của cậu.

Nhưng mà của một trong hai người thì không được!

Anh ơi cứu bé~

Được òi, bé của Nhất Bác, hai người cha hong tranh nữa!

Đấy! Có anh người yêu đáng đồng tiền bát gạo ghê chưa!?

"Ừa! Tao ném nó cho mày! Nhớ chăm nó béo tốt nghe chưa, nó sút kí nào tao quánh mày từng đấy cái á!"

Chú Ba về lại con người thật rồi nè! Mừng hết biết!

"Chú à, thực ra chú có thể dùng từ "Nhường" thay vì từ "Ném" á. "Ném" nghe có vẻ phũ phàng xíu..."

Góp ý vậy thôi, chứ Tiêu Chiến biết đời nào chú Ba chịu sửa đâu!

"Anh Lãnh thế là không được! Phải như ba này Chiến! Bác! Chú vứt thằng con này cho con, nhớ yêu thương nó biết không!"

Hello? Ba có còn là ba con hong?

Tiêu Chiến đi đây!

"Haha! Con nhớ mà chú!"

Nhất Bác đang đỡ lấy Tiêu Chiến do bị đả kích tinh thần mà "ngất" nhìn hai vị lão gia gia cười cười nói nói. Vương Nhất Bác đối với cả hai vị phụ huynh này của Tiêu Chiến cũng không có gì quá xa lạ thế nên anh cứ thế mà vui vẻ với cả hai.

"Đùa chứ hôm nay lên đồ kéo người đi thế này thật ra cũng có vài việc! Đi ăn đi rồi tao cùng anh Tiêu đây sẽ nói cho mày nghe! Tao bảo mày đi báo với nó sao mày không nói?"

Lãnh Phong trong mắt tràn ngập ý cười nói với Tiêu Chiến, đoạn quay sang Kim Tại Hưởng nói là đưa tay lên cho anh một đánh.

Bác Quân Nhất Tiêu | Bạch luyện thành cương, nhiễu chỉ nhu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ