Dhite pov
Grabe ang aga naman dumating sina mommy EL dito sa condo inaantok pa kami eh..Hirap kaya bumangon sarap matulog!
''girls bangon na malalate tayo sa appointment kay Mr. Cardfid nakakahiya!" hatak hatak niya ang paa ko ni mommy El.
'' ang aga pa eh''reklamo ko.
''maaga ka diyan mag 8 na eh 8am ang appointment natin pati itong si Yumi...''saka naman pumunta sa kwarto ni Yumi.
''Bangon na ate nakaprepare na breaksfast nyo.''sabi ni Mai. Babangon na nga lang.
Dakdak ng dakdak si mommy EL keso late na daw kami at nakakahiya if I know, gusto lang makita ang mga gwapong may ari ng magazine na yun.
Nagsuot lang kami ng simple ni Yumi.White dress without make up.Hindi pa nman photoshoot eh.
mag 9 na kami nakarating.
Andrei pov.
Suggest ni papa na ang dalawang modelo sa Japan ang kukunin ng G&G magazine para sa cover ngayon buwan. Hindi ko pa naman kasi sila nakita..according to papa sikat na daw sila sa Korea Paris at Japan so inutusan ko si Ken na magpadala ng letters sa manager nila at alukin ng isang project agad naman daw nagresponse kaya sinabi ko na dito nalang sa Pinas magsisign ng contract. 2 weeks gagawin ang photoshoot kaya sinabi nqman ng mananger nila na sa susunod na araw na daw biyahe nila so nag agree naman ako.
Kinabukasan: Ngayon ang araw ng dating nila sabi ni Mrs Elsa 5 pm daw ang dating nila sa airport kaya inutusan ko sina Vinz at Jim na sunduin sa airport ang mga modelo.
Pag balik nila.?teka bakit wala ata silang kasama
''nasaan na ang mga modelo?" tanong ko.
'' Pre ang daming tao, hindi kami makasingit pero may sumundo sa kanilang limo. ''sagot ni Vinz.
''Limo? eh diba sabi ko sa mananger nila na tayo ang susundo?" sabi ko.Ano naman sino naman ang sumundo sa kanila? kamag anak ni Mrs Elsa kaya?
Bumalik ako sa office para kunin ang phone ko saka ako umuwi. Nagtanong pa nga si papa kung nagkita na daw kami ng Miyaka Takeru,,sabi ko may nagsundo sakanila.
Kinabukas 7 am palang ng pumasok na ako sa office 8am kasi ang pagkikita namin at signing of contract ng mananger nila.
Pero 8:20 na wala pa rin sila. Naiinis na ako. Nandito na kami sa conference room at sila nalang ang hinihintay namin. Paimportante talaga mga babae.
''shit! wala pa ba silalate na sila sa usapan ah..'' inis kong sabi.
''lalabas na ako baka naligaw na sila...''sabi ni Ken.
''tsk kahapon pa sila sabing tayo ang susundo nagpasundo sila sa iba ngayon naman usapan 8am, pero 8:30 na oh...''dagdag ko.
''relax ka lang pre andyan na yan sila mamaya...''sabi nman ni Jerome.
Pumasok naman bigla si Ken parang gulat na gulat ang mukha.
'' Pre hindi kayo makapaniwala sa nakita ko si....''sabi ni Ken ng biglang may pumasok..
''We're sorry we're late kasi mga alaga ko napagod ata sa biyahe by the way Im Elsa Yukato ako ang mananger nila girls pakilala kayo..''sabi ni Mrs Elsa.
Nag alis naman ng sabay ang dalawang babaeng nakaputi ng sunglass then.
O____O kaming lahat.
''hi I'm Yumiko Himura''sabi ng Yumiko.
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster inlove to Miss lady Dagger
ActionAprohdite has an angelic face,,,but behind of that face,,, she is a mysterious lady. and dangerous woman... she kill, she has no mercy she is wearing the poker face a cold threat,, a hot as lava,, she has no friends,, all she was had is her brother...