chapter 32: Tagaytay forever....

3.7K 81 2
                                    

Mommy EL pov

Yellow everybody. My name is Elice ( E-lis) Sappharie Fuentabella ,Elsa Yukato sa Japan yung Yukato na pelyedo gawa gawa ko lang wala naman me asawa. ,Name ko lang doon hahaha. Ang motto ko sa buhay..''node wanai kokoro o tsukau'' meaning Utak ang gamitin hindi puso hehehe nasaktan na kasi ako back back when. Hahaha 49 ko na. May mahal ako noon kaso hindi nakahintay kaya nakapag asawa na.Wawa ako no, well that's life. I'm happy with my only son Sammuel Aito Fuentabella. Saito Yukato screen name niya isa siyang sikat na aktor sa Japan. Gwapo kaya ang junakis ko.

Papunta kami ngayon sa tagaytay dito kasi namin ginawa si Saito noon,ayeeeehhhh kinikilig parin ako till now.

''mommy EL mukha kang baliw diyan ngingiti ngiti''sabat naman ni Miyaka Funny- ra talaga ng moment ang babaeng ito. Mahal ko silang apat siya si Yumi si Zai at Mai parang anakis ko narin.

''ikaw funny-ra ng moment magmoment ka rin'' sabi ko.

''hahaha naku mommy EL wag na baka magaya ako sayo na ngingiti nalamg bigla.''sabat pa ni Miyaka.Ang sama nila ano.

''eh paano kasi dito sa tagaytay namin ginawa si Saito hahaha''pag aamin ko. mukha nila O_O gnyan.

''yap hehehe ''sabay tawa.

''kaloka ka mommy EL so pinoy ang ama ni Saito?" sabi ni Yumi.

''malamang isang gwapong nilalang pero hindi ko parin sasabihin kung sino siya.'' sabi ko.Hahaha nakakatuwa mga facial expression nila nalugi sa benta ang peg.

''makatulog na nga lang-" sabi ni Yumi.

''eh ikaw Miyaka saan naman yung happiest moment mo dito sa Pinas?" tanong ko.Saka siya natahimik.-_- wag mo ulit sabihin na di mo maalala babatukan kita.

''di ko maalala e''sagot niya (_ _)7 sabi ko na nga ba e

''ano ba naman yan ang boring ng love life mo pati happiness of your life waley? tao ba kayo?" sabi ko. Kalerkey naman mga ito.Buti pa ako hanggang ngayon kinikilig pa ako.

''para kasing kulang ang ala ala ko parang ng jump agad,kulang nawawala''sambit niya.

''anong kulang ibigsabhin nagka amnesia ka at sa mga part ng lovelife mo ang nawawala ganun?" taka kong tanong.May ganun ba?

''ang huli ko lang alam nasa hospital ako nalasonnyun lang wala na nagjump na agad memory ko.''sabat niya.Wawa naman siya.Baka sa katakawan kaya nalason medyo chubby kasi mukha nito nung nakita ko sila ni Yumi sa park PG(patay gutom) nga noon yan eh..hahaha ang shemeke ko no...mahal ko naman sila hayaan niyo na!

''Makapasyal nga pagdating natin ay Oo nga pala nagtext si Mr.President na susunod sila saatin''sabi ko.Nagulat naman si Miyaka hahaha

''bakit naman ba sila susunod wala ba silang tiwala na magaganda ang shoot para sa magazine nila'?" sagot ni Miyaka.Napapansin ko naiilang siya kay Andrei. Well bagay naman sila Gwapo kasi lahi ng Cardfid eh..

'' Naku ate pansin ko nga yung malagkit na titig ni Mr.President kay ate Miyaka eh''sabat naman ni Zia na nasa likod. Ang arrangement

driver.      Ako

Yumi.        Miyaja

Mai.           Zai

''kaya nga eh aba baka magkadevelopan ang dalawa day,as bongga career mo day! grab the opportunity sayang ang lahi no!" masigla kong sabi.

''makatulog na nga rin itulog niyo lang yan baka antok lang pinagsasabi niyo''sabi nya.So bad niya talaga.

Makaidlip na nga medyo malayo rin ang byahe

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon