chapter 35: your dreaming

2.9K 83 2
                                    

dhite pov.

Hindi ako makatulog. Bababa sana ako para magpakuha sa staff ng gatas.Pagkababa ko nakita ko si Andrei sa sofa hanggang ngayon di pa siya pumapanhik sa kwarto niya.Wala bang malakas ang loob para gising ito.Lumapit ako sa kanya. bigla nalang ito nananaginip.

''wag! wag.! wag! . ibalik niyo siya saakin wag! 'sabi niya. May luha sa kanyang mga mata akala ko tumigil na siya sa pagsasalita pero...

''hindi ko sinasadya Princesa ko patawarin mo ako mahal na mahal kita'' umiiyak na siya. Lumapit ako ng maigi,Gigisingin ko sana kaso bigla nalang itong namula at bigla niya akong hinalikan at niyakap. WTF.hinalikan niya ako.

Medyo tumagal ito ng 10sec.Saka niyakap ulit itutulak ko na sana siya pero bakit parang ayaw kong maghiwalay ang katawan namin gusto ko ganito lang kami shit!.ano bang nangyayari sa akin.Saka siya kusang naghiwalay sa pagyayakap.

O_O siya

''Miyaka ?" gulat niyang sabi kaya napabangon siya.

''ah eh kasi your dreaming kaya lumpit ako para gisingin ka ah eh sige aakyat na ako goodnight." saka mabilis akong tumakbo papasok sa kwarto namin.Now I'm relief.

''nangyari sayo?" biglang sabi ni Yumi .

''ay halik !" pagkakagulat ko.Naku nadulas bunga nga ko.

''anong halik?" kunot noo nitong tanong patay! isip ka miyaka ngayon dapat magfunction utak mo.

''yung nakita ko sa labas kanina may couple kasing naghahalikan,,''palusot kong sabi. Tumango lang ito.

Nagtooth brush na ako saka ng half bath na rin saka natulog na.





Andrei pov.

Bumili ako ng 50 pcs nag kwek kwek nakakamiss kasi kumain ng ganito. Pag balik ko magsisimula na pala sila.

''saan ka galing pre?" tanong ni Jerome.

"bumili ako ng kwek kwek'' sagot ko,, nilapag ko itong dala ko sa mesa.

''ano ka ba naman yan ipapakain mo sa kina Miyaka baka di nila alam kainin yan''sabat ni Ken.

''ano ba yung kwek kwek?" tanong ni Yumi.

''ay teka kukuha ako for you Yumi.,''saka kumuha si Jun ng plato saka kumuha ng kwekkwek,.

''kainin mo yan masarap,,''abot ni jun kay Yumi.

Inamoy ito bago tumikim.Tsk mga sosyal kasi sila.

''hmmmm masarap nga Miyaka try mo ''saka niya binigay kay Miyaka kakainin kaya niya ito?

''ha ah eh sige''napipilitan ata siya,.

To my shocks yung expression niya gayang gaya kay Princessa.

''masarap nga...''sambit nito.

'' teka bakit kulay orange?..." tanong niya.Ganyan din ang tanong ni Princesa ko parehong pareho talaga sila.

''nilagyan kasi nila ng food color pero masarap diba?" sagot ko..Ngumiti ako saka uminom ng beer.

''oo masarap'' dagdag pa niya. Napangiti naman ako. Natulala pa ata siya sa sarap ng kwek kwek.

''what's wrong Miya?" tanong ni Yumi sakanya.

''ha kasi parang nakakain na ako nito,,,'' sagot niya. Nakatikim na siya noon? pero bakit parang first time niyang kumain kanina. Kaya tinignan ko siya.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon