chapter 52: Beth's plan

2.5K 68 1
                                    

Beth pov

"Alam mo baby yang Miyaka na yan isa siyang mapagpanggap binalaan pa ako noon na kapag nagkakasalubung kami sabi niya papatayin daw niya ako kapag di kita layuan..."

"Tama ka inamin niya kanina ng pinuntuhan ko siya not laterally na inamin pero sabi niya dalhin kita sa kanya niya kapalit ng kalayaan ni papa"umiinum ito ng wine pero nagulat ako .hindi ko alam na pupuntahan niya ito.

"Ibibigay mo ba ako sa kanya ?"paaawa epek ako.

"No over my dead body papatayin ko siya"

Yan sige lang...inumin mo yan...para magalit ka sa kanila ...

Flashback

"sige Doc ako ng bahala sa future mo,,,"sabi ko sa Doctor na gumawa ng isang posion .

"Sige Miss Scott ..."

"Ipapadala ko ang isang million mamaya sa account mo"

End of flashback

Nagtatanong ba kayo kung anong posion yun" dracon posion " hot liquid has a 5 chemical ang hinalo dito kapag na ihalo ito sa inumin ay mag iinit ang ulo nito mag aactive ang nerve cell at ang mag iisip ang utak mulo ng kakaiba para bang nag hahallucinate ka na. AHh basta mawawala ka sa sarili mo..galit at pag hihiganti ang nasa utak mo.

...pero ang pinaka masaya ay lahat ng sasabihin ko susundin nya hahaha

"Ipa-in mo ako baby alam ko naman di mo ako hahayaan na saktan niya diba?"

"Oo naman...ipagtatanggol kita"

Then I kiss hima passionate kiss this is what I like...hahaha

We end up in bed ang storya Ay sa amin nalang yun.hahaha

****

Napagdisisyunan namin na magpapakita kina Lady Dagger bukas ng gabi sa oval ng school ng UMP.

Wala na ang leader ang dragon knight isa ko nalang siyang tauhan at magiging akin lang siya.

The Day is final begin.

May 300 na mafia akong dala hahaha at 100 ninja assassin tignan lang natin kung saan pupulutin ang lady dagger na yan. Pinatago ko muna sila.walang alam si Andrei dito,

"Andyan na sila..."Andrei

Kasama niya ang mga Dragon knight at Red phoenix gang wow dami nila ah...infairness

"Buti naman at dumating na kayo asaan aking ama?"

"Easy ka lang Andrei masyado ka na mang atat palapitin mo dito si Beth..."Miyaka

Hahaha magaling at tuso sya masyado...lumapit naman ako na parang natatakot...best actress diba hahaha

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon