NAIA 3 Airport.. Philippines
Dhite pov
Kalalabas lang namin sa airport. ngayon palang kami nakauwi dahil fully book ang mga ticket noong nakaraang araw.
"Sai asan na yung sundo natin baka di tayo maka abot..." Natataranta na ako kanina pa ako sa plane tayo ako ng tayo at di mapakali,
"Oh yan na pala eh relax hime makakarating tayo..." Tanga ko kasi bakit pinaabot ko pa ng 3years ang lahat lahat ngayon nagsisisi na ako. Mahal ko naman talaga si Andrei si Rai mahal ko din siya ang kaso hindi ko matanggap na nawala siya ng dahil saakin at ayok din mawala si Andrei ngayon dahil sa katangahan ko.
4hours pa ang byahe mula airport hanggang tagaytay grabe kahit aircon itong sasakyan todo pawis na pawis ako
Papa God..alam ko marami na akong kasalanan sayo.please kahit ngayon lang ipabalato mo na saakin ang taong mahal ko kung yung karma wag muna ngayon...please papa God!!
Kulang nalang talaga mag rosary na ako sa loob ng sasakyan. ITong katabi ko naman todo din ang tawa niya.
"Hahaha look at your face hime priceless sana pala vinideo ko at yun ang pasalubong kay Uno hahaha "
"Tse tsaka teka nga ang init init naka coat ka parin pinalitan mo pa talaga ha..."
"kasi aattend tayo ng kasal gutom ako kaya ng coat ako para makakain ako sa reception mamaya...hahaha"
"Umatake na naman pagka glutton mo...tsk"
"Eh sa gutom ako eh. kulang ang pagkain na sineserve saakin sa plane..."
Ewan ko dito sa kasama ko sana iniwan ko nalang o kaya hinulog nung nasa Japan kami..
"Malapit na tayo get ready hime you can do this bsta sabihin mo lang ang lahat lahat ng nararamdan mo...AJA!!''
Hayan na nakikita ko na ang simbhan
***
Simbahan
Pumasok na ko nakita ko ang daming dumalo nakita ko rin ang mga red phoenix na dumalo sina mom dad Rash at pati si Elie.
"You may now kiss the bri----" pinutol ko ang sasabihin ng pari
"ITIGIL ANG KASAL.........!!" super sigaw ko.
"Drei... I'm sorry kung iniwan kita noon I'm so idiot to leave you without hessitating to say na mahal kita. Yung panahon na umalis ako nasaktan ako.,I admit ,mahal ko siya,pero mali ka ng inakala mahal ko siya dahil kaibigan ko siyanikaw ang mahal ko.,sana mapatawad mo ako Andrei.,but I guess masaya ka na sa kanya masaya na rin ako dahil nakita mo na rin ang babaeng magmamahal at hindi ka iiwan hindi gaya ko isa akong mamamatay tao nag iiwan..hahaha kakahiya naman itinigil ko pa talaga ang kasal niyo ...father ako nalang po magsasbi..."
".........Andrei Cardfid...you may now kiss you lovely bride " ngumiti ako nag pa peke......
And then
"Anak sinong Andrei ba na sinasabi mo? Damian Cardfid kasi ang kinakasal ko." Sabi ng pari
WHAT THE FUCK!!!!!
Lumingon ang nasa harapan,,,
Geesh nakakahiya talaga..,
.all eyes on me talaga!!!!
At tinignan ko si Saito..
Is he filming me????(⊙o⊙)
PAPA GOD!!! PAKI BUKA NGA ANG LUPA!!!PLEASE!!!!
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster inlove to Miss lady Dagger
ActionAprohdite has an angelic face,,,but behind of that face,,, she is a mysterious lady. and dangerous woman... she kill, she has no mercy she is wearing the poker face a cold threat,, a hot as lava,, she has no friends,, all she was had is her brother...