Dua pov
Pinalapit namin si Beth wow may acting performance pa siya takot mode lang ?
"Asan ang ama ko...!!"sigaw ni andrei galit na ito
"Relax ka lang dyan...buhay pa ama mo hahaha"
"Anu ka ba ginagalit mo siya..."jerome
"Tumahimik ka dyan...alam ni Dua ang ginagawa niya...manahimik ka diyan" Uno
Lumapit ako kay beth
"Galing mong gumawa ng script ah..."may pinindot ako na record gadget...
"Syempre ako pa..."bulong nito ngbubulungan lang kaming dalawa
"Bilid naman ako sayo binabaliktad mo ang kagananapan ikaw ang biktima at ako ang kontrabida ayos ah,,"sbi ko
"Maganda ang plot diba para ang pa-in ko ang tatapos sa totoong bida0kung hndi man mgng akin si andrei mas gugustuhn ko nalang magpatayan kayong dalwa how exciting"
"Kahit ako eh gumawa din ang ng sarili kong movie that i'm the antagonist ,the protagonist ,the writer and the same time director how exciting isn't??"
"Tignan natin."may nilabas syang maliit na kutsilyo at sinugatan niya ang balikat nito ng di nakikita ni Andrei...
"Ahhhn wag Miyaka maawa ka..."nagsimula na siyang mag acting. Nilingon ko sina uno nakikipag laban na pla sila, parang palayo ata sila tsk paraan ba niya para di sila maki alam sa away namin?
Nagpaputok si andrei sa dereksyon ko pero umilag ako...
"Weak......"
"Takbo beth baka magalit na leading man mo hahaha"
Magaling siya kahit saktan niya katawan nya para magng totoo ang labas.,
Sumugod skn si Andrei ilang putok ng baril niya ang nasalo ko.,mainit man sa kamay ay binabalewala ko ang silver bullet ang di ko masyadong matagal na pagsalo.
"Nagulat ka ba Andrei dahil nasasalo ko ang mga bala mo..."
Nagulat siya...
"Isa kang demonyo..."
"Tama kanpero mas demonyo ang babaeng kasama mo..."saka ako tumawa naglabas siya ng isang swords
...at nilabas ko din ang katana ko.
"Kapag napatay kita isasama ko pati mga kasama mo..."nagulat ako ano ba nangyayari sa kanya? bakit ganun siya magsalita.
"MGa kaibgan mo sila Andrei..."atake lng siya ng atake ako naman ay iwas ng iwas. Nakita ko mga mata nito. Kulay violet isa lang ang ibig sabihin hin nito gayuma at kinokontrolado siya.
"Kaibgan ba ang tawag dun mga traidor sila ikaw pa ang kinampihan..."sa inis ko uminit ang ulo ko at tinulak ko ang katana nya kaya naihagis siya sa pader. nagulat din ako sa ginawa ko...
"Bago ka magsalita ng ganyan siguraduhin mo kung sinu talaga ang traidor sila ba o ikaw..."
"Shut up!!i hate you,,,!! "Sigaw nito.
"I think you must train you self first you have a lot of problems to settle why don't you listen to your own self attitude problem? I don't think so, your a robot controller bye andrei fight me is your ready!" Aakmang aalis na ako pero nagsalita siya.
"I will gonna kill you...''
"Send me a message then..."
Umalis na ako tinulungan ko na mga kasama ko madami pla silang kalaban. Mga ninja assassin ang kinalaban ko...ang dami pla nila.
Uno pov
Ang dami namang mga alagad nga babaeng yun gamit ko ang katana ko.
"Ang dami nila..."kwatro suntok at tadyak naman ang ginagawa niya.
"Renz si beth asan bakit nawala?"may sumipa saakin ang gago na ito hinahigis ko nga ang katana ko at bumalik agad saakin namangha ata ang mafia na to ah,,
"May gnun ka? wala dahil ulol ka"saka ko siya tinadyakan sa mukha nito.
Napapagod na ako..nyemes!!!
Renz pov
iniwan namin si baby girl kanina sa sobrang dami nila napalayo kami sa pwesto nila baby girl.
Di ata nauubos ang mga ito. Kaya ang ginawa ko pinipisil ko nalang batok nila ng matapos agad.
"Renz tara na sundan na. ." Sabi ni uno ng dumating siya at nakipaglaban na din pinag patuloy namin ang pakikipaglaban...
Hnanap namin mga kasamahan namin pagod na pagod dn sila...
Sa bhay nila Uno...
"Asan si Mr. Damian?"tanung ni Jimz
"May pinagawa ako sa kanya at sana magawa niya ng maayos" sabi ni baby girl,hindi namin alam mga plano niya kahit nagplano kami,,ang kutob ko ay kakaiba. Alam kong may plano siyang ikakapahamak niya.
"Anu yun Dua?"Uno
"Magpapahinga muna ako Elie yung usapan natin naiprepare mo na bap?"
"Oo ayos na lahat." Umakyat na si baby girl kaya tinanung namin si elie
"Oh bat ganyan kayo makatingin??" Elie
"Ano yung pinagawa sayo ni Dua?" Uno ang nagtanong
"Secret baka pagalitan ako ni lady D eh...hehehe hoy tres tara sa garden..."
"Ayoko makipagdate sayo pagod ako tska dami kong pasa sa katawan jahe makipagdate pg may pasa aray ko naman!! brutal mo talaga,,," grabe naman kasi makahampas akala mo di kami galing sa bugbugantsk pasalamat tlga ito at mahal ko eh
"Date ka dyan may pag uusapan tayo...gago!!"
"Maka gago ka naman pasalamat ka at mahal kita kung hindi naku......"
"Oh di salamat...tara na"
Narinig pala niya yun...
"Hoy kayo wag na kayong magtatagal baka mamaya may lumaki tiyan dyan ha..." Jerome
"Hoy pinsan ni Elie ni kuko di ko papatulan ito...kaya safe siya swerte pa nga niya eh. tangna naman Uno may sugat ako dyan...bakit mo ako binato ng tsinelas tsaka ka saan mo nakuha itong tsinelas nanaman??"
"Inabot saaki ni Dos......pake ko dyan maingay ka kasi......"
At lumabas na din sila nagkatingin kami ni Uno na may ibig sabihin nun...
''pahinga na kayo...bukas world war 3 na tayo...malapit na ang ending nito"sabi ko
"Teka wala bang foods gutom na ako" Vinz
"Oo..."pito
"Oh di magluto kayo...andyan lang ang kusina oh"
"Ang yaman kasi niyo wala kayong katulong. .tsk"reklamo ni jun
"Nagtitipid kami...wala kayong magagawa"
"Tsk .tara nga kumain muna tayk bago tayo mamatay...............sa gutom!!"
Uno pov
Dito kami sa library ni renz
"Iba talaga ang kutob siya at si Elie lang nakaka alam tinawagan ako ni masterninalam ko ang plano ni baby kahit siya ayaw sabihin .natatakot ako Uno..."
"Kahit naman ako ehndi ko na alam gagawin ko nagagawa naman natin ang plano pero nakakapag isip tlga ako sa mga plano niya .baka buhay na naman niya itataya niya..."
"Tara Uno may mapupuntahan tayo..."
"AYoko makipagdate baka malaman ng asawa ko ,aray putsa naman Renz ganda ng pagka siko mo ah..,hanep,,"reklamo ko .sikuhin ba naman ako bakla lang ang peg!!
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster inlove to Miss lady Dagger
ActionAprohdite has an angelic face,,,but behind of that face,,, she is a mysterious lady. and dangerous woman... she kill, she has no mercy she is wearing the poker face a cold threat,, a hot as lava,, she has no friends,, all she was had is her brother...