chapter 8: lies part 2

7K 128 3
                                    

Uno pov

That night

All are set para mamayang Auction. Nakita ko si Renz na palapit at naka black Toxedo taray!!

'' ready na ba Uno?" tanong sa akin. Nakita ko na kinakabahan siya sa pag haharap nila ni Dua. Ngayon na siya magpapakita sa kapatid ko. Kaya tinap ko ang balikat niya.

'' wag kang mag alala nasa likod mo lang ako '' sabi ko sa kanya. Binigyan ko siya ng Kaya*mo*yan*look.

"Let's go'' Sabi niya at lumabas na kami. Kelangan namin makuha ang mga swords para maibalik sa mga may ari. Yes we're gangsters but not a thief. We kill not for fun. We fight but for sake of other people. We are not doing this not for fame but for human rights.

Bago kami nakarating nagtext muna ako sa mahal ko na wag muna siyang tatawag dahil magiging busy ako. Sinabi ko din sa kanya na wag lalabas ng bahay nila.

The event

Naboboring na ako sa party na ito ako at si Renz ang walang date. Ang mga ugok naghanap ng makakadate. Tinignan ko si Renz kung sino ang tinitignan nya sa entrace ng tignan ko.l 0___0 wow ang sexy'ng babae yan ang dapat I date.

'' stop staring to your sister Uno '' babala niya, Ano daw sister???

'' don't tell me '' taka kong tanong.

'' Yes si Dua yan pagnasahan ba ang kambal'' sabi niya without looking at me. Paano naman niya na laman.-_- ay oo nga pala assassin siya he knows everything.

'' Sa mata niya alam kong siya yan,'' sabi niya. Hindi niya inalis ang mata niya sa kambal ko letse loved nya talaga si Dua.Napansin ko na nag iba ang aura ni Renz.

'' The hell anong karapatan niyang lapitan si Dua'' pabulong pero rinig ko naman. Tinignan ko may lumapit nga kay Dua at may hawak na wine.

'' Anak ng celebrant tsk,'' sabi niya.Bakit ba ang hilig maglagay ni author ng tsk things na yan.. ( Uso eh pake mo ba Apollo) Tsunet mo author tsk! back to reality. Tumayo si Renz at medyo lumapit siya sa dalawa. Oa much possessive pala itong lalaking to,,

"' bahala ka diyan,,'' umupo nalang ako. May lumalapit at nakikipag landian saakin pero sorry kayo I'm taken and I'm so much inloved to my Pitchy myloves. kaya shooo kader der landi pa more teh baka masapok kita..tsk

Nag umpisa na ang Blow the cake ni tanda.. Ang tanda na nga may pa blow the cake pang nalalaman. Maka ihi nga.

Pumasok na ako sa cr jingle bells jingle bells jingle on my way hahaha

Lumabas na ako ng may figura ng babae na familiar saakin. Si lady Dagger I mean my twin sister Naka mask na siya. Sinundan ko siya ng palihim. Tama nga hinala namin. May balak siyang patayin si tanda ngayon. Tinawagan ko agad si Renz at mga ka gang ko.

'' Renz si Dua naka posistion na kaya get ready.'' sabi ko.

''copy!" tipid niyang sabi. Nagready na ako. Dala ko ngayon ang

And the war begin !!!

Nasa back stage kami ng tumigil sa pagsasalita ang emcee. Tinignan ko si Dua Binasag ang aquarium na lagyanan ng swords. Nahuli kami ah,,Tinignan ko sa taas kilung saan siya nanggaling ang taas ng tinalon niya paano niya nagawa yun? May lahi bang kanggaroo o mala pusa si Dua ngayon?.

Sumisilip din pala si Renz. Nag aalala siya kay Dua. Alam namin na malakas si Dua pero may kahinaan din nman siya na hindi halata.

'' Fuck! tinutukan si Dua ng baril hoy Renz tulungan mo na kambal ko'' taranta kong sabi. Pero ang ugok na ito nakatingin lang na parang walang nakikita.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon