I believe that there is always a Second chance to change.,
Me as Miyaka Takeru became independent to my new life,
I change not for my past but for my dream to feel new normal living,,,
THE LADY DAGGER IS NOW A SUPER MODEL....
after 3 years
Miyaka/Dhite pov
''nakakapagod yung photoshoot sakit na leeg ko''reklamo ko.
''grabe naman kasi yung photographer na bago kulang nalang pilipitin leeg natin ng 360 degree'' sabi ni Yumiko.
After 3 years binago namin lahat ni Elie ang buhay namin. We change physically and mentally. Patay na ang Aprohdite now I am Miyaka Takeru at si Elie she is now Yumiko Himura.
* flashback*
that night..Pinatawag ko si Uno at Rai habang nasa E.R ako.
''Uno gusto kong umalis magpapakalayo kami ni Elie but you need to burried me. Me and Elie may flight kami papunta Japan tomorrow night.Gusto kong ipalabas niyo na patay na ako'' sabi ko habang nakahiga.Mahina parin ako dahil sa lason pero ok na ako. Salamat nalang kay Rai sa potion last niyang binigay.Dalawang beses niya kasi akong pinainom at hindi alam yun nila Uno. Nagheal ang natamo kong saksak mula sa aking dagger. At yan ang isang nakakabilib na ginawa ni Rai sa aking dugo.
''what are you talking about Dua papatayin kita?" sabi niya.Minsan bobo ang kambal ko.
''Uno lapit ka sa akin''lumapit nman sya saka ko sinapak.
''aray ko naman ganyan na nga lang sitwasyon mo nakakasapak ka pa.''reklamo niya.
''Rai ikaw na nga lang magpaliwanang napakahina ng utak nitong si Uno.''saad ko.
''Ipapalabas natin na patay na siya...Elie labas ka na diyan''saka nya tinawag si Elie nasa loob na sya ng E.R kanina pa,,nagpanggap syang nurse kanina.
''Hello,,,''bati niya.
''kung ganun nakaplano na ito,,,wow galing ha...''sabat ni Uno.
''Sa Japan na kami maglalagi ni Elie,,to begin a new life pagod na ako''pagkakasabi ko.Nakatulog na ako.Doon ngsimula ang kasinungalingan ng kamatayan ko.
***end of the flashback***
''sinabi mo pa bakit pa kasi pumayag si mommy El na tanggapin ang project na yun."'reklamo ko.Hinihilot ko ang batok ko.
Isa na pala kaming sikat na super model dito sa Japan not only that pati sa Korea at Paris. Dito lang kami sa Japan nakatira. Pabalik balik nalang kami sa korea pag may schedule kami sa photoshoot or mag ramp model ng mga fashion dress. Nakahiga na kami ng may ng door bell.
Binuksan naman ni Yumi ang pintuan.
''Ay mabuti naman at di pa kayo tulog may importante akong sasabhin sa inyo. May new project kayo sa isang magazine sa Pilipinas.''bulalas ni mommy El,si mommy Elsa ang naging mother namin dito sa Japan,Nakita niya kami noon mag iisang buwan palang kami dito na nagpipicture sa isang park.Nakitaan daw niya kami ng skills at talent bilang isang model.Kami naman ni Yumi dahil bored kami sa buhay that time, We grab it then wala pang isang taon sikat na kami.Galing no! hehehe
''Pilipinas?!!" sabay naming sigaw ni Yumi.
''mommy El naman ayaw na namin bumalik dun tska paano naman niyo na pirmahan ang contrata nila aber?" tanong ko.Para na rin kasi naming bff si mommy El matanda na yan nsa 40s pero astang dalaga,May asawa siya kaso niloko daw siya yun ang kwento kaya ng focus sa pagiging manager namin at sa business nyang famous boutique in town. May anak na binata si mommy El..si Saito ka age namin nanliligaw siya sa akin,Isang celebrity actor ang kumag.
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster inlove to Miss lady Dagger
ActionAprohdite has an angelic face,,,but behind of that face,,, she is a mysterious lady. and dangerous woman... she kill, she has no mercy she is wearing the poker face a cold threat,, a hot as lava,, she has no friends,, all she was had is her brother...