chapter 59: without you

3.6K 84 1
                                    

Andrei pov

Sa mga sinabi ni Aprohdite ay parang gumuho ang mundo ko mahal parin pala nya si Renz siya parin pala.Tawagin man nila akong bakla bahala sila kailangan kong iiyak ito. Pagka alis nito sa park ay umuwi na din kami Hahabulin ko sana sya ng pigilan ako ni Uno. Wala din daw ako magagawa upang pigilan siya baka mas lalo daw ito hindi uuwi pag sinundan namin. Pag uwi ko ay niyaya ko sila Jerome uminum sa HQ nilunod ko ang sarili ko sa alak..baka sakaling maalis ang sakit dito sa dibdib ko.

"Pre tama na yan lasing ka na"awat skn ni Ken.

"Hindi hik pa ako hik .lasheng...inyum pa hik tau......"tungga lang ako ng tungga...

"Hayaan na muna natin yan...brokenhearted eh...tsaka dito naman tayo" sabi ni Jerome

"Mahal kho syaeh peyoh syi renzsh payen mahal hik nyah hik ..tagal khoeh syhang hininthay hik buhaysh phala syah...hanehp nah laypfe toh..bhaket hik hndi nalangsh akoeh ang namatay...hik kht hik papaanuh bka akoeh hik naman hik mahalyen nyah...tanghinang buhay toeh..." Hindi ko na kaya...maskit na talaga...

Paggising ko...nasa HQ parin ako...dito sa kwarto...naalala ko naman sya...kaya lumabas ako ng kwrto at kumuha ulit ng alak...

Kailan ko ito ayoko maalala na iba ang mahal niya...

***

Uno pov

Bday na ni yuan pero wala pa si Dua. Hinanap namin siya pero wala kaming nahanap akala namin ay mag iisip isip lang siya.

PEro wala eh,,,maghihintay nalang ulit kami ng takdang panahon kung kelan sya uuwi.

"Mats bakit nakabusangot ka naman diyan bday ng anak natin pero mukha mo biyernes santo..."puna ko kay Pitchy napaka ganda nya sa suot niyang belle sa beauty and the beast pero syempre ako ung beast na nagng tao na no. ayoko namang maging beast na costume. napaka lungkot nito.

"Dats ang daya naman ni Dhite...nung kasal natin wala siya tanggap ko naman na noon mukha mo na bugbug sarado. pero pati ba naman bday ng pamangkin niya wala pa siya ang daya daya niya.,,hmp," linta ni Pitchy.

"mats hayaan muna natin si Dua masakit sakanya ang pagkawala ni Renz...intindihin nalang natin siya..." Niyakap ko siya...

"Ok..."

Nag asikaso na kami ng mga bisita,

"Yow yow yow Uno pasyensya at ngayon lang kami..." Sina Jerome.. ok na pala kami ng Dragon Knight pinag isa na namin gang we called it RED DRAGON hehehe

"Ok lang kauumpisa palang namin eh...hoy teka saan regalo niyo. no gift no entry ah, tsaka bakit ganyan suot niyo diba ang sabi ko...no costume no eating...?,," puna ko sa kanila.

"Naka costume naman kami ah......ako kaya si Robin Padilla..."Jerome

"Ako naman si FPJ..."Erwyn. Buti naman umattend to..akala ko pinakasalan na nya laboratory nito.

"Ako naman si Jeric Raval "Ken

"Ako si Lito Lapid.a.k.a Ben Tumbling.."Jun

"Steven Seagal..."Jims

"At ako naman si Vhong Navarro agent x44..."Vinz..at pumorma pa talaga ito na parang agent x44.

"Vhong Navarro ka dyan. .vhog vhog kaya kita dyan mga hinayupak kayo...dapat yung nasa disney or mga superheroes ang gayahin niyo......hindi yang mga action star...bopols..."

"E sabi kasi ni Pito yung pang astig ang isuot malay ba namin na mga superheroes pala tinutumbok niya...tsk"Jerome...

"Ano ka ba dats ok na yan todo naman effort ng mga leather nila e hehehe tsaka ang cute naman ni Vinz...Hi cutiepie..."nagpacute pa ito kay Vinz...lumapit siya saby kurot sa pisngi...

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon