chapter 14: Impostor

4.5K 104 2
                                    

Andrei pov

Kasama namin si MP ngayong umaga para sa paghahanap kay lady dagger.

''Paano natin mahahanap ang taong mahirap magpahanap kalokohan naman ''sabi ni Vinz.

''We can't defeat her hawak niya ang dagger niya sa tingin niyo may laban tayo sa kanya''sabat namn ni Jim.Bakit ba reklamo sila ng reklamo.

''I need her may kailangan ako sa kanya''sabi ko lang.Hindi ko sinabing gusto kong maghiganti sa pananakit niya kay papa.

''MP nakilala mo ba si lady dagger or nakasagupa mo na siya?" tanong ni Jun. Tumingin ako sa kanya na naka focus sa cellphone niya. Anak ng tokwa naman akala ko ba tutulungan niya kami.

''Yap nung nasa korea ako, were school mate in martial arts school.''sabi niya.

''alam mo naman pala eh bakit di mo sinabi kaagad'' inis kong sabi.

''Sabi ko noon kahit na school mate kami she always wearing her mask so useless din kahit sabihin ko and tama si Vinz wala kang laban kay Lady Dagger.''sabi niya.

''grabe iniinsulto mo ba ako Princessa?" tanong ko.

''hala LQ na ba?..." sabat naman ni Jerome na kadarating lang.

''saan ka naman nanggaling gago ka'' tanong ko kay Jerome.

''hala inutusan mo akong bumili ng foods amnesia lang ganun?"sagot niya.Kaya nagtawanan naman sila.

''Eto na nahack ko na yung system ni lady dagger.''biglang sabi ni kenneth.Lumapit kami sa kanya maliban kay Princessa, tsk pasalamat siya may gusto ako sa kanya

''let me see,,,''sabi ko.

Puro mga swords lang naman ang laman at tska pati mask niya.Tsk

''its useless hay naku naman Princessa naman paano ba natin mahahanap yung Lady Dagger na yun,,''kanina na pa ako naiinis.

Biglang may ng email sa system namin and kenneth open it siya naman kasi ang mahilig sa comp.

''dude tignan mo ito ''sabi niya sa akin.

''ano ba yan,,?" tanong ko saka lumapit ulit.

O___O kaming lahat.Except si Princessa walang pakealam.

''Si mama yan diba  paano niya nakuha si mama shit tara!" yaya ko.Hawak ni lady dagger si mama the fuck!...pati si mama may plano siyang saktan,,,

"humanda ka lady dagger papatayin kita kapag sinaktan mo si mama''sabi ng isip ko.

''dude,,,sandali''habol ni ken.Naiwan si Princessa.







Dhite pov.

''Si mama yan diba  paano niya nakuha si mama shit tara,!" sabi ni Drei. Nangyari doon anong sabi niyang hawak ko mama niya? lumabas na silang lahat tinignan ko ang computer at tinignan.O_O sinong impostor to?hindi ako ito, Fuck!! may gumagaya sa akin, Kinontak ko si Elie.

''Elie may impostor ako, may nagpapanggap na ako may nagpadala sa dragon knight na message at picture hawak ni lady dagger ang mama ni Drei pero damnit! wala akong alam sa kidnap na yun..''sabi ko.Pasakay na ako sa motor ko.

''let me check here lady D. kumakalat na ang holy shit! lady D they are using a wax face clone,,''sabi niya,Napatigil ako.

''anong wax face clone?"tanong ko.

''kinokopya nila ang mukha ng iba. I think they know you already  lady D alam na ng kalaban mukha mo,,'' sa mga sinabi niya.Agad kong pinaandar ang motor pra sundan sina Drei,,





Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon