Dhite pov.
Sa mga nalaman ko hindi ko mapigilan humagulgol sa sakit ng nararamdaman ko kauuwi ko lang kanina sa bahay pero ng away lang kami ni Uno. Hindi ko na alam gagawin ko napadpad nalang ako dito sa park. Ang lugar kung saan kami parating pumupunta ni Rai. Umupo ako sa may swing.
Hindi talaga mag sink sa utak ko na niloko nila ako. Ano bang kasalanan ko at ginawa nila sa akin ito? bakit ako? bakit siya pa? pwede naman na kami kahit isa siyang protector diba?. Ang masakit pinalabas pa nilang patay siya gawa gawa lang nila ang libing noon kung ganun bakit mukha niya ang nasa ataul noon.? gulong gulo na ako!. Iyak lang ako ng iyak. Bigla nalang umulan ng malakas pero hindi parin ako umalis sa pwesto ko. Sige umulan ka lang para maalis ang mga tubig sa mata ko sana nga may kidlat pa para mamatay nalang ako pagod na pagod na ako.
Bigla nalang may paa sa paanan ko.Pag angat ko,,
''Miss? Miss? Are you ok?" sabi ng lalaki hindi ko siya maaninag lumalabo paningin ko at bigla nalang nawalan ako ng malay.
Andrei pov
Tagal bago ako nagka pov ah hehehe
the day before the big night. Dito kami ngayon sa HQ. Nag uusap kami para sa Auction at bday ni papa.
'' Pre may kadate ako mayang gabi ha ''paalam ni Kenneth
'' ako din'' si Vince,,
'' syempre ako din meron'' sabi din ni Jimuel.
''Me too'' Jun. Alam ko na susunod.
'' Ako wala doon nalang ako maghahanap hehehe'' aba himala si Jerome walang idadala. Bago yun ah.
''E ikaw Drei ?" tanong ni Jerome.
'' Wala" tipid kong sabi. Ang totoo niyan wala naman talaga iniisip ko parin kasi si MP as in Moonight Princess naalala ko kasi yung babaeng amazona at si MP magkapareho ang mga mata.
Bigla nalang tumawag si papa.
ako: hello pa?
papa: anak umuwi ka na andito na yung bago mong suit. tsaka hinahanap ka ng mama mo.
ako: sige pa bye.
Pagka baba ko nagpaalam na ako sa grupo. Syempre papagwapo pa ako no
The big night.
Nagsisimula ng dumadami ang mga bisita. Mga yakuza na kilala ni papa mga ganster at ka clan ni Papa. Mga ka business partner nya andito na din sila. Mga ka gang ko ayun at may kasamang mga date. At si Jerome walang kasama kanina pero ngayon meron na matinik talaga ang loko. Habang kausap ko sina mama may umagaw sa aking attention. Ang babaeng kadarating na naka black long gown at naka mask din ng black. Shit ang sexy ng damit niya naka skintone lang likod niya. Perfect body shape. Hindi ko namalayan na lumalapit na pala ako sa kanya. Kumuha ako ng wine sa waiter na dumaan.
'' hi wine for Miss Sexy lady'' sabi ko sabay abot sakanya ng wine.
'' No thanks I have mine'' I saw her eyes again familiar ulit saakin ito hindi kaya si MP ito?
'' your Andrei Cardfid right?" tanong niya saakin so kilala pala niya ako.
'' paano mo nalaman naka mask ako" sabi ko sakanya sabay zip ng wine.
'' malakas lang talaga ang instinct ko'' sabi naman niya ngumiti siya God! what a nice sweet smile.
'' So are you here for the auction or for the bday party of my father?"pagtatanong ko sakanya. Change topic na baka maakit pa ako sa smile niya.
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster inlove to Miss lady Dagger
ActionAprohdite has an angelic face,,,but behind of that face,,, she is a mysterious lady. and dangerous woman... she kill, she has no mercy she is wearing the poker face a cold threat,, a hot as lava,, she has no friends,, all she was had is her brother...