chapter 39: kidnap session

2.8K 78 3
                                    

Someone pov.

  Tsinetsempohan ko ngayon ang mag ina ni Juno Apollo Grazeter. Masayang nagshoshopping ang dalawa. Magandang pagkakataon ito.

Nasa toy Kingdom sila. Tinawagan ko ang mga tauhan ko para ihanda ang sasakyan sa labas ng mall na ito. Patuloy ko parin silang sinusundan. Di nagtagal ay pababa na sila sa 1st floor. Pagkalabas nila lumapit agad ako sa may likod nila. hinihintay nila ata sundo nila.

''Hi little boy...''bati ko sa bata.Lumingon nman ang kanyang ina.

''Excuse me who are you?" tanong ng asawa ni Juno.

''Im Betina...''pakilala ko,bigla naman dumating mga tauhan ko at binuksan agad ang pinto ng van.

''....at ako ang papatay sa inyo''sabi ko.saka naman tinakpan ng tauhan ko ang mga ilong ng mag ina. Mabilis kaming pumasok at umalis sa lugar na yun.

''boss, sa hideout na ba natin sila idadal?." tanong ng tauhan ko.

''malamang alangan naman sa bahay ko,...tanga!" sabi ko.Minsan may katangahan ang mga tauhan ko.Paano ba sila naging gangster.Sila lang naman ang mga underlings ko.Pipitsuging gangster tsk. pagkatapos kong makuha ang demonic dagger kay Lady Dagger ay papatayin ko na din ang mga ito.hahaha

Sa hideout.

Pinaupo namin ang mag ina saka tinalian sila. Gising na ang mga ito.At ang bata iyak ng iyak. nakakarindi sa tenga ang iyak.

''hoy bata tumigil ka nga sa kakaiyak dyan..''sabi ko.Kanina pa kasi ito.Tinitignan ko kasi ang phone ng babaeng ito,para makontak ang kanyang asawa.

''Ano ba ang kailangan mo sa amin, kung pera sabihin mo lang kahit monthly papadalhan kita pakawalan mo lang kami''sabi ng babae. Anong akala nya sa akin poor na walang kapera pera, sa ganda kong ito.tsk.

Bingo !,...number ng asawa nya.tinawagan ko.ring ring ring.

''Mats asaan kayo bakit sabi ni Tres wala daw kayo sa mall, hello Mats''sabi sa kabilang linya.

''Hello Juno Apollo,,,,''bati ko.Pinasweet ko pa boses ko.

''sino ito, bakit nasasayo phone ng asawa ko. anong ginawa mo sa kanila.''pasigaw niya.Parang babae makasigaw.

''makinig kang mabuti Juno Apollo, nasa sa akin ang mag ina mo siguro naman alam mo na akung sino ako. kaya idala mo sa akin ang demonic dagger bago ko masaktan at mapatay ang mag ina mo itetext ko nalang kita kung saan mo idadala tandaan mo ikaw lang at ang demonic dagger ang pupunta.wala ng iba kundi boooommmm sabog ulo ng mag ina mo."

Saka ko pinatay. Alam ko na kukumbinsihin nya ang kambal nito na ibigay sa knya ang dagger.


Uno pov.

Pinasundo ko sina Rash sa mall kay Tres dahil marami pa akong ginagawa dito sa office. Nagtitimpla ako ng biglang bumukas ang pinto na kulang nalang gibain nito sa pagbukas, paglingon ko si Tres.

''pre wala sina Rash at Yuan sa mall kanina sabi nasa labas na sila pero inikot ko na ang mall wala sila.''hinghal nyang sabi.

''ANO!.?'' sigaw ko. Shit hindi kaya ,fuck wag naman sana.

biglang ngring ang phone ko,,tumatawag si Rash kaya sinagot ko agad.

''Mats asaan kayo bakit sabi ni Tres wala daw kayo sa mall hello Mats''sagot ko agad.Kinabahan tuloy ako.

''Hello Juno Apollo,,,,''sabi ng nasa linya.babae?

''sino ito bakit nasasayo phone ng asawa ko .anong ginawa mo sa kanila"sigaw ko,Hawak kaya niya ang mag ina ko?

''makinig kang mabuti Juno Apollo, nasa sa akin ang mag ina mo. siguro naman alam mo na akung sino ako kaya idala mo sa akin ang demonic dagger bago ko masaktan at mapatay ang mag ina mo. itetext ko nalang kita kung saan mo idadala tandaan mo ikaw lang at ang demonic dagger ang pupunta.wala ng iba kundi,, boooommmm sabog ulo ng mag ina mo."sabi nito. Anong gagawin ko,,hundi ko alam nasaan ang dagger ni Dua.

''Sino siya pre?" tanong ni Tres

''hawak ni shadow death sina Rash ang demonic dagger ang kailangan niya pero hindi ko alam kung saan tinago ni Dua.''sabi ko.Hndi ko na itinuloy ang pagtimpla ng kape.

Biglang dumating sina Rai at ang mga ibang grupo.

''Anong nangyayari?" tanong ni Seven.

''kinidnap sina Rash at Yuan''sagot ni Tres. Ako npaupo nalang ako sa umupaan.

''Ano? " sabay sabay nilang sabi.

''Uno kailangan malaman ni Dua to,''sabi ni renz.

''kahit malaman niya Renz hindi na siya makakatulong''saad ko.Hindi namin siya kailangan pilitin para mailigtas lang ang mag ina ko.

''pero siya ang kailangan hindi sina Rash''sagot nya. Tinignan ko siya at kausap si Dua.

''Mag handa kayo susugod tayo at iligtas natin mag ina ko..''tumayo ako at iniligpit ang mga gamit.

Pagkatapos ay agad kaming pumunta sa bahay. Pagdating namin ay sakto naman dumating sina Yumi at Dua.

''Uno. tumawag na ba si  shadow death?" bungad niya.Paano nya nalaman na si  shadow death ang kumidnap sa mag ina ko.

''paano mo nalaman na siya ang kumuha kina Rash?" tanong ko.

''Uno sino pa ba ang gagawa nun kung siya lang...''sagot naman niya. Tama siya.

''we need to have a plan alam niyang hindi ka lang mag isa ang pupunta doon alam ko na inaasahan niya na susugod ako.''sabi ni Dua.

''Dua I need your dagger para mailigtas ko ang mag ina ko.''sabi ko.

''No..''sabi nya.Kaya napa angat ako sa tingin sa kanya.

''I'll go with you, ako naman talaga ang pakay niya...''nabuhayan ako ng loob.

''So your going back as a Lady Dagger?" tanong ni Renz kay Dua.

''Not yet but soon kelangan muna natin iligtas sina Rash.''sabi nito.

Nagplano kami maghapon.Hinintay ang tawag ni shadow death

ring ring ring

''Sa lumang bodega ng mga sasakyan, dito sa tooooot ***** street .8 ng gabi.''saka pinatay ito. Ngayon nakahanda na kami sa pagsugod. Ngayon suot suot sina Dua bilang Lady dagger gayon din si Yumi bilang lady E.

"tara na....''yaya ko sa knila.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon