chapter 11: our first kiss

5.7K 136 2
                                    

Andrei pov

Nakauwi na kami ni Aprohdite dito sa condo. Nakatulog sya sa biyahe kaya binuhat ko nalang siya papasok sa kwarto at pinahiga.

'' Ang tapang mo pero may kahinaan ka din pala''sabi ng isip ko.Kinumutan ko siya tsaka ako lumabas.

Tumunog ang phone ko si papa

ako: hello pa?

papa: anak andito na kami sa bahay asan ka

ako: Pa dito muna ako sa condo may inaasikaso kasi kami ng gang kaya stay muna ako dito for a while.

papa: oh sige dalaw dalaw ka nalang dito miss ka na ng mama mo ingat anak.

Saka ko pinatay kailangan kong mahanap ang demonyong lady dagger na yan hindi ako papayag na masaktan niya ang pamilya ko.

Biglang may nagtext .

Jerome:

Naibigay ko na sa ang letter kay Moonlight. Ang kanang kamay niya ang nakatanggap. bukas ng gabi natin makakaharap si MP..

reply ko

ok..

Yan lang nareply ko.Tamad ako e hehehe

Pumunta ako sa kusina at nagkape hindi ako makatulog sa kaiisip kung si Aprohdite ba at si MP ay iisa. Ayon sa mga mata at asta nila parehong pareho sila.

Kailangan ko si MP para mahanap si lady dagger gusto ko ako ang papatay sa kanya.

Kinabukasan.

Pagkagising ko. Nakita ko si Aprohdite na nakaupo sa mesa paharap sa akin kaya nagulat ako.

''hehehe nagulat ba kita?" tawa niyang sabi. Masaya ata siya.

''hehehe medyo makatitig ka kasi wagas!" sabay bangon.Sa sofa po ako natutulog hehehe.

Binato naman niya ako ng pillow.

''loko kain na tayo nagluto ako para sayo.'' sabi niya.Tumayo na ito at pumunta sa kusina.

0_0 wow ...pinagluto niya ako

''Upo ka na pasyensya kung ganito lang alam kong iluto itlog at hotdog,kape para sayo.'' sabi niya. Nakangiti pa rin siya,Himala ang amazonang sadista nakangiti.

''stop staring kumain ka nalang...'' sabi ulit niya. Makakain na nga mamaya bugbugin pa ako.

'' Drei salamat kagabi at pinasaya mo ako akala ko di ko na mararanasan ngumiti at tumawa eh,,dahil sayo napasaya mo ako sa ganun igsing oras'' pasasalamat niya.

''wala yun simpleng bagay lang yun alam mo mas gumaganda ka kapag nakangiti ka'' sabi ko,,kahit nakayuko ako, Baka madistract kasi ako pag nakatingin sa kanya.

Dhite pov

Maaga akong nagising para magluto ng agahan namin ni Drei. Magpapasalamat ako dahil sa pagpapasaya nIya sa akin kagabi.

Nagluto ako ng Itlog at hotdog yan lang kasi alam kong lutuin,,

laking may yaya kasi ako kahit nasa America ako nagtimpla na din ako ng kape namin tsaka lumabas tulog pa siya umupo muna ako

'' ang gwapo pala niya kahit tulog,,'' sabi ng isip ko.Shit! bakit ko ba sinasabi sa kanya ito

Nagmulat siya kaya inayos  pagkakaupo ko baka mabuking ako na tinititigan ko siya.

''hehehe nagulat ba kita?" sabi ko yes akala ko mauutal na ako.

''hehehe medyo makatitig ka kasi, wagas" sabi niya pero nakayuko parin siya.Humaygad! uminit ang pisngi ko kaya nadampot ko ang unan at binato sa kanta.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon