chapter 41: childhood sweetheart

2.9K 82 2
                                    

Andrei pov

  nakakainis wala man alng text..asan ba sila? di pa tapos ang photoshoot.

''Jerome asan sila? bakit wala pa sila?...''

''kahit si Mrs Elsa hindi alam kung nasaan mga alaga niya ako pa kaya?"

''shit! paano itong magazine matatapos na ang buwan di pa tayo nakakalahati sa project na to mag aanniversary pa tayo..''

Dumating si Yumi sa wakas pero asan si Miyaka.

''sorry I'm late nagka problema lang kasi...''

''where the hell is Miyaka?" galit na ako. pero hindi ata sya natinag sa galit ko.

''she's out of town with Renz...''

''WHAT??"

''you heard it''

''how about the shoot?...''

''ako muna ang kunan pag balik nalang ni Miyaka sya kunan my problema ang tao kaya pwede magsimula na tayo I'm so tired!!"

Lintik late na nga pagod pa sya.Naglolokohan ba kami siya pa ang galit. Hindi na ako nagtanong kung ano problema ni Miyaka todo pindot ko sa phone ko ang number nya. Ayaw nya sagutin the fuck! Di ko namalayan na tapos na pala ang pictorial.

''if I were you ititigil ko na ang kadudutdut dyan sa phone. Miyaka is too busy with her fiancée ..'' sabi ni Yumi.

''what? fiancee?.."

''paulit ulit?" nakakabanas na tong babaeng ito ah.

''ah eh Andrei niloloko ka lang ni Yumi wala naman fiancee si Miyaka may problema lang siya...''sabat ni Mrs Elsa.

''tsk...'' did she just smirk to me? saka siya tumalikod at hinarap si Mrs Elsa.

''mommy El wala naman photoshoot this week diba can I join Miyaka sa out of town? '' paalam ni Yumi sa Mananger nila.

''well sige basta bumalik kayo ha pauuwiin ko na din sina Zai at Mai habang wala kayo..at ako'y mag bubeauty rest naman nakakahaggard eh''

"Thanks mommy EL tsaka pwede ba mommy EL ayusin mo din kaya problema mo nang makauwi na tayo sa Japan I Miss Japan already'' reklamo ni Yumi.

Bumalik na kami sa office. Pinag uusapan namin ang grand anniversary ng g&g ng biglang may pumasok.

''what the hell '' nagulat kasi si Jims dahil muntik ng nauntog sa pintuan.

''hay baby!!!"

''baby??" gulat kong sabi.

''BABY???"pag uulit nila.

''kamusta na baby I'm back did you miss me?"

''baby I mean Beth oh my shit ikaw nga ba yan?"

''yes kainis ka di mo na ako kilala? how dare you'' saka lumapit sa akin at hinalikan ako sa lips smack lang nman. Ang mga loko mga mukha nila para silang firstime makakita ng ganun.

''I'm so sorry busy lang kasi ako so how are you na?"

''ehemm pwede bang ipagliban niyo muna yang kamustahan niyo may date pa ako mamaya kaya tapusin muna natin to.'' sabat ni Ken.

''sorry, ah Beth mamaya nalang pwede I'll call you after this wait kita nalang tayo sa Fredo's restaurant..5 pm Its ok with you?"

''sure I'll gona head bye guys.'' saka sya lumabas.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon