chapter 45: battle of models

2.6K 84 2
                                    

Mommy EL pov

Gosh ang daming humahanga sa mga alaga ko plus sa junakis ko. Ako na daw ang super manager hehehe -_-! Pero may kalat sa party si Dah...Damian fever letche ever

"MA ......"

"Ay Ma kang bata ka anak naman...wag mung ginugulat ang mama mo mamaya magkahiwalay ang kaluluwa ko sa gandang katawan ko..."

"Para ka kasing baliw ma...tatawa biglang magpopoker face...are you on drugs ma?"

::>_

"Anak wag mo nalang akong pansinin pwede doon ka nga ginugulo mo ako"

"Geez Ma...ang weird mo..."

Tska niya ako nilayasan.

"Kailan mo ba ipapakilala sa akin ang anak ko EL...?.."

"Bakit ba atat ka?kung gusto mo ikaw magsabi hirap mag explain no..."

''Ako na magsasabi..."

"Good..."tska ako umalis sa harapan nya

Lumabas ako ng hall. I need a fresh air nakakasuffocate sa loob. WHen someone caught my attention. Yung babaeng mukhang arina. Masundan nga..,papunta syang parking lot. Nagtago ako sa isang kotse.,,para makarinig.,,

"I don't care kung sinu sino ang mamamatay all I want is to see Lady Dagger begging me and seeing Her suffer in pain..."

Sinu namang Lady Dagger pinag sasbi nito

"We will see...nasa akin ang taong mahal niya...kahit man hindi niya kilala...how pathetic isn't it?"

Baliw na ito Bigla kong nasipa ang isang 0__0 lata?Paano nagkaroon ng lata dito?

"Hahaha...I know ...wait....sino yan? I'll call you later"

"Sino yan?"

Patay ka ako ngayon...isip ng ipapalusot mo...

"Meow!!!meow!!meow!"

"Tsk...stupid cat" tsaka na ito naglakad papasok

Ang higad na yun sino kaya bibiktimahin nya. Pumasok na rin ako sa loob at agad kung kinausap ang dalawa. Kinukwento ko sakanila ang narinig mula sa higad na espasol na yun.

"mommy EL are you sure na sakanya mo narinig ang mga yun?" ANg kulit naman ni Yumi

"Oo nga alangan naman ng eembento lang ako tsaka sinong Lady Dagger naman yun...?"

"I have some idea we need to talk to Mr Damian..." Sabi ni Miyaka

"Wait bakit niyo kakausapan ang tandang yun?"

"Tsaka nalang namin sasabihin yun...tara Yumi"

Ang gumura na ang dalawa...kakalerky ha...

Dhite pov

Pagka usap namin ni kay Mr Damian ay agad naman syang pumunta s kabila. Kaminnaman ay umakyat sa stage. Hinitay muna namin dumating ang hahamunin namin.

"Goodevening everyone Can We have your attention please. Yumi Himura and I are challenging the model of G&G magazines to a showdown tonight. To tell and to know who will be the best model here in philippines. I Hope she will accept our challenge.,,''

"I'll accept it bitch!!" Hindi ko man narinig ay alam kung tinanggap nya ang hamon pinasa ko ang mic kay Yumi

"This showdown will be all people here and visitor other side will do the voting by drop box... choosing who is the best between Beth and Miyaka...We will close this hall and We will begin..."

Sumang ayon naman ang lahat...nagprepare na ako may tatlong portion lang

1. Casual dress

2. Gown

3. Daring dress

Buti nlalang I'm always prepare...hahaha

"Yumi...kung ana man mangyari ngayon protect Saito and sina mommy EL""

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon