chapter 30: May New Baby Dark...

3.6K 86 1
                                    

Renz pov.

Hinihintay ko si baby girl dahil may suprise gift ako sa kanya advance bday gift ko sa kanya si Uno yaan mo na yun mas marami syang pera eh? Dito ako sa garden Sabi kasi ni Uno dito ko pwedeng pa stay'hin ang baby tiger kasi baka malaro ni baby Yuan.Narinig ko na dumating sila. Nagready na ako

''oh Rai anong ginagawa mo diyan?" tanong niya. nakatalikod parin kasi ako.

''may gift ako sayo...''sabi ko.Inayos ko ang ribhon ng tiger.

''gift? ano naman?" sabi niya.Humarap na ako saka ko pinakita ang hawak hawak kong baby tiger half cat- half tiger po siya.

''owh for me Rai,?" tanong nya..Kinuha nya ito sa akin ang baby tiger.Tiger kasi ang pangarap nyang maging pet.

''yes pinabili ko pa yan sa Africa and it's safe may adoption papers na siya you and I will be his parents''sabi ko,,Lumapit siya sa akin saka niya ako kiniss sa lips. Nagulat ako sa ginawa niya. Ngumiti ako I'm so much inlove to this woman.

''thank you Rai Alam mo parin ang dream kong pet for now on tayo na ang mga magulang ni baby Dark'' masaya niyang sabi. Saka na kami pumasok.May cage naman siya pero gusto talaga ni baby girl na hawakan.

Sa loob.

''ang cute naman ng malaking pusang yang Miyaka''sabi ni Tres lalapit na sana ito kay Miyaka at hahaplusin si baby tiger.

''hindi siya pusa his a Tiger''pagtatama ni baby girl. Nagulat naman si tres kaya napa atras siya.

''holy shit sa dinami dami namang pet na aalagaan tiger pa sino naman ulol ang bumili niyan?" sabat ni Tres. tinignan siya ni baby girl ng masamang tingin.Saka ko siya binatukan.

''ako bumili niyan maka ulol ka ha,,,'' sabi ko.

''Makabatok ha bakit pa kasi yan baby pa ba yan ang laki laki akala mo parang aso sa laki.''sabat ni Tres.

''baby pa siya no grabe ka naman Tres kinakawawa mo baby dark ko''pa pout na sabi ni baby girl ang cute niyang mag pout.

''Ignorante ang isa dyan''sabat ulit ni Yumi na naka upo habang kumakain ng ice cream.Tumabi naman si baby girl sa kanyaninfairness hindi din siya takot.

''ignorante your face kalahi niyo kasi yan kaya di kayo takot''saka umupo at nanood na ito.

''guys meeting na tayo for the bday party of baby Yuan next month nanany suggestion guys?" panimula ni Uno.

''Dats what if may mga dancer nalang dito na babae..,tska...''napatigil siya kasi masama na ang tingin ni Uno.Hahaha grabe mag isip si Rash,,kakaiba.

''suggest lang naman...hehehe''palusot ni Rash.

''kung may clown nalang kaya?" suggest ni Dos.

''to common iba naman''sabi ni Uno.

''beach party'' Tres

''di pa alam magswimming si baby''kontra ni Yumi.Sabi na nga ba e..kokontra siya.Umirap naman si Tres kay Yumi.

''out of town''fourth

''ano ka ba bday party hindi bakasyon gago!" sabi ni Uno.

''bday party banakala ko bakasyon na kasi..''sagot ni fourth.

'' What if Masquared bday party''suggest ni Yumi.Napatigil ang mag asawa at ng isip.

''pwede magaling Yumi...''sabi ni Rash.

''kung ganun masquared bday party nalang sino ang incharge sa soundsystem?..." tanong ni Uno.Nagtaas ng kamay si Dos.

''ako bahala diyan leave it to me baby....''pagmamayabang niya.

''sa foods''tanong ulit niya.

''ako nalang Dats''sabi ni Rash.Natahimik ang lahat.Wag kang papayag Uno malalason tayong lahat.

''ah eh mamaya muna ang foods sa mga decoration muna tayo''pag iiba niya.Nagpout lang si Rash.

''dalawa nalang kami ni Yumi Uno..''sabi ni baby girl.Matulungan nga magsasalita sana ako,,.

''ikaw Renz sa mga chair at tables...''sabi ni Uno sa akin kainis naman kina baby girl sana ako eh.

''sa mga games naman kayo Fifth at Sixto si Seven at Fourth incharge sa invitationnsi Tres sa souvenir'' sabi nya.

''e ikaw ang gagawin mo?" sabi ko sa knya...

''di magpapagwapo ako,,.''sabi niya.Tawanan naman kaming lahat sa sinabi niya.

''Wag kang magjoke Uno di mo bagaynhahaha''sabi ni baby girl.

''wow thank sis funny ka talaga as in funny- ra ng moment''inis niyang sabi.Tawa parin kami ng tawa.

''Mats ikaw nalang ang bahala sa mga damit natin pati sila diba fashion disigner ka dati ?" sabi ni Uno sa asawa niya.

''eh sa foods dats sino?" tanong niya.

''ako ng bahala sa foods ikaw nalang bahala sa damit natin Disney Masquared bday party ang theme ikaw Ang queen I'm your king at heto ang baby prince natin..''sabi ni Uno

''Shit! ang korny leader ha..,,,''sabat ni Seven.

''inggit ka lang wala kang queen...''sabi nman ni Uno.Hahaha

''di si Yumi nalang, Yumi tayo partner sa bday party ha.''.saka yumakap kay Yumi.

''Hoy Pito layuan mo nga siya....''sabat nman I Tres.tsk napaghahalataan na talaga.

''selos ka lang...''sagot naman niya.

''selos ka diyan pangit kaya niya..''saad ni Tres.

''Mas pangit kaya ang unggoy,,''sumbat ni Yumi.Relax lang nakikipag bangayan si Yumi pero si Tres akala mo siya pa ang kawawa.

''unggoy your face''sabi niya.Hahaha talo.

''kung ayaw mo na partner ko si Yumi di kay Miyaka nalamang diba Miyaka?" saka yakap sa braso ni baby girl.

''hoy Pito baka itapon kita sa pluto makita mo alisin mo nga kamay mo kay baby girl''sambit ko.lokong ito makayakap sa mahal ko.Hehehe

''Dadamot niyo ah eh leader pwede magsama ng partner kainggit kayo eh.''sabi nya.

''basta ba hindi matakaw sa pagkain pwede ''biro ni rash.

''Rash naman pati ba naman ikaw?" paawa effect niya.

''tigil tigilan mo nga yan paawa effect mo sa asawa ko papalayasin kita'' .No.1 seloso po si Uno kung alam niyo lang.

Mr. Gangster inlove to Miss lady DaggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon